Minga : Chuyện đi học

366 50 0
                                    

- Min Yoongi , mau đứng dậy trả lời câu hỏi này cho tôi !
Vị giáo sư đứng tuổi tức giận , tay cầm viên phấn ném ngay về phía cậu học trò ngỗ nghịch đang chìm sâu trong thế giới riêng của mình .

Min Yoongi nhíu chặt lông mày , nhăn nhó , không tự nguyện đứng dậy , bàn tay thon dài vò xù mái tóc bạc hà xơ xác , vươn vai rồi thản nhiên xách cặp , thong dong bước ra cửa lớp .

Vị giáo sư kia thấy mình bị coi như không khí thì tức giận , khuôn mặt đỏ bừng , những nếp nhăn trên gương mặt đứng tuổi xô lại thành những đường gấp dài nhăn nhúm , lớn giọng nói :
- Đang giữa giờ học mà trò còn dám đi đâu ? Không coi tôi ra gì nữa đúng không ?

Yoongi bày ra bộ mặt khó ở quay lại , đôi môi hồng đào hé mở , mấp máy :
- Phòng hiệu trưởng .

————————————
- Yoongi à , đây rốt cuộc là lần thứ mấy em lên trên này rồi vậy ? Thật sự coi đây là trú ngụ của em luôn rồi sao ?
Park Jimin thở dài nhìn cậu trai nhỏ bé vừa tự nhiên mở cửa phòng hiệu trưởng của hắn , vừa tự nhiên chui vào lòng hắn ngủ .

- Buồn ngủ . Đừng nói nữa .
Cục bông trong lòng hắn chẳng có vẻ gì là bận tâm đến lời hắn nói , ngang nhiên chìm vào giấc ngủ .

Biết làm thế nào được chứ ? Ai bảo vị hiệu trưởng trẻ tuổi kia lại đặc biệt coi đây là học sinh ưu tú nhất của lòng hắn , ghim chặt vào tim hắn hai chữ "bảo bối" mà có gỡ thế nào cũng không ra , hắn không cưng chiều người này thì còn cưng chiều ai nữa ?

Bất quá , hắn cũng rất thích em trốn học .
"Học nhiều làm gì chứ , sau này dù gì cũng là anh nuôi mà !"

- Bảo bối , tóc em sao lại có phấn thế này ? Hôm nay trực nhật sao ?

-Không phải , lão Lí ném .

- Em có phải lại ngủ gật trong giờ không ? Đây cũng là thầy ấy muốn tốt cho em thôi . Em mau ngủ ngoan đi , tiết sau không cho trốn nữa , là môn chính , không thể không học .

- Biết rồi mà !

————————————
- Thời gian qua thầy vất vả nhiều rồi . Tôi sẽ ưu tiên cho thầy nghỉ hưu sớm , từ mai có thể bắt đầu nghỉ rồi .

________________________________

Đã bảo rest rồi mà tự nhiên nghĩ ra nên vào thả thính một tí !!! :)))

P/s : Các cậu còn nhớ tớ không ???

Yêu 💜💜💜

31/03/2019
Mint.

vkookminga | ngắn | Chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ