Đoàn Nghi Ân tỉnh dậy , ăn sáng xem tivi . Mở trúng một đài có quảng cáo phim của cậu đóng . Màu phim chỉnh cũng thật đẹp, tạo hình của cậu trong càng ưa nhìn hơn . Đoàn Nghi Ân buông nĩa xuống lấy hai tay đỡ trán .
" Rồi sẽ có một ngày ta yêu nhau " Thoại của Vương Gia Nhĩ , ánh mắt đóng rất đạt, thâm tình như vậy vừa cứa vào lòng cậu vừa xích chặt cậu lại . Tiếng điện thoại đúng lúc réo lên, lôi cậu ra khỏi mớ suy nghĩ hỗn độn . Thôi Vinh Tể ở đầu máy luôn miệng hối thúc cậu thay quần áo đi làm , Nghi Ân liền đứng lên ra khỏi cửa . Phân nửa đồ ăn trên bàn vẫn để đấy không ăn nữa .
Hôm nay cậu là đi tham gia chương trình talkshow , cuối cùng không biết ai là người soạn câu hỏi . Câu nào cũng đâm trúng nơi sâu nhất . Sau khi hỏi vấn đề về phim mới , liền chạy đến mối quan hệ giữa các diễn viên trong đoàn phim mà đặc biệt nhất là hỏi cậu cùng Gia Nhĩ . Lúc đó cậu chỉ " A " một tiếng sửng sốt rồi mỉm cười nói " Tốt , tốt chứ !"
Kế đến lại hỏi về vấn để yêu đương của cậu , hỏi mối tình đầu của cậu như thế nào . Đoàn Nghi Ân lại tiếp tục cười " Không muốn nói ra đâu, thất bại vô cùng . Theo đuổi người ấy thật lâu, đến phim trường của người ta lén lút mang túi sưởi, mang đồ ăn . Cuối cùng vẫn không được người đó thích ."
Đoàn Nghi Ân cười , cười đến chói loà hai mắt .