Chapter 32

6.4K 103 4
                                    

Chapter 32 [ FLASHBACK ]

Shiara's Pov

Nasa isa akong puno nag tatago para hindi nila ako makita dahil isang anak lang ang kilala nila sa mag asawang white na nabubuhay pa at iyon ay si penelope. Like what I said I prepare playing video game and online game than having a party with strangers because they are danger.

Balot na balot ako ng balabal para kung sakaling lalapit ako sa kambal ko ay hindi nila ako makikilala at mamumukaan bilang  kambal mi penelope na hindi naman nila alam na nag eexist

Ngayong gabi din ang libing ng lahat ng mga White maliban sa pamilya namin syempre. Kahit isang patak ng luha ay hindi lumabas sa mga mata naming mga White habang inihahatid namin sila sa sinasabi nilang huling hantungan.

Kilala kami sa buong Mafia world na walang sinasanto kahit pa kapamilya mo ang papatayin mo ay ok lang. White Clan known as a clan with no mercy even though it's your own blood flows in the vein of the person you will kill.

But inside us nasasaktan din kami, hindi lang kami nag papakita ng kahinaan dahil yun ang magpapabagsak sa isang White. Bakit mo kailangan umiyak sa harapan ng marami kung pwede ka namang umiyak sa kwartong madilim at walang makaka kita.

Lahat ay bumabati ng condolence samin pero isang malamig na tingin lang ang binabato namin sa kanila na parang wala lang samin ang pagka matay nila. Gusto kong umiyak at sabihin sa kanila kung gaano ako nasasaktan pero ang pride ng pamilya namin ang matatapakan kung gagawin ko yun.

Hindi ako pinalaki para ipahiya ang sarili ko at ang buong White. Pinalaki ako para maging matapang at pamunuan ang buong asia sa pamamagitan ng pagiging Mafia Empress ko.

Hinulog na ang lahat ng black rose na hawak ng bawat taong dumalo sa libeng nato. Black and White Rose with full of thorns are our sigh. If you'll see a black rose in someone's body she/he is a member of White Family but if you'll see a white rose in their wrist they are part of the white clan not in the family.

Tinabunan na din ng lupa ang kabaong hanggang sa matabunan na iyon kaya unti unti nang nauubos ang lahat ng tao na malapit sa puntod. Ang lugar na pinag libingan sa mga white ay private area na kaming mga white lang ang pwedeng ilibing at wala ng iba pa.

Tatawagin ko na sana ang kambal ko ng makita ko syang may kasamang lalaking. My hearth beat fast as It ever could. What is this? Hindi ko dapat maramdaman ito sa taong unang beses ko palang naman na nakita.

Hinayaan ko ang sarili kong malunod sa kakatingin sa lalaking nag papabilis ng tibok ng puso ko. Puro para akong binuhusan ng malimig na tubig dahil sa naalala kong litanya na sinabi ko matagal na. That demon like me shouldn't be inlove and loving me is a suicide. Dying with me is a sin.

"Shiara let's go your sister will follow us after she talk to her new friend." Tawag sakin ni daddy dahil wala na palang tao sa lugar na yun kami nalang. Malayo na kasi yung ibang tao sa kinalalagyan namin wala ng makakapansin na nag uusap kami.

"Ok dad." Sabi ko at lumingon pang muli tapos sumabay na ako kay daddy sa pag lalakad papunta sa bawat kotse namin. We're the White family what do you expect with us.

Next day came katulad lang ng daily routine naming mag kapatid ang nangyare. Pero may hindi inaasahang bisita ang pumunta ngayong araw. Tsk! Sya yung lalaking kausap ng kakambal ko kagabi.

"Penelope!" Masayang sabi nya sakin nung makalabas na ako sa gate ng bahay namin. What I expect that he'll know me us shiara but theirs a part of my mind want to shout at him and tell him that I'm Shiara and not Penelope.

"Yes?" I act like my sister with a childish act. Nasa kapatid ko na ang ganitong ugali na namana nya pa kaya mommy.

"Let's play video game in our house, I've so many new video games their and I want it to play with you. So would you like to come with me?" masayang sabi nya sakin at bilang taong mahilig din sa mga ganing bagay ay gusto ko din sumama just this time.

Angel Turn Into A Demon [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon