Thôi Vinh Tể lướt lướt tin tức trên mạng, mấy loại bát quái lại đem mấy hình ảnh của đoàn phim thổi phồng lên nói rằng Ảnh đế cùng nữ chính đang hẹn hò . Nhưng mà không ai biết rằng , thật ra Ảnh đế vốn là hoa có chủ từ lâu . Mà người cùng Vương ảnh đế kết hôn không ai khác chính là Đoàn Nghi Ân - diễn viên hạng B mà cậu đang quản lý . Vinh Tể lại lướt nhìn chuyên mục tựa như muốn đào sâu về mối quan hệ của ba người liền đưa máy cho Nghi Ân coi " Anh xem , anh xem . Tin này có muốn báo chí thu liễm lại không ? "
" Không cần , ngoại trừ kết hôn thì rất sạch . Không có gì để tìm đâu " Đoàn Nghi Ân nhắm mắt , kéo cái chăn bông che nửa mặt của mình . Giả vờ xoay người nằm ngủ , kết hôn bốn năm thời gian nghe thì có vẻ dài . Nhưng chẳng có chuyện gì xảy ra cả , hai người hai ngôi nhà khác nhau . Một năm gặp nhau trừ bỏ những buổi lễ cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay .
Đoàn Nghi Ân chính là nhà giàu, sinh ra trong nhung lụa thứ thiệt . Vương Gia Nhĩ mới bước vào nghề cậu đã thích , năm hai mươi hai tuổi muốn giúp anh ấy bật lên mà bày ra yêu cầu kết hôn . Quả nhiên phim về tay , đi quay một năm sau liền đạt được Ảnh Đế . Đến nay liên tiếp ba năm , anh ấy cũng hai mươi sáu rồi . Mà chuyện gì cũng có giá của nó , có con đường nào đi bằng phẳng đâu . So với một người trong đoàn làm phim, còn cách xa hơn ..