8.

476 53 5
                                    

Chỉ là không ngờ tới hình ảnh cậu vào nhà , ra khỏi nhà Vương Gia Nhĩ lại bị chụp được , đăng lên thành báo mạng . Tuy chỉ là hình ảnh mà thôi nhưng cũng đủ làm mọi thứ náo loạn lên, hầu như là nói cậu quá ốm , đặc biệt nhất là mấy " nhà viết lách thiên tài " còn bày ra một số tình tiết cẩu huyết, tình yêu tam giác rồi cả tin đồn pr phim . Ấy vậy mà đông đảo dân mạng lại tin là thật, fan người này đạp người kia hỗn loạn tới mức phải đi mở họp báo .

Vương Gia Nhĩ cùng Đoàn Nghi Ân, ngồi cùng nhau nhưng khoảng cách lại xa xôi ngàn dặm . Đợi nhà báo tới đủ, cậu liền cầm mic nói " Thật ra tôi cùng anh Vương đã kết hôn bốn năm ".

Cả một nhóm người đều suýt sao hút ngụm khí lạnh , thông tin này chấn động như vậy . Cậu nhìn biểu tình của mọi người, mỉm cười nói tiếp " Hôm đó tôi đến nhà anh ấy là kí giấy li hôn, chúng tôi quyết định sẽ là những người bạn tốt , sau này ủng hộ nhau trên con đường nghệ thuật mà thôi . Không có cãi vã, chia tay trong hoà bình ".

Giữa hai người không có tình yêu thì làm sao có chiến tranh được ?

Vương Gia Nhĩ cầm mic lên tiếng " Đây là quyết định của cả hai , cho nên chúng tôi mong rằng mọi người sẽ không ý kiến về chuyện này . Càng không nên vì chuyện của chúng tôi mà cãi nhau " . Sau cùng thì mọi chuyện kết thúc . Trên mạng thật nhiều người nói cậu gầy đi, từ chỉ trích chuyển sang động viên .

Tại sao khi cả thế giới hướng về em , thì anh vẫn điềm nhiên xoay lưng lại . Em chỉ cần anh thôi mà, Gia Nhĩ !

Jark ^ Lại Gần Hôn Em vNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ