- Yoongi ơi , em yêu anh nhiều nhiều lắm !
- Ừ....
Lại thế rồi , em lại trưng ra nụ cười híp mí ngốc nghếch ấy rồi . Nụ cười của em ngọt lắm , ngọt ngào như chính con người em vậy . Nó xoáy thẳng vào trái tim anh , luôn khiến anh phải nhung nhớ . Anh yêu nó như anh yêu em vậy , cũng nhiều nhiều lắm !
Nhưng nụ cười ấy của em lại khiến anh cảm thấy bản thân mình thật xấu tính Jimin của anh ạ !
Sao những lúc như thế em không nhõng nhẽo đòi anh thổ lộ với em : " Anh cũng yêu em nhiều lắm !" như các cặp đôi khác vẫn hay làm ?
Sao em không đòi hỏi anh phải dành nhiều thời gian hơn cho em , phải tìm đến em thật nhiều ?
Sao em luôn ngây ngô mà ngồi chờ anh một mình ở phòng khách trống không , lạnh lẽo mỗi lúc anh đi studio về muộn mà chẳng oán trách một câu , ngốc nghếch gượng cười mặc dù mí mắt như đang sụp xuống ?
Sao em không bắt anh phải chăm sóc em ân cần như cái cách mà em hay làm với anh ?
Sao không để anh là người xin lỗi trước , dỗ dành mỗi khi trót làm em tổn thương mà lại cứ tự mình chịu đựng như thế ?
Sao em cứ luôn quan tâm anh , luôn cưng chiều anh đến sinh hư như vậy mà không một lời đòi hỏi anh phải làm gì cho em ?
Anh vẫn luôn nghĩ chúng mình là một Jimin ạ , cho đến khi anh biết được những khổ đau , muộn phiền mà em giấu , mà em chọn một mình gánh vác .
Ừ , anh ngốc thật đấy ! Ngốc vì bây giờ anh mới biết mình yêu em nhiều thế nào ! Ngốc vì bây giờ anh mới để tâm đến em hơn , mới tập quan tâm em nhiều hơn . Thế nên em ạ , anh không muốn cứ làm thằng ngốc mãi , cứ để cho em phải chống đỡ một mình nữa đâu em ơi ! Những đau thương , phiền muộn của em , cứ để anh gánh vác với nhé ! Tựa vào vai anh mà khóc này , đừng tự mình chịu đựng nữa , anh luôn bên em cơ mà ! Để anh được yêu em nhiều hơn , được thương em nhiều hơn nữa , em nhé ! Em là thiên thần của anh cơ mà , thế nên lần này , hãy để anh nói với em...
- Ừ... Anh cũng yêu em nhiều lắm Jiminie của anh ạ !P/s : Gừi Jimin - thiên thần của em :
Đừng buồn anh nhé !14/11/2018
#Mint.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookminga | ngắn | Chuyện chúng mình
FanfictionNhững mẩu truyện nho nhỏ đến từ trí tưởng tượng phong phú của con tác giả ... Ngọt là chính ❤️❤️ #...