14

372 64 2
                                    

"Chó chết khốn kiếp!!!" Yuria quay phắt người lại, rồi nhảy vồ đến thứ cỗ máy vừa tổn thương đứa em của cô. Yuria điên tiết lên và chẳng còn nằm trong chế độ bỡn cỡn gì nữa, mắt cô hằn lên những tia máu đỏ gắt.

Bình thường Annin rất ghét những lúc mà người yêu cô chửi thề, nhưng hiện tại cả bản thân cô cũng muốn vụt ra những câu chửi thề. Tuy nhiên dựa vào tình hình bây giờ, họ đang ở thế bất lợi, mức hiểu biết những cỗ máy kia nằm vô cùng thấp, nên cơ bản họ không có cơ hội lật được bàn cờ này. Vì thế Annin ra hiệu cho mọi người rút lui, và tự tay cô lôi tên ngốc đang điên máu ra khỏi cỗ máy. Sau khi nhìn Gyuri như thế, bỗng chốc trong lòng Annin cũng nổi lên sợ hãi, cô không dám nghĩ tới tình cảnh lỡ Yuria cũng bị xiên qua như thế. Yena quàng cánh tay Nayoung bay lên trời, còn Chaeyeon định bụng sẽ vừa phân thân vừa chạy, thì một cánh tay kéo cô lại.

"Phân thân cũng không thể đâu, ngay cả từ trường còn không qua mắt được chúng. Để tôi giúp!"

Juri không rõ cô nên cảm thấy như thế nào. Hối hận? Tức giận? Mọi thứ cứ xào xáo trong đầu của cô, nhưng trước tiên, tất cả cần rời khỏi nơi nguy hiểm này. Go Yujin đang ôm lấy Choyeon nắm chặt tay trái Juri, còn tay phải cô đưa về phía Chaeyeon. Người kia có chút ngần ngừ, tuy nhiên vẫn nắm lấy tay cô, và thầm cầu mong Juri sẽ không chơi trò lật bài với cô.

Lần đầu Chaeyeon được di chuyển trong tích tắc một cái nháy mắ, vừa ở kia liền xuất hiện trước mặt của Miyu, đúng lúc Yuria đang rút thanh sắt khỏi người Gyuri trong khi Jisun đang cố làm vết thương không chảy máu nữa. Ai nấy đều ngạc nhiên vì sự xuất hiện của ba thành viên khác từ Hội Thập hoàng. Cánh tay nắm chặt của Juri cùng Chaeyeon và Chaeyeon lại đang đưa tay ra cho mọi người với ánh nhìn tin tưởng, mà bọn cỗ máy lại  đang lao đến. Thế là Miyu bắt lấy tay Chaeyeon, phía sau cô là Yena cùng Nayoung và Nako, cứ vậy tạo thành vòng tròn đến chỗ Gyuri đang nằm. Trong một cái búng tay, họ biến mất cùng nhau.

Jurina ở tòa nhà định lao ra, nhưng một mũi tiêm đã cắm thẳng vào cổ cô. Cơ thể Jurina phản ứng ngay với loại thuốc đang được tiêm vào, nhiều năm trước cô từng bị tiêm vào liên tục và nó là thứ thuốc ảnh hưởng đến nhận thức rất lớn. Jurina ngã gục xuống sàn nhà, mọi thứ trong tầm mắt mờ dần rồi chìm vào đen tối.

Miyu chỉ cho Juri đường tới hướng doanh trại và cô gái kia dịch chuyển họ vào chính xác giữa khu. Miho đang hướng dẫn nhóm Kaeun những công việc hằng ngày trong doanh trại, thì nhóm giải cứu người của cô trở về, số người đông hơn dự kiến, nhưng hình ảnh Jisun đang bê bết máu ôm Gyuri bất động là thứ hiện tại cô không mong muốn nhìn thấy nhất.

Miho tức tốc chạy đến, tại sao kế hoạch lại có thể đi sai đến mức như thế này, chưa kể có cả Yuria cùng Annin ở đấy, ba người họ thôi đã đủ hạ gục một đạo quân cơ mà. Cô cũng nhận ra sự có mặt ngoài ý muốn của bốn thành viên Hội Thập hoàng khác, nhưng chuyện đó có lẽ nên để tính sau.

"Con bé sao rồi?" Miho quỳ xuống cạnh Jisun, khuôn mặt đứa em nhỏ kia đẫm nước mắt khiến cô thắt tim. Thứ Miho sợ nhất lại chính là nước mắt của người khác.

"Em..em khép lại..lại vết thương rồi. Nhưng hơi thở chị ấy ngày càng yếu..." Jisun giọng run run nói "Lúc nãy em cảm nhận được, não chị ấy ngừng hoạt động vì thiếu oxi rồi."

SURVIVORS [PRODUCE 48]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ