Minga : Shipper

322 39 0
                                    

Jimin hôm nay có vẻ buồn lắm .

Anh giai shipper mà bé hay gọi mấy hôm rồi không đến giao hàng cho bé như mọi khi...

———————————

Jimin gặp anh trong một ngày bình thường như bao ngày khác .

Hôm ấy bé đặt chiếc headphone bé thích từ mấy tháng trước mà đến tận lúc đó mới tích cóp đủ tiền để rinh về .

Trống hết giờ học một cái , bé đã phi thật nhanh ra chiếc xe đạp con con bên góc đường . Hai chân ngắn ngắn đạp hết tốc lực , phóng vi vu trên con đường mòn quen thuộc , trở về nhà ngoan ngoãn ngồi trước cửa.

Mẹ bé ra đổ rác , thấy bé ngồi ngoài cửa thì giật mình , suýt đánh rơi cả túi rác lên cái đầu cam cam xù xù của bé .

Mẹ bé mắng bé ngốc à , sao không vào trong nhà mà ngồi , bé chỉ biết cười trừ gãi gãi đầu rằng con ngồi đợi người ta ship hàng tới .

Mẹ bé thở dài , như đã quá quen với chuyện này , càm ràm thêm mấy câu rồi cũng bỏ vào nhà , mặc kệ bé muốn làm gì thì làm .

Bé con híp mi tươi cười , tiếp tục công việc ngồi chờ của mình. Nhưng rồi sao anh shipper mãi mà vẫn chưa đến ? Bé sốt ruột lôi chiếc smartphone mới cóng - mà bố tặng tuần trước để làm quà mừng bé được giải nhất cuộc thi nhảy thành phố - màn hình hiện lên dòng số ngay ngắn 18:01 , ngón tay tròn tròn lướt nhanh trên màn hình , bấm vào cuộc gọi gần nhất .

- Em có phải Chimchim95 không ?

Bé con ngơ ngác ngước lên nhìn theo phản xạ. Trước mặt bé bây giờ là một anh giai trắng như sữa (mà cho dù sau này , đã bao lần nhìn qua , bé vẫn thể không ngừng cảm thán sao mà da anh trắng thế ) . Môi của anh hồng lắm , hình như trên làn da mịn màng này của anh lại càng thêm nổi bật . Tóc anh rất bắt mắt , có lẽ do dùng nhiều thuốc nhuộm mà mấy sợi tóc xanh xanh mới xác xơ thế này.

- Em ơi...Em có phải Chimchim95 không ? - tông giọng anh trầm lắm , lại còn khàn khàn như người say rượu ấy , nhấn chìm bé trong mê say . Bé thề với trời đất , nếu không phải có tiếng con Tony nhà hàng xóm đang sủa loạn thì có lẽ bé sẽ nghĩ đây là thiên đàng mất rồi .

- Em gì ơi !

Phải đến khi anh lay lay vai bé , bé mới hoàn hồn , thoát khỏi sự chìm đắm trong vẻ đẹp của anh giai trước mặt này . Bé con lúng túng cúi đầu tắt điện thoại , quên cả xin lỗi chị gái trực điện đài đang ra sức mà alo ở đầu dây bên kia . Đầu cam cam của bé sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì bật lên như gắn lò xo , cười cười ngốc nghếch với anh , tay đưa lên gãi gãi đầu xù :

- Vâng , em là Chimchim95 đây ạ .

- Em kí xác nhận vào đây giúp anh nhé .

- À , vâng vâng .

Bé con ngơ ngác làm theo chỉ dẫn của anh giai xinh đẹp , mắt không ngừng dõi theo từng đường nét trên mặt anh......thế là cầm bút ngược . Tay mập cứ di di mãi mà trên giấy chẳng có nét gì . Anh giai xinh đẹp thấy thế thì tít mắt cười khiến bé con quay cuồng đầu óc . "Anh gì ơi , đã có ai bảo với anh là anh cười ngọt lắm chưa ạ ? Cứ thế này thì Jiminie sún răng mất thôi !"

vkookminga | ngắn | Chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ