Chapter 27

7.3K 128 2
                                    

Chapter 27

Someone's Pov

"Hey! I'm already here in the airport. What the hell! Where are you my dear sister? Don't you miss me? Oh god! I miss you my dear sister!" Madramang sabi ko sa kapatid ko. Wala namang sumagot sa kabilang line. Eh? Anong nanag yayare sa babaeng to?

"Hello there!? My dear sister? Are you still there? Or you're already dead? Oh my!" Dagdag ko pa pero hindi pa rin sya sumagot. Ano to forever silent nalang ang sister ko? Alam kong cold at tahimik sya pero masungit din naman minsan. Pero jusko! Hindi naman ganitong hindi na mag sasalita.

"Gosh! Are you still alive?! Who the hell are you?! You're not my sister! Fucking give the phone to her! I want to talk to her!" The fuck! Kung ang kapatid ko to baka sinungitan na ako at sinabing 'You're also a bitch! Fucking women don't shout at me! Or else I'll end your bullshit life'

Kitam kabisado ko na ang line ng kapatid ko.

"Who are you?" Hala! Lalaki yung sumagot. Kala ko ba nag tatrabaho ang magaling kong sistah eh bakit may kasamang lalaki?

"And who are you mister? Last time I check my sister don't have a boyfriend." Mataray na sabi ko sa kanya. Kala nya ah! Sino bang hinayupak na to?

"But last time I check she don't have a sister." The fuck! Wag mong sabihin part yun ng plano. Mabilis ko ng binaba yung tawag. Gosh!

I'm dead!

Venice's Pov

I'm here at my office. And I'm damn bored! I want to go home but I need to finish my work for today. Nag beep yung office phone ko at isang voice mail yun from my secretary.

Malayo pa kasi ang office ko sa kinalalagyan ng table ng secretary ko kaya kailangan pa nyang mag voice mail sakin. Alam kong sosyalin ang bagay na yun pero anong magagawa ko sila vanessa ang nag plano nun.

"Lady nise. Their is someone looking for you but he don't have an appointment. Am I going to allow him to go inside." That's the voice mail.

"Let him." I send her my voice mail and wait a little bit minute then their is someone enter my office.

"What really do you want Mr. Hunter?" I asked him. I don't have time for his annoying jokes.

"Whoa! PMS again? Opss I forget that you have that everyday... Hahahaha!" See? He's annoying! I really hate him!

"Just leave if you're going to annoyed me." Asar na sabi ko sa kanya. Ayoko talagang nararamdaman ang presensya nya pag ganitong asara ako.

"Sungit! Promise I won't make a noise while you're working babe. I'll wait you there, in the sofa until you done your works." Sabi nya tapos umupo na sa sofa. I start Signing the papers in my table. I'm tired but I keep working.

Mas inuuna ko ang mga importanteng bagay kesa sa mga nakakabwisit na tao. Hindi ko to matatapos kung papansinin ko lang ang siraulong lalaking to.

Work before anything else.

It's been an hour but his still their waiting for me. What the hell! I'm sure bored na bored na sya.

"Are you not done yet? It's getting boring here." See? Boring naman talaga diti sa office ko lalo na kapag wala akong kasama.

"Kung natuloy siguro ang kasal natin ako ang gumagawa ng bagay na ginagawa mo ngayon." Napatigik ako sa sinabi nya. Seryoso ang pagkaka sabi nyang yun.

Anong meaning ng sinabi ng lalaking to? Na dapat pinakasalan ko na lang sya well sorry but I'm not sorry Hindi talaga kami ang itinadhanang mag samang dalawa.

Angel Turn Into A Demon [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon