CHAPTER 26

52 6 0
                                    

Mabilis na lumipas ang mga araw at isang linggo na nga matapos ang insedenteng nagyare sapagitan namin ni lola josefina at mula noon ay hindi pa ulit kami nag kaka usap ni lola  At three days na nga ng makabalik ang mga magulang ni sir jd. At nag simula narin  akong  turuan si Sofia Isabella ang kapatid ni sir jd. 12 years old pa lang sya mas matanda sa kanya si thea ng 3 years, sa ngayon ay nasa school sya kaya hindi ko sya masyadong maturuan.

Mabait naman ang parents ni sir jd Sa ngayon ay nililibot ko ang bahay nina sir. Biruin mo, ang tagal na panahon na palang nakatayo ito pero hanggang ngayon maganda pa din. 

Habang nag lalakad ay hindi ko namalayang nakarating na pala ako sa dulo ng bahay nila, meron ditong isang kulay brown na pinto at may nakalagay na Music room, binuksan ko ang pinto at nakita ko ang ibat ibang klase ng music instrument katulad ng Piano, guitar and violin kinuha ko ang violin at nag simula na akong tumugtog. Canon D ang tinutogtog ko.

Nakapikit ako habang tinutugtog ito at laking gulat ko na lang ng may sumabay ditong piano instrument. Agad kong minulat ang aking mga  mata at mas lalo akong nagulat ng makita ko si sir jd. Sa sobrang gulat ko ay napatigil ako sa aking pag tugtog.

(Now play: Canon  D By Johann Pachelbel)

Pero patuloy pa din si sir sa pag tugtog at sa hindi inaasahan tumingin sya saakin, mata nya saakin ay nakapako nag papahiwatig ng walang patid na pag ibig.

OUR UNTOLD LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon