Chapter 38

5.9K 109 12
                                    

Chapter 38

Shiara's Pov

"Hey! There's a letter for you." Lumingon ako kay Cloud bago ko inubos yung laman ng wine glass ko. Ibinaba ko ang hawak kong wine glass at inabot sa kanya ang red envelope na may black na King cobra na may gold crown. They are back.

Open the envelope. Isang papel lang naman ang nandoon na may patak patak ng dugo. Inamoy ko ang dugo at sariwa pa yun base sa amoy nung dugo ay kakapatak lang nito tapos pinadala na nila sakin agad.

'WE ARE BACK! BE READY! THE WAR IS COMING! AND WE WON'T LET WHITE CLAN WON THE WAR! WE WILL KILL ALL OF YOU UNTIL NO ONE CAN STAND TO FIGHT OVER US! '

    - VH~

Who the hell these VH? Hindi ako natatakot sa kanya. Kahit ilang beses pa syang mag banta sakin ng kung ano ano wala akong kakatakutan. Mas takot ako sa sarili ko kesa sa kanila. Dahil kapag hindi ko na control ang sarili ko wala na akong kikilalanin pa.

"They know us but we don't know them. Playing dirty games but that won't effect me. Kahit magpadala pa sila ng libo libong ganyan hinding hindi ako matatakot. Handa parin akong lumaban sa kanila kasama ang buong White Clan, ang buong mafia natin." I said with my usual tone. Kung kailangan kong patayin sa training ang mga tauhan ko para lang mapatunayan sa demonyong leader nila na kaya kong syang patayin.

Pero hindi nasasagot ng galit ang mga ganong bagay. Kailangan cool parin ang bawat galaw mo kung gusto mong manalo sa laban nato.

"We know that, Shiara White- Easton." Binatukan ko lang sya dahil sa sinabi nya na ikinatawa lang nya. Baliw talaga ang lalaking to kahit kailan. He's the only one beside me kaya handa akong mamatay maprotektahan lang sila.

"You! Shut up! Sabihan mo ang lahat ng leader ng under nating mafia na may meeting na gaganapit sa main headquarter natin. Mag hahanda na tayo." malapit nang matapos ang laban nato. Tatapusin ko na ang laban ng putanginang poncho pilato na taong yun.

Inumpisan nya ang lahat ng to kaya sige ako nalang ang tatapos. Tatapusin ko na ang walang kwenta nyang buhay. Hindi na nararapat sa mundo ang mga katulad nyang walang kwenta.

Hindi dapat mag sama ang dalawang demonyo sa ibabaw ng lupa kaya naman puputulin ko na ang sungay nya at ibabalik kung saan man sya nang galing.

Wala akong ititira sa Secret Clan nila. Misteryoso man ang Mafia group nila sisiguraduhin ko naman na babagsak sila. Ibabagsak ko ang grupo nila.

"It's just a letter. But If that's what you want then I think I need to go because you hate disobeying you." He smiled at me and kissed my forehead. Ngumiti lang ako sa kanya at tumango tapos lumabas na sya sa kwarto ko. He can calm me that no one can.


Pero minsan hindi ko parin maiwasan na hindi mag tiwala sa lahat. Because in this war you should only trust yourself. They can stab you from behind kaya kung gusto mong mabuhay pa maging alerto ka.

Kung kailangan mong patayin ang taong mahal mo para lang mabuhay ka gawin mo, pag liligtas rin naman ang tawag dun eh. Iniligtas mo lang sila sa kademonyohan ng ibang tao. Oo kaya mong mamatay para sa kanila pero kung sila na mismo ang mang tatraidor sayo kailangan mo ring lumaban. Dahil walang mang yayare sayo kung hindi ka lalaban sa taong iniingatan mo nga pero kakayanin ka paring saktan.

Napabuntong hininga ako nung maalala ko pa nung buhay si lolo. Ang mga pag hihirap ko para makuha ang pwesto ko ngayon. Ang mga araw na kailangan kong gawin ang lahat para mabuhay ako sa mga sandata na kaharap ko araw araw.

Angel Turn Into A Demon [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon