08

590 88 6
                                    

Kaeun kéo mọi người nhanh chóng đi trước khi lính chính phủ đến đây, vụ nổ lớn như vậy làm sao mà chúng có thể bỏ qua được.

Yena không có cách nào đành cố gắng, Yena một bên, Wonyoung một bên đỡ lấy Yuri thất thần mà đi. Nếu thật sự mối quan hệ giữa Sian và Yuri đúng như cô đang nghĩ, thì chẳng khác gì tình cảnh lúc Yena và Wonyoung nhìn thấy đối phương bị nguy hiểm như vậy, thực chất là cảm giác bóp nghẹt hơi thở đến bất lực. Bỗng chợt Yena sợ rằng Yuri có thể sẽ khó vượt qua được cú sốc này. Con bé tuy ương bướng gai góc, nhưng cũng là vì bố mẹ đã rời xa từ nhỏ, cuộc sống khó khăn bắt buộc em ấy phải trưởng thành sớm hơn quá mức. Yena thì vẫn giữ được nụ cười lạc quan, nhưng còn Yuri trông trẻ con như thế, nụ cười lại thập phần gượng ép, có lúc không xuất hiện được nụ cười. Nhưng lúc ở bên Sian lại là một con người khác. Sian vốn là bạn hàng xóm với hai người, nên cũng là một trong hai chỗ dựa duy nhất còn lại của Yuri. Chỉ là sau sự việc lúc nãy, thì thật sự đáng tiếc.

Vì miệng vết thương của Yireon bị hở khiến máu chảy tiếp tục nên mọi người dừng lại để tạm nghỉ lấy sức. Yena nhìn Yuri vẫn chỉ biết ngồi im lặng, đành bước qua phía em gái, không tự chủ mà ôm lấy. Yena chỉ cầu Yuri có thể khóc lớn lúc này, chứ đừng cứ im lặng như vậy, thật là khiến người khác bất an.

Yuri cúi đầu xuống, nhìn thấy chiếc vòng cổ vẫn còn trên tay Yena, cô đưa tay nhẹ nhàng cầm lấy tay người chị, sau đó đem vòng cổ lấy đi.

"Lee Sian luôn là một kẻ ngốc. Ngốc đến mức khiến người khác phải bực tức. Tại sao em lại phải lòng tên ngốc đó để bây giờ khiến bản thân thương tâm như thế này?" từng chữ nghẹn lại ở cổ họng của Yuri, khó khăn mới thoát ra thành âm thanh được. Yena càng siết chặt em gái hơn nữa. Ngay cả cô cũng không biết nên nói gì về chuyện Sian bây giờ.

Rồi bỗng chợt Yena nhớ ra chuyện gì đó "Tại sao em lại trốn ra ngoài này được với Sian vậy. Chẳng phải em cùng bị giam chung cùng với Yoonjin sao?"

Yuri và Sian vốn dĩ vì đi cùng nhau trong một ngày tìm lương thực, thì bị Juri sau khi phản bội đứng về phía chính phủ, đem theo một toán lính mà bắt dẫn về trại giam, khiến ba người bị chia cắt ở các khu khác. Sau đợt đào tẩu, Yoonjin cùng Yuri và Sian không thoát kịp, bị giữ lại khiến Yena đứng ngồi không yên lo lắng cho Yuri cùng Sian, sợ rằng điều tệ nhất sẽ xảy đến với họ.

"Em đúng là bị chính phủ bắt lại, nhưng có người cứu bọn em, sau đó cho bọn em chỗ ở an toàn, nhờ bọn em làm giao liên giữa hai bên chiến tuyến." Yuri tạm thời gác chuyện của Sian sang một bên, nếu bây giờ cô gục ngã, thì không xứng đáng với sự hy sinh của Sian. Cô còn một nhiệm vụ quan trọng hơn cần phải hoàn thành.

"Vậy tin đồn M.D cài mật thám trong chính phủ là có thật?" Chaeyeon ngồi cạnh hai chị em họ lên tiếng. Tất nhiên với Hội Thập hoàng lớn mạnh, nói họ không thể tìm thấy được doanh trại kia thì chả phải buồn cười lắm sao, quả là có người nhúng tay phá đám. Yuri im lặng gật đầu. 

"Đó là ai vậy?" Chaeyeon nghi hoặc hỏi.

"Xin lỗi nhưng bây giờ tôi không thể nói đích danh được. Và người đó nhờ tôi đến đây dẫn mọi người đến doanh trại của M.D."

SURVIVORS [PRODUCE 48]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ