Chapter 6
Venice's Pov
Ice bakit lukot yang muka mo. Hindi mo naman sinalo yung problema ng mundo?"
"Yeah yeah whatever. Tumahimik ka na lang dyan. Masama ang mood ko ngayon kaya kung ayaw nyong masabon at mabanlawan lumayo kayo. Dahil ako nagtitimpi na lang na may masapak." Sabi ko. Ang sama talag ng mood ko.
Nakakainis talag yung lalaking yun kala mo kung sino anak lang pala ng mafia. Nakuha pang matulog doon sa kwarto ko. Sinungitan pa ako kanina pagpasok ko palang
"Mukang hindi muna natin dapat bwisitin si ice dahil masama ang mood. Hihihi aalis na lang muna kami ice. Una ka na samin sa room. May hahanapin muna kaming masungit." Sabi ni vanessa at umalis na silang dalwa ni vally. Lagi kong naiisip kung paano ko naging kaibigan yung dalawang yun.
Pumunta na akong classroom at marami na ring tao dito. At mukang puro mayayabang ang mga classmate ko wala rin dito kahit isang nerd. Hahaha nagsilipat siguro silang lahat ng ibang school.
"Ohh andito na yung bago nating classmate. Say hi to her guys." Sabi ni mr playboy and sungit. Tss kaklase ko pala ang baklang toh.
"Tss. Yeah she's right say hi to me." I said. I can see to there eyes that they want to laugh. But i'm right for saying 'she' to him because he's a gay
"Are you stupid. I'm he not she. Are you really from New York? Hindi kasi halata ehh hahaha! Idiot." Sabi nya habang humahagalpak ng tawa. Yeah yeah whatever para syang si Frost. Yung lalaking nakilala ko sa sky bar sa new york.
"Yeah yeah whatever. I'm not stupid. I'm just telling the fact that your a gay. Bakla ka kasi kaya she ang ginamit ko at hindi he. If you don't know that i'm honest. Well now you know." I said. Yeah i'm a bitch outside and demon inside. Tita lexa said that the demon inside me is still sleeping and no one know kung kailan pa sya magigising.
"What?! Ako bakla!! Nagpapatawa ka ba hindi mo ba naintindihan yung sinabi ko sayo kanina. That i'm the son of rank 3 mafia boss. So your just a mice to me." Yeah your the son of rank 3 mafia boss 'kuno'. But i don't care kung anak sya he's just a son not the mafia boss.
"Yeah yeah whatever. Your just the son not the mafia boss. Am i right mr.sungit and playboy." I said.
"I think yung playboy na sinasabi mo ay ako. And he's just my twin. But you know baby your pretty and i think your good in bed." What the fuck!! This jerks is getting to my nerves. What the fuck again!!
"You jerk!! Don't say that to venice!!"
"Hi beautiful. Nice to meet you again. So akala nyo ay iisa lang kami." Sabi nya habang tumawa. Ano bang nangyayari sa mundo?! Oh god! Sobra na ayoko na!!!
"All of you!! Just fucking shut up!! I'm fucking tired!! So all of you fucking stop!!!" I Shout loud para dama nila na galit na ako. Mga bwisit di ba nila alam na marami ng nakatingin sa kanila.
Lumabas na lang ako ng classroom para humanap ng tahimik na lugar o kaya ay humanap ng ma pag titripan para naman hindi boring.
Patuloy lang akong naglalakad sa hallway dito sa third floor, luh! Nasa third floor na pala ako.
At habang naglalakad ako nakita ko si mike at marie na naghahalikan doon sa may likod ng puno at sarap na sarap si marie doon. Eww! Gross!
Tumalon ako mula third floor hanggang first floor at medyo maraming nakakita doon, gulat na mga muka lang naman ang nakita ko sa kanilang muka.
Lumakad ako papalapit kila marie at mike habang ngumunguya ng bubble gum. Nangmakalapit nako ay hinila ko si mike kay marie na ikinatigil nilang dalawa.
"Hey babe!" Sabi ko sabay halik sa kanya ng french kiss. I know how to kiss french kiss since may lalaking kumuha ng first kiss ko at walang ya sya para gawin yun.
"Hey babe." Bati din nya sakin at hinapit ako papalapit sa kanya. Nakikita ko namam kay sa muka ni marie na parang magiging bullshit na sya.
Isipin nyo na lang kung pano sya naging bullshit. Pfft..
"Babe punta tayong bar mamaya." Bulong na sabi ko pero ipinarinig ko yun kay marie. Para mainis syang lalo kung sakaling pumayag ang jerk na to.
"Sure, if that's what you want." Opss! Di ko alam na papayag pala sya sa alok ko. Hahaha ang easy naman ng jerk na to, parang babae lang ehh.
"But mike we have a date later! Remember?!" Inis na sabi ni bullshit. Nako po baka hindi lang bullshit ang lumabas sa kanya. Hahahaha!
Tiningnan ko naman si mike na parang nagsasabing 'sasama ka ba sa kanya?' Masyadong magaling akong umarte.
"I'm sorry marie but we're over. No date gonna happen later." Ouch! Hahaha! Sakit naman non marie pinagpalit ka nya sa dyosang katulad ko.
Tiningnan ko si marie ng nakakaloko dahil sa itsura nyang mukang natatae na. Ngumiti ako sa kanya nh ngiting panalo.
"What?! But mike, since we're high school magkakasama na tayo tapos ipagpapalit mo ako sa bitch na yan?!" Sigaw nya kay mike habang nakaturo ang hintuturo nya sa akin. I know i'm a bitch marie, more than a bitch marie.
"Don't call her bitch! Ikaw ang bitch sa inyong dalawa ehh! Matagal na kong may gusto kay venice pero hindi ko sya magawang lapitan dahil may banta ka lagi." Opss! Nagsasabi ba sya ng feelings sakin. Nakakatouch naman sya.
Kahit nung nerd pa ko. Grabe naman pala sya binabantaan nya ang mga lalaking nagkakagusto sakin.
Hahahaha! So pathetic freak. Kumapit ako kay mike ng mahigpit yung parang pinipigilan sya sa kung anong pwede nyang gawin kay marie.
"You like a nerd?!"
"Anong problema sa nerd marie?" Tanong sa kanya ni mike. Oo nga anong problema sa nerd pero ayoko sa mga nerd dahil nakikita ko ang itsura ko sa kanila dati.
Nagpapa padyak na umalis si marie sa harapan namin gusto ko ng tumawa sa dramang na saksihan ko.
"Tuloy ba tayo mamaya babe?" Ngumiti ako sa kanya ng matamis at tumangi sa kanya. Hinalikan nya ako ulit at tumugon ako don. He's not good kisser but ok na rin nainis ko namam si marie ehh.
Patuloy lang kaming dalawa pero ako na ang unang huminto sa halik na yun.
"Bye babe see you later." Sabi ko at binigyan ulit sya ng halik sa pisngi nya.
Lumakad na ako paalis sa lugar na yun papunta kung saan malayo sa kanya ng alam kong medyo malayo na ako kay mike ay humagalpak ako ng tawa.
Grabe naman ang drama ng dalawang yun pang mmk ang kwento nilang dalawa hahaha.
Nagsisimula na ulit akong maglakad papunta sa office ko ng may biglang humila sakin sa hindi ko alam na lugar basta malayo sa lugar na pinanggalingan ko.
Isa nanaman ba to sa pakana ni marie dahil sa ginawa ko kanina.
Pathetic freak talaga sya.
BINABASA MO ANG
Angel Turn Into A Demon [ COMPLETED ]
Fiksi Remaja[ COMPLETED ] Inosente at wala akong pake sa paligid ko. Hindi ko alam kung anong dapat kong gawin kapag binubully nila ako. Hindi ako marunong lumaban dahil hindi ko alam kung paano. Isang hindi ko inaasahang araw pala ang dadating sa buhay ko na a...