Chapter 11

14.3K 239 2
                                    

Chapter 11

Venice's Pov

"Hey babe! Sabi ko na nga ba may gusto ka rin sakin ehh *smirk* " anong sinasabi ng playboy na toh? Ako mag kakagusto sa katulad nyang playboy? Hindi mangyayari yun kahit sa panaginip ko lang.

"Ako? Me? Mag kakagusto sayo? In your dream!" Sabi ko sa kanya at nag crossed arm ako dahil sa sinabi nyang yun. Ang lakas ng tama yata ng lalaki 'to ehh, sabi daw ba na may gusto ako sa kanya. Ano,g drugs ba ang natira nito?

"Kung wala kang gusto sakin babe bakit alam mong nandito ako? And whoa! Nice boobs *smirk*" lang yang lalaki to ang manyak nya grabe! Naka tingin lang saming dalawa yung mga kasama namin at nag pipigil ng tawa.

"Manyak na playbloy!! At hoy! Hindi ko alam na nandito ka kung alam ko lang na nandito ka edi sana hindi ko na sinundo ang dalawa to!!" Iritang sabi ko sa kanya. Ang kapal talaga ng mukhang manyak na playboy na to. Kung pwede ko na tong patayin ngayon palang ginawa ko na.

"Nag sisinungaling ka pa talaga. Umamin ka na kasi babae, na patay na patay ka sa gwapo kong mukha at sa hot kong katawan." Anong sinasabi ng manyak na to? Ako? Me? Patay na patay sa pangit nyang muka at sa pat patin nyang katawan? In his dream!!

"Naka hithit ka ba ng katol o drugs na ang tinitira mo?" Sarkastikong sabi ko sa kanya. Sarap ipala pa ng manyak na playboy na to kay maesy ko. Para hindi na sya sikatan ng araw mamaya, pero sa huli at hindi sa unahan wag na lang pala dahil baka magka germs lang ang maesy ko.

"Hindi ako humihithit ng katol pero tumitira ako ng---" So yun hindi na nya natapos yung sasabihin nya kasi binatukan sya ng kambal nya, isang malakas na batok.

"Wag bastos kambal!! Babae yan!" Wow! Gentledog pala ang isang to, hindi katulad ng manyak na plaboy pa na kambal nya parang hindi tuloy sila magka patid sa lagay na yun ehh.

"Wow! Nagsalita ang hindi bastos hahaha" sabi nung lalaking kasama pa nila. Binatukan din sya ni sungit ng malakas.

"Ulol!"

"Hindi naman babae yan ehh, lalaki yan kambal. Wow! Pati pala katulad mo nagkakagusto na rin sa hot at gwapong si ako." Ang hangin talagang manyak na to. At anong sabi nya? Hindi daw ako babae? Walangya talaga sya!!!

"Anong sabi mo?!! Hindi ako babae?" Tanong ko sa kanya. Nakangising tumango sya at nainis ako dahil sa sinabi nyang yun. Muka ba kong lalaki sa ganda kong to. Isang suntok sa muka at sipa sa tiyan ang ibinigay ko sa kanya at dahil don bumagsak sya. Nag tawanan silang apat doon.

"Pfft...Grabe kambal, babae lang pala ang mag papatumba sayo. Hahahahahaha!!"

"Pfft...Oo nga bro, ms ganda baka naman pwedeng turuan mo kami ng malakas na suntok at sipa mo. Hahahahaha!!"

"Pfft...Hahahaha!! Totoo ba yun? Hindi nyo pa napapatumba yan? Hahahaha! Isang sipa at suntok ka lang pala ehh."

"Idol talaga kita ice! Hahahaha!"

"Sabi ko kasi sayo kambal, babae yan."

Humahagalpak sila ng tawa habang kinakausap nila ako at si manyak na nakatayo na pala sa likod ng kambal nya habang pinupunasan ang gilid ng labi nya at hinihimas ang panga nya. Yan ang napapala ng mga katulad nyang bwiset sa buhay ng iba.

"Sabi ko na nga ba hindi ka talaga babae!! Ang sakit ng panga ko!" Nakakainis talaga ang lalaking to ayaw nya talagang tumigil sa pang iinis sa magandang si ako.

"Bagay lang yan sa mga katulad mong siraulo!! At hindi mo ba talaga ako titigilan sa pangiinis mo!!?" Sigaw ko sa kanya. Kung ayaw nya talaga akong tigilan pwes gagamitin ko sa kanya ang alas ko.

Angel Turn Into A Demon [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon