Jungkook thực sự đang không ổn chút nào....
Khoảng thời gian cuối năm quả thật là một cơn ác mộng ...
Vốn dĩ với bất cứ nghệ sĩ nào cũng vậy , đều phải chạy đôn chạy đáo , chuẩn bị những màn biểu diễn thật xuất sắc để tham gia vào những lễ trao giải , đặt dấu mốc tổng kết lại một năm làm việc vất vả . Trong khoảng thời gian ấy , những buổi tập luyện vũ đạo chiếm hầu hết cả một ngày , có khi là chiếm cả một ngày ... Ấy thế mà BTS còn đang trong thời gian tổ chức tour lưu diễn thế giới cho album Love Yourself: Answer mà nhóm mới cho "ra lò" mấy tháng gần đây , khiến cho lịch trình vốn đã dày đặc nay lại không hề có dấu hiệu giảm đi mà chỉ có tăng lên . Thế nhưng cho dù có mệt đến mức cảm tưởng như không thở nổi nữa thì một người nghệ sĩ chuyên nghiệp cũng phải trưng ra những nụ cười gượng gạo nhất , tạo ra những gương mặt "đầy giả tạo" để không khiến cho fan phải lo lắng . Và Jungkook tin rằng... anh không phải người duy nhất như thế......
Phải , tất cả các thành viên BTS hiện nay cũng không ổn tí nào , thế nên , Jungkook không muốn khiến cho mọi người phải mệt mỏi hơn nữa , càng không muốn trở thành nỗi lo lắng cho các anh của mình mặc dù bản thân mình như đang muốn vỡ tan ra ngay lúc này ....
Bước lên sân khấu với vẻ mặt đáng yêu , tinh nghịch như mọi ngày cùng nụ cười "răng thỏ" thương hiệu , Jungkook cố tỏ ra bình thường như mình vẫn hay làm...nhưng sao hôm nay khó thế nhỉ ?
Ánh đèn sân khấu lung linh , huyền ảo rọi thẳng lên khuôn mặt điển trai của Jungkook , tiếng nhạc được bật lên khiến những người hâm mộ phía dưới hò hét .
Jungkook khẽ cau mày một cái vì bị cơn choáng váng ập đến bất ngờ nhưng ngay sau đó lại trở lại với chiếc mặt nạ tươi cười của mình . Tưởng chừng như không ai phát hiện ra , ấy vậy mà ngay từ đầu , mọi hành động , biểu cảm của Jungkook lại được một người lặng lẽ thu hết vào tầm mắt....
- Hãy nói cho anh biết nếu em cảm thấy không ổn - giọng nói lướt qua như gió thoảng khiến Jungkook chột dạ "Đúng là không thể giấu nổi anh mà ."
Đưa tầm nhìn về phía người đang chuyên tâm nhảy múa như không có gì xảy ra , Jungkook khẽ cười thầm trong lòng , cảm giác như có thứ gì đó nhộn nhạo dâng lên , thấy như bao nhiêu là ấm áp ngọt ngào đang xoa dịu đi cơn đau từ bên trong . "Ngọt ngào như tên anh vậy !"
Vốn đã biết người yêu mình chính là một ví dụ điển hình cho tuýp người "trong nóng ngoài lạnh" kiểu mẫu , biết anh luôn âm thầm quan sát , âm thầm quan tâm chăm sóc mình thế nhưng , Jungkook chẳng bao giờ thấy hết bất ngờ trước cách anh người yêu mình "quan tâm thầm lặng" cả . Chính là như vậy đấy , chỉ là một câu quan tâm nghe có vẻ bình thường của anh đấy thôi nhưng khi lọt vào tai Jungkook sao nghe như tiếng mật ngọt , cảm xúc phấn chấn hơn bao giờ hết , những cơn đau nhức cũng dần được xoa dịu . Min Yoongi trong mắt Joen Jungkook như một ông bụt vậy , một ông bụt với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại có phép thuật làm ấm lòng người khác chỉ qua những cử chỉ nhỏ nhặt , tưởng như quá đỗi bình thường của mình .
Jungkook tiếp tục hoà theo điệu nhạc , ngay khi mắt hai người vừa giao nhau , Jungkook liền nở một nụ cười thật tươi như muốn an ủi người thương rằng em không sao đâu .
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookminga | ngắn | Chuyện chúng mình
FanfictionNhững mẩu truyện nho nhỏ đến từ trí tưởng tượng phong phú của con tác giả ... Ngọt là chính ❤️❤️ #...