Kaeun nhìn Yujin với ý muốn nhờ cô bé kia đỡ lấy Yireon trên lưng. Yujin dìu Yireon từng bước đến ngồi xuống tảng đá lớn gần đó còn Kaeun đi đến sau lưng Sakura, quỳ xuống và ôm lấy hai bờ vai đang run lên kèm theo tiếng nức nở.
"Sự việc của ngày hôm đó không phải do e cố ý, chỉ là vô tình xảy ra và em không kiểm soát được tình hình thôi." Kaeun dịu dàng an ủi Sakura bằng chất giọng nhẹ nhàng mà vốn dĩ hiếm thấy ở con người ấy. Sakura nhào vào lòng Kaeun mà bật khóc lớn, đem tất cả những hối tiếc, những tủi thân cất giấu bấy lâu bộc phát ra ngoài.
Kaeun càng ôm chặt người yêu bé nhỏ của mình hơn, thực chất dù có lớn đến mức nào thì Sakura vẫn luôn có khía cạnh yếu đuối cần Lee Kaeun bảo vệ.
Không khí đang trùng xuống thì đôi tai thính của Yujin chợt nghe được tiếng động khá nhỏ cách họ chừng năm mươi mét đổ lại. Trong khi những người khác sẽ thường bỏ qua, nhưng bản tính cảnh giác khiến cô đưa mắt quét một lượt rồi tự hoảng hốt với thứ mình thấy được.
"Không xong rồi! Rất nhiều zombie đang kéo đến đây!!"
Giờ thì tất cả mọi người đều hoảng sợ. Yena với Eunbi có thể đưa theo một người chạy trước, nhưng còn lại bốn người khác thì sao, chưa kể một Yireon còn mang theo thương tích.
"Tại sao lại xuất hiện một đám zombie đông đến như vậy chứ?!"
Cùng lúc đó ở trại giam chính phủ, Ko Yujin yên vị trên một chiếc ghế ở trong phòng họp chợt mỉm cười nhẹ. Điều đó không qua được mắt người ngồi kế.
"Tâm trạng chị tốt hơn rồi nhỉ?" Choyeon luôn nhớ nếu Ko Yujin tức giận thì luôn kéo dài ít nhất cả ngày, nhưng chưa đầy một tiếng thì đã thay đổi rồi, khiến cô khá tò mò.
"Chỉ là thấy thoải mái hơn một chút vì thanh toán được thù thôi."
Choyeon hơi nhíu mày, có chút khó hiểu. Nhưng người đứng phía bên kia cánh cửa sau lưng Ko Yujin cùng Choyeon thì nghe ra được ý tứ trong câu nói của cô gái tóc dài. Cô gái không vội vàng bước vào phòng họp, xoay người về hướng ngược lại thì chợt thấy Gyuri vừa đi tới.
"Soyou unnie, chị định đi đâu à?" Gyuri thấy lạ khi thấy người chị cả của Hội Thập hoàng đã đến trước phòng họp rồi nhưng lại không bước vào. Soyou có chút bối rối khi nhìn thấy Gyuri, dường như hiện tại không muốn đụng độ chút nào với người con gái đó.
"Chị chợt cảm thấy hơi choáng. Chị về phòng nghỉ ngơi, nội dung họp chị sẽ hỏi Jurina sau."
Soyou bước đi nhanh chóng. Gyuri không quay mặt lại nhưng bất chợt thở dài. Gyuri đẩy cửa vào phòng họp, đánh mắt quan sát một vòng.
Soyou, tốt nhất chị đừng để Jurina đọc được suy nghĩ của mình khi gặp cậu ta. Và xem ra không chỉ một mình chị sẽ biến mất khỏi buổi họp này.
Trở lại ngoài rừng, Yena nắm tay Wonyoung chạy đầu với Eunbi kéo Sakura ngay phía sau. Yujin cùng Chaeyeon chia nhau chạy hai bên và Kaeun cõng Yireon chạy cuối cùng. Tuy họ đều là Survivor có năng lực đột biến, nhưng một đám đông zombie cơ bản có mười Lee Kaeun cũng khó đối phó được hết.