Chapter 24
Shiara's Pov
Narinig kong tumunog ang cellphone ko kaya kinuha ko agad iyon para sagutin. Hindi ko na tiningnan kung sino ang tumatawag dahil wala naman akong pakealam dun.
"Hmm.."
"Shiara! Sabi ni mommy kailangan ko munang bumalik at bumalik ka na rin daw dito! My gosh! Why I need to go with that asshole!? Like hello?! Ayokong kasama ang lalaking yun! Nakakaasar sya! Grr!" napairap na lang ako sa hangin dahil sa dami ng kaartehan nya.
"Oh shut up! I already know that. Ready na nga ako eh. Mag tiis ka nalang! Sesanghe! Ang tagal tagal nyo ng magkasama ganyan parin kayo!" Bata palang kami magkakasama na kaming tatlo kasi parang kapatid narin naman namin sya eh. Maarte lang talaga si penelope kaya ayaw nyang kasama
"Puro Kahanginan at kayabangan ang laman ng ulo nun eh! Pano kong gugustuhing kasama yun! Gosh! Makasama na kita wag lang ang lalaking yun!" Impaktong babaeng to ayaw pala akong kasama. Kung nandito lang ang abbaeng to kanina ko pa to pinadala sa hospital sa dami ng pasa nya.
"Impakta ka! Wag kang papakita sakin pupunuin kita ng pasa!" Giit ko sa kanya. Gaga talaga ang babaeng to. Tinawanan lang nya ako kaya binabaan ko na sya. Nakakaasar talagang kausap yun.
May naalala ako bigla na kailangan ko munang tapusin bago ako umalis. Tsk! Muntik ko ng makalimutan ang dapat na gagawin ko. Idinial ko ang number ni ****** para alamin ang information tungkol kay Laivoine Young.
"Yes babe?" malanding tanong nya sakin. Kadiri talaga ang lalaking to bat ko ba nakalimutan na kaya ayaw syang kasama ni penelope dahil sa ma pang aasara at malandi ang lalaking to.
"Argh! Gross! Send me the information about laivoine Young." Natawa lang sya sa sinabi ko. Letcheng lalaking to talaga. sarap ibaon ng buhay sa pinaka ilalim ng impyerno.
"Ok babe! I'll email you the information about that shitty old hag pero makikipag date ka sakin." what the hell! Ang landi talaga ng lalaking to argh! Kailangan pang dinadaan sa daahas bago nya ibigay ang gusto ko.
"You jerk! I promise once I Fucking see you I'll shoot you direct to your bullshit head fucktard! Email me the fucking information about that bullshit old hag or else gagawin ko talaga ang banta ko once na magkita tayo fucktard!" Inis na sabi ko sa kanya. Once na mag banta ako ginagawa ko talaga yun kaya wag nya akong hamunin letche sya. Tinawanan lang ako ng ugok. Bullshit!
"Ok! Ok! Hahahaha That's why I like you babe. You're too scary hahahahaha byeeeee babeeee I'll Email you the information. Love you!" Gross! Ang landi landi talaga ng lalaking to ang sarap isilid sa sako at itapon sa ilog. Ay saan pala akong makakakita ng ilog dito?
"Die Fucktard!" Tumawa lang sya ng tumawa kaya binabaan ko na sya. Nahahalata ko na walang matinong tao nitong mga nakaraang araw. Sabay sabay ba silang tumakas sa mental hospital.
Na receive ko na ang email nya sakin. Tss! Chick lang para sakin to. Kaya lang malandi pala ang matandang to. Tsk! Tsk! Tsk!
Ayon sa information na katitingin ko palang ay lagi itong nasa high class club na hawak ng ilang matataas na pulis sa philippines. Well nasa pilipinas kasi ang matandang yun. Tsk! Buti nalang pupunta ako dun.
Gabi gabi nasa club na yun ang matandang yun kasama ang dalawangpu't apat na body guard nya. Hahahaha masyadong maingat ang matandang para kumuha ng ganon karaming body guard.
Umakyat ako sa kwarto ko. Tss! Ang tagal ko naring hindi nagamit ang katana ko na nandito. Nilapitan ko ang nag iisang painting dito sa kwarto ko at itinulak ito.
Gumalaw ang pader at dahan dahang dumasog at umangat naman ang sahig na nabuksan dahil sa pag dasog ng pader. ( Intindihin nyo nalang kung pano nang yare yun hehehehe. )Makikita mo ang iba't ibang klase ng Guns and knives na naka patong dito. Pinasadahan ko ng tingin ang mga dating gamit ko para sa pag patay.
BINABASA MO ANG
Angel Turn Into A Demon [ COMPLETED ]
Teen Fiction[ COMPLETED ] Inosente at wala akong pake sa paligid ko. Hindi ko alam kung anong dapat kong gawin kapag binubully nila ako. Hindi ako marunong lumaban dahil hindi ko alam kung paano. Isang hindi ko inaasahang araw pala ang dadating sa buhay ko na a...