Các tế bào của Nayoung chuyển dần sang dạng kim loại cứng cáp nhất, trong khi ngón tay của Nako bắt đầu xuất hiện những dòng điện bé nhỏ. Một cuộc nổi loạn thật sự sắp diễn ra ở chính khu nhà giam này và bởi những người trong bộ máy Hội Thập hoàng.
"Tụi này sẽ không để các người rời khỏi đây dễ dàng vậy đâu!" Choyeon bực bội với một Jurina cứ đơ người ra đó, nên cô ta quyết định hành động thay.
Nhanh như chớp, Choyeon bỏ cặp mắt kính xuống và tia năng lượng phóng về phía ba người Gyuri. Gyuri phản xạ đẩy Nayoung sang một bên, còn bản thân ôm lấy Nako nhảy sang hướng còn lại. Tia năng lượng đó có thể xuyên qua bất kì lá chắn nào trong thời gian ngắn, có là Nayoung cũng có thể dễ dàng bị đun chảy đến chết.
Gyuri hất tay điều khiển chiếc tủ sắt bay về phía Choyeon. Nhưng Go Yujin đã nhảy sang tóm sau đó cả hai rơi sang phòng kế bên, còn chiếc tủ sắt đập mạnh vào một tên lính khiến hắn chết ngay lập tức.
"Đi thôi!" Gyuri lấy tay đẩy một mảng tường đầy cây sắt bên trong lõi để ba người họ nhảy lên và có thể bay xuống được mặt đất.
"Đưa em xuống đó đi Juri, bọn họ đang tẩu thoát kìa!" Sihyun nắm vai lay khiến Juri bừng tỉnh. Cô lập tức chạm lấy vai của Sihyun và cả hai biến mất trong phút chốc. Cả đám lính hối thúc nhau chạy xuống quảng trường lớn bên dưới, vừa thông báo tình hình tiếp thêm viện binh. Trong căn phòng ấy, thoáng qua, chỉ còn lại Miru, Soyou cùng Jurina vẫn còn đang chưa thể tiếp nhận kịp những sự việc đang diễn ra được. Soyou nuốt xuống, Gyuri là gián điệp của Miho à, con bé cài vào đây gì mà lắm người vậy?
Soyou nhìn sang Miru, Chúng ta nên làm gì đây?
"Em không muốn tham gia vào những việc vô nghĩa này đâu. Với lại, cả bốn người bọn họ cộng luôn đám lính gác, chị biết chắc chắn không thể đấu lại được Gyuri mà. Không cần phải lo!"
Cứ thế Miru cất bước quay về phòng, và tránh xa những chuyện ồn ào này. Phán đoán của Miru không sai lệch gì mấy, Gyuri là một trong những gián điệp khác, như cô.
Soyou cũng đành tặc lưỡi rồi thôi, cô còn việc quan trọng hơn phải giải quyết. Ngoài Gyuri còn có Nako cùng Nayoung, đối đầu với toàn những Survivor cực kì mạnh, lính chính phủ không thể nắm chắc phần thắng. Soyou chỉ mong Gyuri sẽ không dở cả tòa nhà này lên ảnh hưởng đến công việc của cô.
Bên dưới quảng trường, ba người Gyuri, Nako và Nayoung đâu lưng lại với nhau, trong khi xung quanh là hàng loạt nòng súng đang chĩa vào họ. Chưa kể đến còn có bốn thành viên khác của Hội Thập hoàng, mỗi người một góc mặt đối mặt. Ngoại trừ Juri thì Sihyun, Choyeon và Go Yujin đều đằng đằng sát khí. Juri xem Gyuri như bạn thân, Nako cùng Nayoung là những đứa em mà cô yêu thương nhất, cô chẳng muốn tổn hại họ. Nhưng một mặt, Juri cũng giận họ, cứ thế hai cảm xúc đan xen liên tục dằn xé cô, vậy làm thế nào mới là đúng nhất?
Mỗi con người trong Hội Thập hoàng, là mỗi câu chuyện khác nhau, dẫn đến việc quyết định gia nhập vào chính phủ và chống lại các Survivor khác. Dù có những câu chuyện vốn được thêu dệt nên.
"Đừng manh động Gyuri, chúng ta đều không muốn mọi chuyện đi đến mức tồi tệ." Juri cố gắng một chút khuyên bảo cuối cùng và cũng để mọi chuyện dễ dàng giải quyết hơn.