CHAPTER 39

41 2 0
                                    

Isang puntos na lang ay mananalo na kami pero mukhang mahihirapan ako dahil magagaling ang aking mga kalaban lalo na si anne marie  winston isa syang american kaya mas advance sila. In 3 2 1 booom, pasok na ako sa final round mas mahirap kaya mas doble ang kaba ko pero kaya ko to. 

Isa nalang at finalized na kung sino ang makakalaban ko at gaya nga ng inaasahan si winston ang makakalaban ko kung kanina doble ang kaba ko ngayon ay triple na, susuko na ba ako?.

''Okey, finalist I will give you a 10 minutes break then we will start the game!!'' masayang pag a announced ng host.

Agad agad akong nilapitan ni sir at binigyan nya ako ng tubig, nag paalam muna ako sakanya at sinabi kong pupunta lang ako sa comfort room.

Pag dating sa cr ay agad akong humarap sa salamin at kinomfort ang aking sarili.

''Kaya mo yan athena, wag mong biguin si sir jd'' pag kakalama ko sa aking sarili lalabas na sana ako ng may humila sa buhok ko at itinulak ako palabas.

Laking gulat ko ng makita ko si winston, hinila nya ulit ang buhok ko.

''YOU F**KING B**CH , DO YOU THINK YOU CAN BEAT ME?, YOU CAN'T BECAUSE YOU ARE STUPID!!''  Sabi nya habang sinisipa ako, nag didilim na ang paningin ko dahil napatama ang ulo ko sa wall, at alam ko rin na dumudugo ang labi ko .

Sasampalin nya sana ako,  kaya ini expect ko ang malakas na pag tama ng kanyang palad sa aking mukha ipinikit ko nalamang ang aking mga mata  ng biglang....

Di kitaaaa malimutan..... sa mgaaa gabing nagdaan... ikaw ang pangarap nais kong makamtan ..,sa buhay ko ay ikaw ang kahulugan.. pag ibig koy walang kamatayan akoy umaasang muli kang mahagkan......

Ikaw parin ang hanap ng pusong ligaw.... ikaw ang patutunguhan at pupuntahan pag ibig mo ang pusong ligaw mula noon, bukas at kailan man.

Hindi ko naramdaman ang malakas na sampal ni winston, bagkus naramdaman ko ang isang magaan na kamay na unti unting yumakap sa akin. Muli kong iminulat ang aking mga mata at nakita ko si sir jd na alalang alala sa akin...

Wala na akong nagawa kundi ang umiyak ng umiyak, hindi ako umiiyak dahil masakit ang mga sugat ko, umiiyak ako dahil si sir jd nanaman ang kasama ko at sya nanaman ang iniiyakan ko...

Mga mata nya saakin ay nakatingin, ipinapahayag ang hindi maipaliwanag na damdamin...

Mula, noon, bukas at kailanman....

to be continued

OUR UNTOLD LOVE STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon