MC : Xin chào mừng các bạn đã đến với talkshow của chúng tôi, sau một thời gian chấn động về tình cảm của Nghi Ân và Gia Nhĩ bên ý kiến trái chiều vẫn có nhiều người ủng hộ và chúc phúc cho họ. Vậy bây giờ chúng ta sẽ đến với hai người để tìm hiểu và trò chuyện nhiều hơn nhé.
MC : Chào hai người, dưới đây chúng tôi có một số câu hỏi từ chương trình cũng như người hâm mộ hy vọng hai bạn có thể trả lời. Nếu quá ngượng ngùng vẫn có thể bỏ qua.
Vương Đoàn : Được thôi
MC : Vì sao chuyện của hai người đã yên ắng mà anh Vương lại không đóng phim nữa, không lẽ anh không muốn tiếp tục cống hiến những vai diễn để đời cho điện ảnh nước nhà nữa sao ? Tôi nghĩ nhiều người hâm mộ sẽ nuối tiếc lắm đấy.
Vương : Gần đây tôi bận cống hiến và xây dựng tình yêu với Nghi Ân rồi. Sắp tới nếu mọi người muốn chúng tôi quay lại thì đương nhiên sẽ đóng tiếp.
MC : Vậy tôi hỏi anh Đoàn, lúc trước ở tuyên truyền phim hay tham gia chương trình anh từng nói về tình đầu của mình. Không biết câu chuyện đó là thế nào, có thể nói rõ ra thêm một chút không ? Đây là thắc mắc của người hâm mộ, nếu ngại anh Vương ở đây thì có thể bỏ qua.
Đoàn : À.. Thật ra tình đầu cũng là tình cuối, vị ngồi bên cạnh này.
MC : Thật ?!
Đoàn : Lúc đó hơi bồng bột, Gia Nhĩ đầu quân cho công ti của nhà tôi có đầu tư cổ phần. Khi đó tôi rảnh rỗi đi đến xem đoàn phim làm việc, vô tình nhìn thấy dáng vẻ chăm chỉ đọc kịch bản của anh ấy liền trúng tiếng sét. Sau đó hiếu thắng, dùng thủ đoạn khiến anh ấy cưới tôi.. Có chút không vui nhưng bây giờ thì ổn hết rồi.
Vương : Thích anh từ lúc đó ? Thật sự luôn sao ?!
MC : Ơ, anh Vương ngơ ngác vậy ?
Đoàn : Thật, anh ấy không biết đâu. Cứ tưởng tôi thích anh ấy lúc cả hai chính thức gặp mặt cơ, vô tâm lắm !
Vương : Xin lỗi nha
MC : Tôi không muốn dẫn chương trình nữa đâu, quá show ân ái rồi. Tôi vẫn chưa có người yêu !!!
Đoàn : Tôi làm mai cho cô vài người ?
MC : Chuyện đó nói sau, chúng ta vẫn phải tiếp tục chương trình. Hành động hay câu nói nào của đối phương khiến bạn yêu thích nhất ?
Vương : Khi ôm anh ngủ..ừm không không, hành động nào cũng thích. Đoàn Nghi Ân ở chung với tôi đáng yêu lắm, tiếc là mọi người không thấy mà tôi cũng chẳng mong ai thấy .
Đoàn : Từ từ nhích tới hôn lên trán tôi.
MC : Sao anh lại thích kiểu đó ?
Đoàn : Vì từng có lúc không vui, được anh ấy từ từ nhích tới hôn tôi hành động nhỏ ý nghĩa lớn. Rất rất hạnh phúc !
MC : Đã nói vậy thì hai người hôn hôn một cái đi !!!
* kiss xừ * vui lòng tự bổ não
MC : Ngọt thật, vậy hành động hay câu nói nào của đối phương khiến bạn đau lòng nhất ?
Đoàn : Ừm..anh ấy không thích tôi..có lúc chúng tôi chỉ nhìn nhau rồi bỏ đi như người dưng ấy..
Vương : Lúc chúng tôi tiến hành ly hôn, may là chúng tôi có cơ hội ở bên nhau.
MC : Hai người có giai đoạn không vui nhưng đã qua rồi, có lời gì muốn nhắn gửi tới đối phương mà chưa được nói không ?
Vương : Tôi nói câu đã nói được không ?
MC : Có thể .
Vương : Anh yêu em, câu này em nghe mỗi ngày rồi mà .
MC : Là nghe mỗi ngày đó, tôi chết trong biển mật ngọt với hai người này mất thôi !!!
Đoàn : Mặc dù chúng ta không thể sửa chữa quá khứ, nhưng tương lai có thể nên em hy vọng mỗi ngày chúng ta có thể cùng giao mười đầu ngón tay đi khắp nơi. Anh sẽ từ từ tiến tới hôn em, xoá hết những
chuyện không vui. Bởi vì chuyện này không dễ, nên chúng ta phải cùng nhau cố gắng em không buông nên anh cũng đừng buông nhé ?Vương : Chết thật, lời này quá hoàn mỹ cảm động. Để tôi nói thêm lời lúc nãy được chứ...
Vương : Anh không chắc mỗi ngày có thể cùng em đi, nhưng hy vọng sẽ được đi với em cả đời. Anh có lực hơn em nên chắc chắn sẽ nắm rất chặt, em yên tâm không rút nổi đâu. Tương lai của chúng ta không có ngày nào anh yêu em nhiều nhất, chỉ có ngày mai càng nhiều hơn hôm qua.
MC : Vâng, xin cảm ơn những lời nói chân thành. Chương trình kết thúc viên mãn, rất biết ơn mọi người đã đón xem. Thân ái chào tạm biệt !
_____
Vẫn còn p2 nhen ^^