Kookga : Ôm

805 75 1
                                    

Với những ai chưa biết thì khi đông đến , Min Swag ngầu lòi trong mắt mọi người sẽ trở thành một con mèo bám người không hơn không kém .
Bởi tính cách vốn đã thẳng thắn của anh giai họ Min này nên không khó gì để ta có thể bắt gặp hình ảnh một anh thanh nên hai lăm cái xuân xanh vừa nhăn mặt , vừa chu mỏ thổi phù phù vào hai tay , xoa xoa cho thật ấm rồi áp lên mặt :
- Lạnh . Ôm .
Sau đó không cần biết người đối diện có đồng ý hay không mà rất tự nhiên rúc vào lòng người ta , lại càng tự nhiên cọ cọ má , rên hừ hừ vì thỏa mãn .
Bởi thế nên cái biệt danh Lil Meow Meow mà fan đặt cho anh là hoàn toàn có cơ sở .
Nhưng tất nhiên , cho dù là thói quen thì vẫn có sự "phân biệt giai cấp" :
Nếu đối với các staff nam đã có chút thân quen là hai chữ : lạnh , ôm thì đối với anh quản lí và Bangtan "yêu dấu"(khi cần) là .... chẳng một từ nào cả . Đúng , chính là rất vô tư mà ôm người ta thôi , chẳng cần xin phép làm gì cả vì đằng nào có cho hay không thì kết cục vẫn cứ là bị anh lợi dụng sưởi ấm đến chán chê rồi lại bị anh vứt bỏ không thương tiếc mà thôi .

"Thôi thì cứ mặc kệ cho con mèo ấy hoành hành đi , đằng nào mùa đông cũng rất lạnh , có con mèo đó tự động hiến dâng hơi ấm cũng tốt . Chẳng phải người ta cũng rất đáng yêu sao ? Ai nỡ đuổi cơ chứ . Vả lại , đâu phải lúc nào cũng được chứng kiến cảnh này . Kệ đi , kệ đi ."
Ờ , thì đúng là người ta đáng yêu thật đi , đâu ai phủ nhận được điều đó . Nhưng , vấn đề cực kì , cực kì quan trọng là...người ta của em cơ mà , của một mình Joen Jungkook này cơ mà ! Sao lại có thể tuỳ tiện ôm người khác như thế ??? Công bằng ở đâu chứ !!! Jin hyung đã có Namjoon hyung sưởi ấm , Jimin hyung đã có Taehyung hyung ôm ấp , Hobie hyung cùng lắm cũng có thể ôm anh quản lí hoặc cái con đen xì ghê rợn kia được mà ! Không thể để người nhà mình chạy lung tung như thế được !! Kookie không cam tâm !!
Và thế là từ hôm ấy , thay vì bắt gặp hình ảnh anh thanh niên hăm lăm tuổi đầu sẵn sàng ôm ôm ấp ấp bất cứ ai vì lạnh , người ta lại bắt gặp hình ảnh cậu trai trẻ cường tráng không bao giờ sợ lạnh theo sát một con mèo nhỏ với lí do vô cùng hợp lí là..để sưởi ấm . Cứ hễ thấy người ta có dấu hiệu muốn "tìm hơi ấm" là ngay lập tức bật ra trước mặt , hai tay dang rộng , sẵn sàng ủ ấm cho người thương bé nhỏ , "thèm hơi người" của mình , sau đó nở một nụ cười thật mãn nguyện mà anh Jimin hay gọi ngắn gọn là "cười ngu".
"Đôi khi nhóc đó còn cười dê nữa , cái mặt dễ sợ lắm !!!"

24/11/2018
#Mint.

P/s : cái này tôi lấy ý tưởng từ thói quen của tôi đó :))
Hôm nay có tiến bộ đăng sớm hơn chút :))
(Các cô bình luận giúp tôi chút với , nhiều khi thấy cô đơn dễ sợ . Yêu 💜💜💜)

vkookminga | ngắn | Chuyện chúng mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ