[ Play Halik Sa Hangin by KZ Tandingan ] Pinapakinggan ko yan habang sinusulat ko yung moment nila Shiara at Cloud. Enjoy reading chapter 39!
Chapter 39
Shiara's Pov
Inilibot ko ang mga mata ko sa libo libong member ng mafia. Pati ang mga gangster na hawak ko ay nandito din maliban kay Vally at Vanessa. I smirked. They really can't betray me but how about me?, I can betray them pero hindi yata sumagi sa isip nila yun.
I don't have a plan to expose my face at them. Wala pa rin akong tiwalan sa lahat ng taong nakikita ko mula sa kinatatayuan ko apat na palapag ang taas mula sa ground na kinalalagyan nila.
"Are you still going to looked at them for a minutes, baby." Cloud said tapos pinalibot sa bewang ko ang mga braso nya. Gago talaga ang lalaking to. Tinanggal ko ang braso nya sa bewang ko at kinutongan sya.
"What's that for? Mas lalaki ka pa talaga sakin, babae ka." Tiningnan ko sya ng masama at malakas syang binatukan. Tarantado talaga ang lalaking to.
"So what are you trying to say? Na tibo ako?!" Dinampot ko ang baril na nasa lamesa ko at ikinasa ko yun sabay tutok sa kanya. Namutla naman sya at itinaas ang dalawang kamay nya.
"N-nag bibiro lang ako. Babe, put that gun down. B-baka makalabit mo yan." Inungusan ko sya at ibinaba na yung baril ko. Nakahinga naman sya at unti unti nang bumalik ang kulay nya.
"Say that again puputulin ko na yang kaligayahan mo!" Sabi ko at nilakihan pa sya ng mata. Napahawak naman sya dun sa gitna nya at napa atras. Napapikit pikit pa sya.
"Wag ganon, babe. Mawawalan tayo ng mga future baby." Nag belat lang ako sa kanya at kinuha yung baril tapos inilagay sa hita ko tapos tinabunan ko na ng laylayan ng dress ko. He smiled at me and chuckled.
"You're so cute babe." I just gave him a small smiled then go back at my poker face. He chuckled again dahil sa ginawa kong yun. Baliw na talaga ang lalaking to.
"Let's go." I said then grabbed my mask then put it on. Huminga ako ng malalim bago lumakad papalabas sa visitor room dito sa main headquarter.
"Hey wait me!" Sabi nya. Isinusuot pa nya ang t-shirt nya. Ka bastos kasi ng lalaking to pag mag kasama kaming dalawa. Kala naman nya! Mas matalino ako sa kanya kahit magaling syang gumawa ng mga bomba na walang nakakapag patigil.
"Faster, Sluggish man!" Bored na sabi ko sa kanya. Nang masuot na nya ang t-shirt nya ay natulala ako sa-- shit! The fuck! Tumalikod na lang ako sa kanya at nauna nang mag lakad.
"Hey, what's the problem? I said wait for me." Hindi ko sya pinansin at dumeretyo lang sa tapat ng elevator. He's so annoying. Gosh! Sarap tuktukan ng lalaking to. Bago ko pa mapindon ang elevator ay tinawag nya ako.
"Shiara." Natigilan ako sa tinawag nya sakin. Ito ang unang beses na tinawag nya ko sa makasalanan kong pangalan. Yes! For me my name is the sinful name in the world.
"What the fuck is the problem!?" Napatingin ako sa kanya at tiningnan sya ng masama. Ayoko sa lahat yung nasisigawan ako. Na trauma na ako sa mga sigaw na ganyan.
"I'm sorry." He hugged me pero wala akong ginawa. He always comfort me kahit sya na yung nahihirapan sa aming dalawa. I don't know what I'm going to do. This is me!
Sanay akong sarili ko lang ang kino comfort ko. Na halos wala na akong pake sa nararamdaman ng nasa paligid ko.
"Hey... Let me know what's the problem?" Tumingin ako sa mga mata nya. Kung dati hindi ako sigurado sa nararamdaman ko sa kanya pero mukhang ngayon sigurado na talaga ako.
BINABASA MO ANG
Angel Turn Into A Demon [ COMPLETED ]
Teen Fiction[ COMPLETED ] Inosente at wala akong pake sa paligid ko. Hindi ko alam kung anong dapat kong gawin kapag binubully nila ako. Hindi ako marunong lumaban dahil hindi ko alam kung paano. Isang hindi ko inaasahang araw pala ang dadating sa buhay ko na a...