Venice's Pov
"Oyy Ice!! May tumatawag sayo!!" Sabi nung sumigaw.
Kaya dali dali akong bumangon at tiningnan kung sino yung simugaw na yun.
Ang lakad ng tama nya nakakainis sya.
Nakita ko yung cellphone kong may tumatawag.
Ito ba yung sumisigaw kanina? Tangina! Sino nagpalit ng ringtone ko? Si Vally nanaman ba?
( Tanong ka ng tanong hindi naman namin alam kung sino! )
Tumahimik ka dyan kung ayaw mong ibaon kita ng buhay sa lupa ahh! Mainit ang ulo ko ngayon dahil ang aga kong nagising.
( Hindi ko naman kasalanan yun. Bakit ako ang sinisigawan mo!? )
Ang daldal mo kasing author ka! Ayaw mong itigil yang bunganga mong walang tigil sa panenermon sakin! Ano ba kita?
( Raulo ka talaga Venice! Ipapapatay kita tas itatapon kita sa ilog para wala ng bida ang story na to! )
Kala mo naman magagawa mo yun! Eh malapit ng mag 400 ang reads ng story ko! Hindi ka ba proud don?!
( Hala oo nga no!? Babye na babae! )
Ghe lumayas ka na at wag ka ng babalik dito kung ayaw mong gamitan kita ng M16A4 para mamatay ka na ngayon palang!!
( Oo na aalis na nga ako! Tangina! Mamatay ka na! Mamatay ka na! Sumbong kita kay Vench! Ayieeee )
What the fuck!!
A/N
Nyahahahaha! Ito na update ko mga magaganda! Ang saya nyo ba dahil sa update ko!? Syempre naman masaya kayo!!! Thank you dahil mag 400 na ang read ng Angel Turn InTo A Demon! Punta kayo dito paparty ako! Hahahaha
Pero syempre hindi pa yan ang update ko ngayon!! Charing lang yan! Kagagahan lang ng author nyong cute yan hahahaha!!
Read chapter 12 below!! Thank you!
Chapter 12
Venice's Pov
~Oyyy Venice Yang!! Fuck you ka!! May tumatawag sayo~
What the fuck!! Sino ang hayop na sigaw ng sigaw habang natutulog ang dyosang si ako!? Papatayin ko talaga ang hinayupak na yun oras na malaman ko kung sino yun.
Tumayo ako agad sa pagkaka higa at hinanap ng mata ko kung sino ba ang sumisigaw na yun dahil hindi tumitigil ehh para lang syang timang na sigaw ng sigaw doon.
Nahagip ng mata ko yung cellphone ko at yun pala ang tumutunog. Sino ba ang naglagay ng ringtone na yan? Don't tell me sya nga? Alam ko nasa isip nto? ' Hindi namin sasabihin na sya yun ' yan ang nasaisip nyo no? Nababaliw ka nanaman.
Ang ingay naman kasi ng cellphone na to kala mong kulang sa aruga. Hindi na nga ako pumasok dahil puyat ako tas manggigising na agad ang cellphone na to what the fuck!
Dinampot ko ang cellphone ko sa side table at tiningnan kung sino yung tumatawag at unknown number ang tumatawag sakin. Sino ba to at pano nya nalaman ang number ng cellphone ko. Sinagot ko na ang tawag na medyo inis.
"What the fuck do you want!?" Tanong ko agad don sa tumawag sakin. Ayaw ko mang sagutin to pero baka kasi importante to hindi ko pa basagot.
( Ohh!Easy! Hello BlackRose. Do you still working as an assassin? )
BINABASA MO ANG
Angel Turn Into A Demon [ COMPLETED ]
Novela Juvenil[ COMPLETED ] Inosente at wala akong pake sa paligid ko. Hindi ko alam kung anong dapat kong gawin kapag binubully nila ako. Hindi ako marunong lumaban dahil hindi ko alam kung paano. Isang hindi ko inaasahang araw pala ang dadating sa buhay ko na a...