Yoongi mang một thân ướt đẫm trở vào trong cánh gà, mái tóc vàng nhợt nhạt vì mấy giọt mồ hôi mà dính cả vào nhau khiến anh gặp khó khăn trong việc tìm đường ra. Jungkook nãy giờ đã chuẩn bị tươm tất trang phục của mình, đứng luyện thanh ở ngay đầu cánh gà, trong lòng nhấp nhổm không yên.
Ái chà. Anh người thương của nó kia rồi, biết ngay là anh sẽ lại không mò được đường mà. Nó ngừng hát, bắt lấy cái tay đang quơ quào loạn xạ của anh. Yoongi tưởng mình lại vừa va trúng cái gì, giật nảy cả mình, luôn miệng xin lỗi. Jungkook thấy anh người thương đáng yêu như thế thì cười đến hai mắt tối thui, đưa bàn tay to lớn của nó lên, vuốt ngược tóc mái anh ra đằng sau.
- Ui giời ơi, bé Suga của Hit it audition trở lại rồi này.
Yoongi nhận ra giọng nói quen thuộc của đối phương, cái mỏ hồng hồng lại chu ra, đanh đá đánh đánh vào tay người kia mấy cái.
- Muốn ăn đập hả ? Ai là bé của cậu ? Còn nữa, ai cho cậu vuốt ngược tóc tôi lên, có biết lần trước tại cậu mà tôi bị chị hairstylist mắng vốn không ?
Cơ mà Jungkook cơ bắp này đâu có biết đau là gì. À thì cũng biết, cơ mà dăm ba cái võ mèo của cái cục moe moe trước mặt thì làm gì được nó. Nó nhăn nhở cười, áp hai tay lên cặp bánh bao phúng phính của anh, kéo lại về phía mình rồi cúi xuống, hôn chóc một cái lên vầng trán trắng trắng hồng hồng.
- Ơ thế không phải bé Suga Hit it mới chỉ 17 chủi thôi à ? Bé yêu ít hơn anh những 5 chủi nhá. Anh không gọi bé là bé thì là gì ?
- Này này. Bỏ cái tay ra. Nát bánh bao của anh.
- Chưa được. Anh Jungkook nói chưa xong, lần trước bé bị mắng mà lại trách anh là không được đâu nhá. Anh có vuốt tóc bé lên đâu.
Yoongi bị áp má đến mức chu cả mỏ thành ra bị nói ngọng, hai tay vô lực, chỉ biết bám hờ lên hai cái máy ép đang làm loạn trên mặt anh, vừa tức vừa tủi mắng tên lưu manh.
- Không phải tại cậu tập kích tôi à ? Biết người ta không nhìn thấy gì còn cưỡng hôn như thế. Tôi mà không vuốt lên là sẽ nghe theo bản năng mà thúc vào "chỗ ấy" của cậu một phát rồi đấy. Mất đường nối dõi thì đừng có mà ăn vạ.
Jungkook lại tác động lên một lực đạo mạnh hơn, ép cho cái mỏ kia đến sát mặt mình, nụ cười mất dần liêm sỉ, chụt mấy cái rõ to không trượt chỉ trúng vào thứ (đang bị ép) chu chu trước mặt.
- Aigoo. *chụt* Anh chắc chưa *chụt* bé con ? *chụt* Cái chỗ đó mà hỏng *chụt* không phải *chụt* người bất lợi nhất *chụt* là anh à ? *chụt*.
- Lợi *(bị) chụt* lợi cái con khỉ mốc ! *(bị) chụt* Nếu cậu muốn *(bị) chụt* tôi liền cho cậu *(bị) chụt* toại nguyện.
- Aigoo, mấy cái đứa này. Chuyện chúng mày yêu nhau cả cái thế giới này đều biết rồi ok ? Đừng có đứng đó mà anh chụt em chụt thể hiện tình cảm nữa. Anh mày sởn hết cà da gà rồi đây này.
Seokjin thành công thu hút sự chú ý của hai nhân vật chính nãy giờ, Yoongi như chết đuối vớ được phao, tay đưa ra vẫy vẫy nhiệt tình.
- A.. ới..íu...em.
"Thằng mất nết này. Cư nhiên dám bóp mạnh hơn. Ông muốn băm mày."
Seokjin bày ra vẻ mặt 'chú mày làm ơn hãy nói tiếng người' rồi lạnh lùng cất bước đi, bỏ qua ánh mắt cầu cứu vô cùng đáng thương cùng vài trăm lời nguyền rủa, 'sân khấu sau là của anh mày rồi nhé.'
"Em hận anh..."
- Anh yêu đi cẩn thận nha. Già rồi, xương cốt yếu, sân khấu lại hơi trơn đấy. Em không rảnh đưa anh vào viện dưỡng lão đâu.
Jungkook cười láo toét, nói với theo anh già.
- I'm the one i should love....
"Không lẽ chửi nó trên mic ? Không lẽ mic drop vào mặt nó ? Không lẽ bỏ hát vào tẩn nó, cho nó biết thế nào là sức mạnh của tuổi tác ?......"
*
Và rồi tất cả vì tóc mái dài bết bát, vì cái má phúng phính đáng yêu, vì quá khó để thốt thành lời, vì có một hyung thật ngốc nghếch, một dàn staff thật vô tâm và một BTS Jungkook láo toét dẫn vào phòng nghỉ 'bàn luận về sân khấu một tí rồi em ra hát ngay' mà cái môi mọng nước của Yoongi cứ thế sưng vù vù.
Chị hairstylist tức muốn ói máu mà nhìn thấy cái môi ấy cũng xoa đầu thương em lắm lắm, thôi thì cứ để chị chải lại từ đầu cũng được, mất m* nửa tiếng cũng được.
Bạn Kim Namjoon nhìn thấy cái môi sưng sưng ấy cũng bắt đầu đề phòng mấy con ong hơn. Ong bây giờ độc thật chứ nhỉ ? Cơ mà chẳng hiểu sao tự nhiên Jin hyung lại chẳng cho bạn thơm thơm nữa ? Cua ơi, thôi thì vào nồi đi cho tao còn thơm thơm người yêu một tí.
Jimin nhìn thấy môi của hyung ấy thì tránh bé Hi vọng như tránh tà, thế là bé cũng không được chụt chụt em, bé bật nhạc buồn lên bé hát cho đỡ buồn. Ô, thế mà Jimin về kìa.
Taehyung thấy môi của Yoongie bé con thì dẫn Tanie đi đánh úp Jungkook.
- Kìa con. Đúng rồi, cắn con thỏ đấy cho papa. Dám canh lúc papa Singularity mà ăn hiếp mama kìa, cắn đi cho nó chừa. Sau này mày Euphoria tao sẽ trả đòn. Nu pa ka chi.
- Đấy là mama của Cooky.
- Mama của Tanie với Tata nhá.
- Của Cooky.
- Của Tanie, của Tata.
- .....( lược bớt vài trăm câu cãi qua cãi lại)
- Shooky à, Holly à, các con đừng lo, papa mãi mãi là papa của mấy đứa thôi....
——————-
Các cậu ơii. Tớ về rồi ạ. Còn ai nhớ tớ không ?15/08/2019
Mint.
BẠN ĐANG ĐỌC
vkookminga | ngắn | Chuyện chúng mình
FanfictionNhững mẩu truyện nho nhỏ đến từ trí tưởng tượng phong phú của con tác giả ... Ngọt là chính ❤️❤️ #...