12

399 71 5
                                    

Hết giờ cơm tối cũng chưa thấy Miho đến ăn cùng mọi người, khiến Kaeun hơi thắc mắc. Vì thế cô bước đến chỗ Yuri đang ngồi cùng với vài người bạn để hỏi thử xem sao.

"Myao unnie? Chị ấy đang có việc ở trong phòng rồi." Yuri cũng không dám nói nhiều trước khi Miho đưa ra bất kì quyết định nào.

"Ôi mọi người đã ăn xong luôn rồi à?" một giọng nói lớn từ phía cửa khu ăn cắt ngang không khí ồn ào và khiến mọi người ngoái đầu nhìn ra "Tụi mình về trễ giờ ăn rồi Annin."

Hai người con gái, một xõa tóc, một cột hờ, chiều cao cũng xêm xêm nhau nhưng người xõa tóc dường như không bộc lộ cảm xúc nhiều như cô gái còn lại. Cả hai người họ như hai nam châm trái cực nhau, một luôn mỉm cười, một luôn im lặng.

"Trong phòng chị còn nghe được tiếng em đó Yuria à." Miho từ sau đi đến đập tay lên vai của cô gái cột tóc hờ, và rồi cả ba người đi vào cùng nhau. Mọi người dần rời khỏi, vì chuyện Miho ăn muộn cũng như sự xuất hiện của hai người kia, là quá quen thuộc đối với họ và họ cũng có những công việc riêng cần giải quyết.

Miho chỉ yêu cầu một phần cơm nhỏ đem đi "Ba đứa lên phòng họp đợi chị nhé."

Yuria khoát vai Annin cùng Yuri bước bên cạnh. Cô bé chớp chớp mắt nhìn hai người mang danh huyền thoại Survivor, trong lòng thật thắc mắc những thời gian qua họ ở ngoài đã dọn dẹp được bao nhiêu đồn điền lính gác rồi, vì bọn chỉ huy đầu não cứ không ngừng trút giận xuống những người bên dưới. Lính ngày càng giảm dần mà vẫn không thể tấn công được vào doanh trại này.

"Tụi em có thể giúp được gì không Myao unnie?" Kaeun lên tiếng khi Miho với tay lấy khay cơm định rời khỏi.

"Hiện tại thì..." Miho định bảo là không nhưng chợt sực nhớ ra vài điều "Thực ra, có thể cho chị mượn Yujin, Chaeyeon cùng Yena được không? Chúng ta cần giải cứu Gyuri khỏi trụ sở của chính phủ, vì có lẽ bọn chúng bắt đầu nghi ngờ con bé rồi."

Kaeun cùng Eunbi trao đổi ánh mắt trong chốc lát, rồi họ gật đầu với Miho.

Sau khi Miho trở lại phòng họp được mười phút, thì ba người được mượn từ Kaeun cũng đến. Ngoài Yuria luôn tay chơi bộ bài tây thì không khí của phòng khá nặng nề. Yena cùng Chaeyeon và Yujin nhận ra còn một người họ không nghĩ tới xuất hiện trong phòng này, chính là Miyu, cùng một cô gái lạ khác là Jisun. Họ chọn ba chiếc ghế đối diện với những người còn lại, với Miho ngồi ở đầu bàn cùng chiếc bảng đen.

"Chị nghĩ Kaeun chắc đã nói lý do các em đến đây phải không?" Miho hướng về phía nhóm Yena mà hỏi, và nhận lại những cái gật đầu.

"Vậy mọi người nên hiểu, đây sẽ là nhiệm vụ nguy hiểm nhất, vì chúng ta sẽ lẻn vào trụ sở đầu não của chính phủ canh gác vô cùng cẩn mật."

Yuria dừng lại động tác, khóe miệng giương nhẹ. Lần này có vẻ vui thật sự đây!

Ở một căn phòng cách xa doanh trại, cũng tràn ngập không khí ngộp ngạt. Mười Survivor tập trung tại phòng Jurina, mỗi người đều tự hỏi lý do bị triệu tập trong khoảng thời gian tối như thế này, chỉ trừ Jurina đằng đằng sát khí và một Gyuri im lặng đứng tựa vào cửa sổ. Ánh mắt của Jurina nhìn Gyuri ai nấy đều cảm nhận một sự giận dữ tột độ.

SURVIVORS [PRODUCE 48]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ