CHAPTER 24

63 6 0
                                    

Tatlong minuto na ang nakalipas, pero nanatiling nakayakap saakin si sir, nakakahiya

''Wag na wag mo na akong pag aalalahanin athena,pleased''

Minsan oo, minsan hindi, minsan tama ,minsan mali, umaabante, umaatras, kilos mong namimintas....... kung tunay nga ang pag ibig mo, kaya mo bang isaigaw?.. iparating sa mundo...

''Dahil hindi ko kakayanin kung may mangyayareng hindi maganda sayo...''

Tumingin saking mata.... magtapat nang madarama, di gustong ika'y mawala, dahil handa akong ibigin ka, kung maging tayo... sayo lang ang puso ko...

''Dahil, sayo kaya ako nandito, ikaw lang''

Walang ibang tatanggapin, ikaw at ikaw pa rin, may gulo ba say'ong isipan?, itugma sa nararamdaman, kung tunay nga ang pag ibig mo....

''Tumi vida, athena, y no puedo vivir sinti, no otra vez, mi amor''

(You are my life, athena, and I cant live without you, not again, my love'')

Tumingin, saking mata, magtapat ng nadarama, di gustong ika'y mawala dahil handa akong ibigin ka, kung maging tayo....

Yan ang mga salitang sinabi nya, hindi ko alam kung bakit nya yan sinasabi... ang pintig ng pusi ko at ang tibok nito, hindi na normal

Kailangan ba kitang iwasan?, sa tuwing lalapit na'y paalam, ibang anyo sa karamihan, iba rin pag tayo, iba rin pag tayo lang, ahhhh...

tumingin saaking mata, magtapat nang nadarama, di gustong ika'y mawala, dahil handa akong ibigin ka, kung maging tayo, kung maging tayo, kung maging tayo, sayo na ang puso ko....



To Be Continued..

OUR UNTOLD LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon