- Jungkookie...
Yoongi khó khăn mở lời , tay xinh cứ ra sức gãi gãi đầu từ nãy tới giờ.- Dạ ?
Jungkook thấy tên mình được phát ra từ miệng người kia thì theo phản xạ , tròn mắt nhìn lên.- Mình chia tay đi !
-....
- Anh cảm thấy chúng ta ở bên nhau không còn phù hợp nữa...chia tay đi.
- Anh nói gì cơ ? Anh thử nói lại xem ?
Jungkook trừng mắt , không nể mà giữ chặt tay người kia.- A a ! Đau , đau anh thằng nhóc này !
Yoongi nhăn mặt , ra sức giằng tay mình ra khỏi lực đạo vô cùng khủng bố của Jungkook.- Mỗi người đều có hai tay đầy đủ , cớ gì cứ đòi chia ra ? Anh thích , em liền tặng anh nốt hai cái tay này. Nhưng đừng bao giờ hòng thốt ra hai cái từ kia với em thêm một lần nào nữa.
*
- Cắt . Cắt ! Jeon Jungkook ! Rốt cuộc tôi còn phải nói với cậu bao nhiêu lần nữa đây hả ? Hôm nay là vừa tròn một tuần cậu đóng cái cảnh này rồi đấy ! Đã bảo là làm theo kịch bản , là đồng ý buông tay rồi đi yêu nữ chính cơ mà!
Đạo diễn Kim ném mạnh kịch bản đang cầm trên tay , bực tức lên tiếng.- Tôi cũng đã nói rồi , nếu còn không mau sửa lại cái kịch bản dở hơi đó đi thì còn lâu tôi mới đóng tiếp. Tôi cớ gì phải chấp nhận buông tay Yoongie chứ ? Người của tôi thì mãi là của tôi, tại sao tôi phải nhường cho Kim Taehyung ? Anh nằm mơ à ?
Jungkook cũng không vừa , chống hông , vênh mặt cãi lại.- Cái đồ đáng ghét nhà cậu ! Nếu không phải cậu là em họ của Seokjinie nhà tôi thì có chết tôi cũng không nhường cậu. Jung Hoseok đâu? Nghe thấy gì chưa ? Sửa kịch bản ! Mai không có tôi lọc da cậu.
Kim Namjoon cau có đi thẳng , để lại Hoseok nước mắt dâng trào : "Jiminieee ! Anh nhớ em! Chồng em bị người ta bắt nạt kìa !"*
- Jung-mặt-thỏ , em muốn chết rồi đúng không?
Min Yoongi tối sầm mặt , liếc mắt , trừng con thỏ to xác.- Là anh ta muốn chia cắt chúng ta cơ mà , sao anh lại mắng em ?
Jung-cuồng-vợ uỷ khuất , sụt sùi chùi chùi mặt thỏ vào gáy anh người yêu xinh xẻo.- Rõ ràng là cậu rủ tôi đóng phim này , là cậu đòi tôi đóng vai nam phụ , tại sao bây giờ lại còn đi mắng ngược lại đạo diễn Kim ?
- Ai bảo hắn đoạn đầu viết chúng ta yêu đương đằm thắm như vậy ? Ai bảo hắn không ghi hẳn chữ nam phụ sau này không phải của nam chính vào đấy ? Em làm sao mà biết được chứ?
- Cậu chưa đọc hết kịch bản ?
Min Yoongi nhíu mày , đẩy con thỏ đang làm loạn trên người anh ra , trừng mắt nhìn.- Cái này..ơ..em..em..
- Khỏi biện minh , Jeon Jungkook , sau này đừng bao giờ rủ tôi đi đóng phim cùng cậu nữa, tôi không thể hợp tác cùng một diễn viên thiếu chuyên nghiệp như vậy được. Tối nay đừng chờ cơm , tôi có hẹn với Tae Tae để bàn về dự án phim mới rồi.
Minh tinh điện ảnh Min tuôn ra một tràng rồi sang chảnh đeo mắt kính rời khỏi , một cái cũng không thèm quay lại.- Min Yoongi ! Anh đứng lại đấy ! Có phải em nuông chiều anh quá rồi không ? Sao anh dám hẹn ăn tối với hắn chứ ? Đứng lại cho em !
Và đó là ngôi sao hạng A Jeon Jungkook đang đuổi theo vợ mình.- Còn tôi thì sao ?
Tiếng lòng của người viết kịch bản trẻ tuổi nổi tiếng đang nhớ vợ.—————————————————————
Xàm quá nhỉ ?? :vvv
À mà các cậu ơiii
Hiện nay tớ đã đăng truyện mới rồi đấy ! Ủng hộ tớ vớiiii
Yêu 💜💜12/06/2019
Mint.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookminga | ngắn | Chuyện chúng mình
FanfictionNhững mẩu truyện nho nhỏ đến từ trí tưởng tượng phong phú của con tác giả ... Ngọt là chính ❤️❤️ #...