Sau khi bàn bạc, cả nhóm đều thống nhất sẽ đi tìm những Survivor lẻ loi khác, tập hợp càng nhiều càng tốt để có thể tạo một quân đội càng đông càng tốt. Tuy nhiên việc này sẽ rất tốn thời gian vì không biết lúc nào họ mới tìm đủ lực lượng, cơ bản vì họ cũng không biết như thế nào sẽ là đủ.
Họ hướng vào rừng, men theo phía đông mà đi. Kaeun từng nghe rằng có một căn cứ cũ bị bỏ hoang của Survivor nằm ở miền đông Hàn. Họ có thể dùng lại khu căn cứ ấy.
Một buổi sáng cả nhóm di chuyển chừng được ba km hơn, họ quyết định nghỉ trưa bên cạnh dòng sông để tiếp thêm năng lượng.
Bất chợt những tiếng rượt đuổi từ phía sau vọng lại, tiếng bước chân cùng tiếng hét "Bắt chúng lại." của bọn chính phủ.
Yujin đứng phắt dậy, ánh mắt lập tức hoạt động như máy quét.
"Bọn chính phủ đang truy đuổi hai cô gái."
"Có khi nào họ là Survivor không vậy?"
"Tất cả nấp vào trước đi. Chúng ta hãy xem thế nào rồi mới hành động được."
Sáu người chia nhau ra, Kaeun cùng Sakura nấp sau cây cổ thụ lớn còn Yujin và ba người còn lại trốn sau tảng đá lớn. Hai cô gái họ vừa nói tới nhanh chóng chạy tới khu vực họ vừa ngồi nghỉ, thì người chạy đằng sau vấp phải hòn đá nên té thẳng ra nền đất. Kaeun nhận ra họ mặc bộ áo trong trại giam, cô gái té là màu lam còn cô gái kia màu vàng. Họ vừa trốn ra từ trại giam sao?
"Yireon!!" cô gái chạy trước liền dừng lại, quay ngược cố gắng đỡ người kia dậy.
"Chạy đi Chaeyeon! Chúng sắp đuổi kịp rồi!" Yireon đẩy tay Chaeyeon ra khỏi người mình.
"Đã nói là không ai bỏ ai lại cả."
Ngay lúc đó đội quân lính của chính phủ cũng vừa tới nơi và chúng nhanh chóng quay vòng xung quanh hai cô gái, hướng tất cả mũi súng đều chĩa về họ, sẵn sàng nhả đạn bất cứ lúc nào.
Yireon và Chaeyeon tựa lưng vào nhau, chắc mẩm là cả hai chỉ còn đường chết mà thôi. Nếu bị bắt sống về thì những kiểu tra tấn thí nghiệm ấy cũng sẽ khiến họ chết vào ngày nào đó thôi.
"Các ngươi khoanh tay chịu trói đi, sẽ được khoan hồng!"
"Khoan hồng nghe thật nực cười." Chaeyeon nghiến răng "Chúng ta bứt vòng dây thôi Yireon."
"Súng không đấy Chaeyeon. Cậu điên sao!"
"Tớ sẽ phân thân làm bia chắn, cậu chỉ việc tấn công chúng thôi."
"Không! Lỡ chúng bắn trúng cậu rồi sao?!"
Chaeyeon muốn tức điên lên với Yireon, cứ thế này thì cả hai chỉ có chết cùng nhau thôi.
"Chúng ta nên giúp họ Kaeun à." Sakura ngước lên nhìn Kaeun, cả Eunbi ở bên kia cũng thể hiện là nên giải cứu họ.
Kaeun giơ ngón tay với Eunbi chiến thuật 5-4-3, rồi sau đó lén lút rời khỏi chỗ nấp. Kaeun đi cúi người ra xem, cô nhặt những cục đá nhỏ còn tay phải lấy cái ná trong balo ra. Ở một khoảng cách khá xa, Kaeun giơ cây ná lên và đặt đá vào làm đạn. Một hai ba giây sau là hàng loạt đá bắn tới bọn lính chính phủ. Tuy đá nhỏ nhưng với sức của Kaeun chúng có thể biến thành ngang hàng với đại bác.