18. Lưu Thần Dương (p1)

134 18 0
                                    


Cuộc sống ở KTX sau buổi tối hôm đó đã dễ chịu hơn một chút. Ít ra thì Tiểu Triết đã không còn cười giả tạo với họ nữa, chấp nhận để họ chăm sóc dù cả ngày em ấy chẳng nói lời nào. Nhưng năm chàng trai còn lại cũng bực mình lắm. Sao họ có cảm giác như trở lại ngày mới về kí túc vậy, tiểu bảo bối sao lại chỉ chịu thân thiết với Hoàng Tân Thuần chứ? Bọn họ cũng muốn ôm ôm cục bông mềm mại nhưng sao cứ đẩy họ ra chứ. Hoàng Tân Thuần, rốt cục nhà ngươi đã bỏ bùa mê thuốc lú gì để 'câu dẫn' Tiểu Triết đi chứ.

Đáp án đơn giản lắm. Chính là mặt dày. Cứ mặt dày ôm cứng lấy em ấy, người ốm thì lấy lấy đâu ra sức mà giãy ra, chỉ đành để mặc người ta ôm thôi. Còn việc không chia sẻ 'bí kíp' cho anh em sao? 'Bí kíp' thì phải để mình dùng chứ sao lại mang đi phân phát khắp nơi được. Mặc dù lúc nào cũng bị năm tên ôn thần kia lườm nguýt nhưng không sao cả, Hoàng Tân Thuần anh luôn biết cách lấy nỗi đau của mấy tên kia làm niềm vui mà.

Không khí trong KTX của mấy anh em chuyển biến tốt nhưng sức khỏe của Tiểu Triết thì không tốt lên chút nào. Cậu nhóc vẫn không cắt cơn sốt, vết thương bị kính cắt trên tay sưng lên và mưng mủ, dù rằng Hoàng Tân Thuần đã chăm sóc lại vết thương nhưng nó vẫn không có chuyển biến tốt. Vậy mà cậu nhóc kiên quyết không chịu đi viện để kiểm tra. Các ca ca bó tay bất lực trước sự kiên quyết của cậu nhóc, nhưng cuối cùng cậu nhóc vẫn không thoát khỏi cảnh phải đi viện vì những cơn sốt cứ kéo dài không dứt. Trước cái nhìn ai oán của Tiểu Triết, các ca ca chỉ tỏ vẻ: Bọn anh muốn tốt cho em mà thôi, ngoan đi. Kết quả, Tiểu Triết triệt để lạnh mặt không thèm phản ứng với họ luôn. Cả sáu người cùng đau khổ ai oán trong lòng, rõ ràng là muốn tốt cho Tiểu Triết, cuối cùng lại bị ghét bỏ là sao.

Ngày thứ hai sau khi Tiểu Triết phải nhập viện, tình hình của cậu nhóc đã có chút chuyển biến tốt đẹp hơn, cũng đã cắt được cơn sốt. Thế nhưng, cậu nhóc vẫn không có phản ứng với bất kì thành viên nào cả, làm các ca ca thương tâm muốn chết. Đang lúc đau đầu không nghĩ được biện pháp dỗ ngọt bảo bối thì bọn họ lại phải gặp người không muốn thấy nhất - Lưu Thần Dương. Mọi người định mặc kệ cậu ta cứ thế mà đi, nhưng người ta đã cố tình đến tìm bọn họ, sao có thể để người đi dễ dàng vậy được.

- Lưu Thần Dương, cậu tới đây là muốn gì? - Chu Chính Đình nhíu mày nhìn người trước mặt. Tình cảm anh em họ đi đến ngày hôm nay cũng có công không nhỏ của cậu ta nên anh làm sao có thể hòa nhã cho được chứ.

- Mới quen nhau có vài tháng Tiểu Triết đã hai lần phải vào viện, mấy người cũng chăm sóc em ấy tốt nhỉ. - Lưu Thần Dương chẳng buồn để ý đến sắc mặt của mọi người, trực tiếp trào phúng.

- Chuyện của chúng tôi không cần cậu quan tâm.

- Nếu chỉ  là chuyện của mấy người tôi cũng sẽ không quan tâm, nhưng lại có dính dáng đến Tiểu Triết, tôi không thể làm ngơ được.

- Ha, cậu nói cứ như chúng tôi ngược đãi em ấy không bằng.

- Các người nói không ngược đãi em ấy mà nhìn Tiểu Triết đã gầy thành dạng gì rồi, lại còn thương tích như vậy nữa. Hôm nay tôi tới đây cũng không muốn vòng vo quá nhiều với mấy người, tôi muốn được chăm sóc Tiểu Triết cho đến khi em ấy khỏe lại.

- Cậu không có quyền lên tiếng ở đây. Tại sao chúng tôi phải nghe lời cậu?

- Các người không đồng ý thì cũng không sao, dù sao mấy người cũng không phải là người có quyền lên tiếng. Quản lý đã đồng ý rồi, mau mau tránh xa khỏi Tiểu Triết của tôi ra một chút.

Lưu Thần Dương nói xong liền ngang nhiên đi vào bệnh viện tìm Tiểu Triết, trước khi đi còn quay lại cười với bọn họ một cách rất đắc ý.

Sáu anh em chờ cậu ta rời đi mới xúm lại chỗ Chu Chính Đình, mười hai con mắt anh nhìn em em nhìn anh không hiểu ra sao, liền vội vàng gọi cho anh quản lý.

- Anh, tại sao anh lại đồng ý cho Lưu Thần Dương đến chăm sóc Tiểu Triết. - Chu Chính Đình vừa thấy người nghe máy liền chất vấn. Anh vẫn chưa có quên vẻ mặt sợ hãi như chuột thấy mèo của Tiểu Triết khi gặp Lưu thần Dương đâu.

- Mấy đứa tạm thời cứ để cậu ta chăm sóc Tiểu Triết, sẽ không sao đâu. Bây giờ mấy đứa mau về KTX, anh có việc quan trọng muốn nói với mấy đứa đây. - Anh quản lý cũng không nói nhiều, lập tức cúp máy. 

Sáu người nhìn nhau thắc mắc, không biết anh quản lý lại thần bí cái gì, đành phải nhanh chóng chạy về KTX.


[ Li Quanzhe ] Nhật kí yêu thương tiểu HamsterWhere stories live. Discover now