Chapter 25

8.6K 136 22
                                    

Note: Ang buong chapter ay kay shiara! Natrip kong ibigay sa kanya ang buong chappy na to mehehehe!

Chapter 25

Shiara's Pov

Maririnig mo ang napaka lakas na ingay dito sa High Class Club. Kung nakalimutan kong sabihin na yun ang pangalan ayan sinabi ko na ngayon.

Makikita mo ang mga babaeng naka bra at undies lang na nag sasayaw ng pole dance sa gitna ng stage. Gross! Gosh! Why I need to do that fuckin' dance!?

I'm waiting for my turn to do that fuckin' dance like a whore. I need to do that to seduce laivoine young. Ang tanda tanda na kasi mahilig parin sa mga ganong gawain! Jusko! Puro pag paparaos lang ang alam kung sana pinatay nalang nya ang sarili nya edi sana hindi ko na sya kailangan patayin.

Yes! I fuckin' need to kill that bloody old hag. Sinilip ko kung nasaan sya naka pwesto at katulad nga ng sinabi sa information nya. Ang kanyang paboritong spot sa club nato kung saan makikita nya ng maigi ang tinatago ng babae.

Gross!

-_-

Ngayon palang gusto ko ng patayin ang matandang to. Pero hindi pa dapat ngayon! I want to torture him to death. Gusto kong marinig ang pag mamakaawa nyang patayin ko nalang sya kesa pahirapan. Pati ang mga sigaw nya sa sobrang sakit.

Tsk!

Madadama din nya kung paano nya pinatay ang angkan namin. Kung paano nila sila pinatay.

Aish!

Tumalikod na ako dahil napansin na ako ni tanda na naka tingin sa kanya. Tsk! Talanding tanda yun! Nakuha pang ngumisi sakin nung tumingin sya. Kala naman nya papatol ako sa matandang katulad nya.

Bumaba na sa stage yung babaeng sumasayaw kanina at ako na ang susunod sa kanya. Nang mag sisimula na akong humakbang ay may humawak sa braso ko kaya hinila ko yun at nilagay sa likod nya.

"Aw! Anu ba yan besh!? It's masakit na you know." sabi nung baklang nag make up sakin kanina. Sya lang naman pala eh. Binitawan ko na sya at ngumiti ng matamis

"What can I do for you?" tanong ko sa kanya.

"My gosh! Besh! English speaking ka pala. Bakit ka ba napadpad dito?" aish! Bakit ba kailangan pa nyang mag tanong sakin. Kasama ba yun sa pag tatrabaho nya ang mag tanong ng mag tanong sakin.

"I need money for my...my... For my baby.. Yes! That's it!" Gosh! I don't even have a baby. And I don't need money kasi marami ako nun. Tss!

"Ay ganern! Kala ko pa namern yur vergin. May anakis ka na pala." The hell! I'm virgin. Why do I need to answer those shitty question?!

"If you excuse I need to work for my baby." papanindigan ko nalang na may anak ako. Ano pa nga bang magagawa ko eh yun na ang nasabi ko sa kanya alangan namang bawiin ko pa yun.

"Ay dai! Yu sama sama me gogora tayo kay mr young." Hmm.. Tingnan mo nga naman hindi pa ako sumasayaw nakuha ko na ang bwisit na matandang yun. This is your last night Laivoine Young. You'll die!

"Who he is?" pag kukunware kong hindi ko kilala ang matandang yun. Bakit naman hindi ko sya makikilala that's fucktard old hag kill my famil!

"Oh! Businessman yun dai. Gabi gabi nandito yun para sa mga babae at mukhang natipuhan ka nya dai. Ang swerte mo naman malaking mag bayad yun eh." kulang pa ang buhay nya pang bayad sa ginawa nyang hayop sya.

"R-really?" Kunyareng inosente kong sabi sa kanya. Talagang mag babayad ng malaki ang matandang yun dahil sa ginawa nya wala sa pamilya namin ang maruning sumuko.

Angel Turn Into A Demon [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon