Taegi : Thích

715 68 4
                                    

Min Yoongi thích Taehyung , thích đến chết đi được !

Vì thích Taehyung nên cho dù có lười biếng thế nào cũng sẽ dậy thật sớm để nhìn ngắm gương mặt đẹp trai của người kia rồi lại ngây người mỉm cười , vuốt vuốt mặt người ta một chút . Cảm thấy chưa đủ sẽ lại rúc vào lòng người ta ôm ôm , cọ cọ . Tự dặn lòng không ngủ đâu , chỉ ôm một lúc thôi nhưng cuối cùng lại bị hơi ấm của người kia ru ngủ quên đi mất lúc nào không hay .

Vì thích Taehyung nên thích cả bóng lưng của người ta . Thích nhìn thấy bóng lưng to lớn ấy vào bếp , thích đến ôm người ta từ đằng sau , thích nghe thấy giọng nói trầm ấm của người ta :
- Anh dậy rồi à , bé con ?
- ....Ừm.....

Vì thích Taehyung nên muốn lười biếng , muốn được người kia bảo bọc , muốn được người ta chăm sóc . Theo thói quen sẽ bám dính lấy bóng lưng của em người yêu , chờ em nấu ăn xong sẽ quay lại bế đi đánh răng . Ăn xong sẽ giương mắt đợi em lau miệng cho . Sẽ đợi người ta bế vào phòng ngủ , thay quần áo cho . Người ta cũng sẽ theo thói quen mà bế anh ra xe , đưa đến cơ quan , rồi xoa đầu thật lâu , ngỡ như không bao giờ thấy chán . Đến khi nhận ra cả hai đứa sắp muộn giờ làm rồi mới luyến tiếc hôn môi một cái , cười sủng nịnh tạm biệt anh giữa chốn đông người khiến anh vừa thích vừa xấu hổ lấy tay che đi khuôn mặt đỏ ửng của mình :
- Bé con đi làm phải ngoan nhé ! Chiều em sẽ đón sớm !

Vì thích Taehyung nên thích nhìn thấy bóng dáng cao lớn của em tựa vào chiếc xe của chúng mình , mỉm cười , vẫy tay với anh :
- Bé con , em đến rồi này ! Về nhà nào !

Vì thích Taehyung nên thích được nằm trong vòng tay ấm áp của em , thích được em chúc ngủ ngon bằng một nụ hôn thật sâu . Lại càng thích rúc thật sâu vào lòng em , rụi rụi đầu như một con mèo vào lồng ngực ấm áp rồi chìm vào giấc ngủ trong vòng tay "an toàn tuyệt đối" của em .

Vì thích Taehyung nên dù không muốn khiến em lo lắng , cũng không nhịn được xúc cảm thoả mãn , thích thú khi thấy em chỉ vì anh sốt nhẹ một chút mà bỏ hết cả công việc ở nhà chăm sóc cho anh . Thích tông giọng trầm ấm của em , thích được em vuốt lưng , hát ru những khi anh gặp ác mộng .

Vì thích Taehyung nên không thể xa em . Có đi công tác cũng phải là cả hai đứa cùng đi . Anh sẽ xếp sẵn đồ cho hai đứa , sẽ tự mua vé máy bay rồi mình lại cùng đi . Ngồi ở khách sạn , cắm mặt vào hoàn thành công việc trên máy tính trong lúc em đi giải quyết công việc , tuy có hơi mệt nhưng anh cũng không quan tâm đâu ! Thích lắm !

Vì thích Taehyung nên lúc nào cũng nghĩ đến em , thơ thẩn một mình nhớ về em , môi không nhịn được cong lên , thỉnh thoảng còn khúc khích cười như thằng ngốc . Bị đồng nghiệp trêu ghẹo vài lần ngượng đến chín cả mặt , nhưng anh vẫn là không bỏ được thói quen này em ạ .

Nhưng .. cũng vì thích Taehyung mà ghét việc em nhìn người con gái khác , sẽ hận em nếu em dám rời bỏ anh mà đi theo người khác . Không thích đâu !

Vì thích Taehyung nên ghét em bị ốm . Không phải vì không muốn chăm sóc cho em mà là vì không muốn thấy em mệt , không muốn thấy em phải khổ sở . Ghét việc em vì anh mà làm bản thân bị thương , ghét em một mình chống đỡ , chịu đựng mà không cho anh biết . Ghét việc em coi mình là ngốc nghếch , là nhỏ bé nên không chịu sẻ chia những điều khiến em phải một mình gánh vác mà chỉ một mình gặm nhấm nỗi buồn .

Anh rất thích được nghe em gọi mình là " bé con" , thích được em yêu thương , chiều chuộng như con nít , nhưng không có nghĩa là anh không thể bảo vệ , không thể cùng em gánh vác đau thương , khó khăn đâu vì anh thích em cơ mà .

Vì thích em nên thích cả nụ cười hình hộp ngốc nghếch của em , thích từng cử chỉ ngọt ngào mà em đặc biệt chỉ dành cho mình , thích những lúc bất hoà , em lồng bàn tay to lớn của em vào tay anh xin lỗi .

Cũng vì là thích em nên cái gì liên quan đến em cũng thích , cũng yêu . Cũng vì thích em mà trái tim anh được sưởi ấm , được cảm nhận tình yêu , thế giới của anh sáng lên từng ngày , vui vẻ hơn , ngọt ngào hơn , cái gì đối với anh cũng thật tốt đẹp hơn .

Cũng vì thích em nên yêu em rất nhiều , Tae Tae của anh !

P/s :  Xin lỗi các cô vì đăng muộn quá , hôm qua tôi về quê , hôm nay lại đi học nên tối mới bù được cho các cô . Thông cảm cho tôi nhé ( tôi viết hơi vội , sẽ edit lại khi có thời gian )
Yêu 💜💜💜

3/12/2018
Edited : 21/12/2018
#Mint.

Aaaa.. Thực lòng xin lỗi các cô :((( . Không ngờ mình đã bỏ fic lâu đến như vậy !!!
Thời gian qua thực sự xin lỗi !! Tôi vừa mới thi học kì 1 xong , không có thời gian đăng fic trả cho các cô :(( Nợ trồng , nợ chất !!! Hi vọng các cô không bỏ con tôi :((
Thông cảm giúp tôi nhé !! Chiều hôm nay chắc chắn sẽ chắc chắn sẽ đăng thêm 1 chap bù cho các cô !!!
Thành thật xin lỗi :(((
Yêu 💜💜💜

vkookminga | ngắn | Chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ