Kookga : Bánh quy phủ đường

2.3K 159 4
                                    

Út vàng nhà Bangtan rất thích uống sữa chuối.....điều này thì trời biết, đất biết, Bangtan biết, fan hâm mộ khắp thế giới đều biết.

Út vàng nhà Bangtan cũng rất thích ăn cừu xiên nướng, điều này khỏi phải nói, mọi người ai biết đến Bangtan cũng đều biết.

Thế nhưng, Kookie còn có một món ăn vô cùng ưa thích nữa mà ít ai biết được, đó, là bánh quy đường.

Ừ thì cũng không có gì đáng nói nếu Thỏ ta không cuồng nhiệt món ăn này đến mức mỗi ngày phải chiến hết một hộp 10 cái đều như vắt chanh. Đã vô số lần Jin hyung phải nhắc nhở Kookie ăn ít lại nếu không muốn bị sâu răng hay phì ra, thậm chí có những lúc ngẫu hứng còn rap hẳn thành một bài cho anh em nghe. Những lúc như thế, bé Thỏ nhà ta rất nghe lời, bé không muốn bị sâu răng đâu, cơ mà chẳng hiểu sao, cái sự vâng lời đó của Thỏ ta cũng chỉ có thể kéo dài trong vài giờ đồng hồ, vì chỉ cần các thành viên khác không để ý một chút thôi là lúc sau những hộp bánh quy mà fan tặng sẽ chỉ còn lại vỏ...

Yoongi rất lo lắng cho bé con (hơi to xác) của mình. Với cương vị là anh người yêu ân cần nhất hệ mặt trời của bé, Yoongi không thể khoanh tay đứng nhìn người yêu bé nhỏ (lớn xác) của mình bị sâu răng được ! Phải hành động ngay thôi !

Và thế là chẳng ai biết bằng phương pháp thần kì gì mà dạo gần đây Kookie ít ăn bánh quy hẳn, thậm chí có khi vì thương Út Vàng đang trong giai đoạn "cai nghiện", Hobi hyung tốt bụng lén chìa ra trước mặt em một chiếc bánh để ăn cho đỡ thèm (dù biết sẽ bị phạt nhéo tai nếu Jin hyung đánh hơi được). Thế mà đáp lại lòng tốt của anh lại là cái lắc đầu và lời khuyên đầy trân thành từ em út :

-  Anh mà cứ ăn bánh quy nhiều như vậy là sẽ ú ra như Jiminie hyung hồi xưa đấy !
(Jiminie * hắt xì * : Ai nói xấu ta ?)

Hobi đau lòng , Hobi tổn thương....

Mãi về sau này, cả nhóm mới biết đến phương pháp hữu dụng mà người anh thứ đáng kính áp dụng triệt để để cai nghiện cho Jungkook :
 
- Một ngày không ăn cái bánh nào được thơm 3 cái tuỳ thích !

"Thảo nào môi hyung ấy không dùng son cũng đỏ như vậy !" - Jiminie.

11/11/2018
#Mint.

vkookminga | ngắn | Chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ