Taegi : Crush (2)

344 40 1
                                    

Min Yoongi ngốc nghếch không biết hôm ấy mình đã về nhà từ bao giờ hay như thế nào . Đến tận lúc ngớ người ra thì bạn Min đã thấy mình đang đứng trước cửa lớp 12C3 .
- Ây Min Yoongi ! Làm cái gì mà cứ đứng ngốc ở ngoài này thế ? Sao không vào lớp học ? - tên "răng thỏ" hôm nay bỗng nhiên đến sớm , đi qua thấy bóng dáng quen thuộc của thằng bạn liền tốt bụng lớn tiếng nhắc nhở vào lớp .

Min Yoongi yếu vía giật tung cả người , thiếu điều muốn đập mặt vào cửa lớp .
- T..tao đang....hít thở không khí , vào ngay đây .
- Mày học nhiều quá mà ngáo luôn rồi à ? Cái lớp ngay cạnh cái nhà vệ sinh còn bày đặt đứng ngoài này hít hít , muốn ung thư phổi hả con ?-tên "răng thỏ" thấy bạn mình có dấu hiệu ngớ ngẩn bệnh tuổi già lại tiếp tục to mồm nhắc nhở khiến mọi người trong lớp cũng nghe thấy mà quay ra nhìn .
Bị những ánh mắt tò mò chiếu thẳng lên người , cục đường di động Min Yoongi lập tức biết thành quả cà chua đông cứng , cầm cả cái cặp choảng thằng bạn một cái đau điếng . Cảm thấy như vậy vẫn chưa đủ , bạn học Min liếc đôi mắt hí sắc lạnh của mình lên tên thỏ cơ bắp vô duyên rồi thản nhiên bước vào lớp , mặc kệ những ánh nhìn soi mói của hội chị em bạn dì , thẳng tiến về phía bàn cuối thân thương , định bụng đánh một giấc đến lúc vào giờ .

Tuy nhiên , tất cả cũng chỉ dừng ở mức "định bụng" bởi lẽ ngay khi bước vào lớp , bạn Min đã ngay lập tức nhìn thấy hình ảnh "người ấy" đang rất ngoan ngoãn mà yên vị ở chỗ của mình , tức là cạnh bạn Min lớp phó đây . Hồi tưởng về câu nói của tên bạn chim "mém cao" ngày hôm qua , khuôn mặt trắng trẻo vừa lấy lại vài phút trước của Yoongi lập tức hoá đỏ . Trong đầu chỉ còn xót lại ba chữ "Chạy ngay đi" , bạn Min theo bản năng mách bảo mà quay đầu lại chạy xồng xộc ra khỏi lớp rồi để lại cho bạn thỏ một câu :
- Tao đi vệ sinh , mày vào trước đi !

Bạn Jeon tất nhiên không hiểu gì , ngu ngơ nhìn theo : "Thằng này mắc bệnh cuồng hơi nhà vệ sinh à ? Mà nhà vệ sinh ở bên trái mà ta ? Sao nó lại chạy sang bên phải ?"

**************
Tính từ lúc Yoongi hiểu được cảm giác của mình với người kia là gì đến nay cũng đã được tròn một tuần . Cũng từ lúc ấy , họ Min ngốc nghếch phát hiện ra mình lúc nào ở bên người kia cũng cảm thấy ngại ngùng đến vô cùng tận , thế nên Min-thiên-tài đã nghĩ ra đủ mọi cách trên đời để tránh mặt người ta . Kim Taehyung ấy vậy mà cũng không phiền lòng , thậm chí còn cố gắng tiếp cận Yoongi hơn , lúc nào cũng luôn miệng thổ lộ rằng chỉ cần xa anh một chút thôi là lại nhớ không chịu được mà không biết mình đã vô tình làm cho Min Yoongi ngứa ngáy tim gan một trận . "Ồ , thì ra đây là cảm giác có bươm bướm bay trong bụng huyền thoại !"

Tuy là tránh mặt người ta trên lớp như thế nhưng Yoongi vẫn không bỏ được thói quen nán lại ở hàng ghế thứ hai trên khán đài sân bóng rổ của trường sau mỗi buổi học để dõi theo bóng dáng quen thuộc , khẽ tự cảm thán trong lòng cả trăm ngàn lần trước sắc đẹp của người kia "Không phải là hơi quá đáng quá sao ? Đúng là người dùng không hết kẻ lần không ra mà !"

Cứ thế , cứ thế , Min Yoongi đã thực sự hiểu crush một người là như thế nào . Xem ra , con đường thẳng mà Min-thiên-tài vạch sẵn ra đã rẽ ngang vì một người khác . Quãng thời gian cấp ba cũng không khô khan như bạn Min tưởng tượng đi....

vkookminga | ngắn | Chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ