7 - Lost memorable things

547 52 2
                                    

Tiết Địa của nhóm Gwen, Vanessa và Chaise Park thực sự là thành công ngoài mong đợi. Tất nhiên là chúng nó cũng được thầy Brown đặt cách cho hai đầu điểm. Phần thuyết trình phải gọi là quá tốt đi, Gwen thậm chí còn định đòi thêm quyền lợi.
Nó cho rằng hai đầu điểm là quá ít ỏi so với phản ứng cực tốt của Hội đồng chấm thi S.A.T với phần trình bày của chúng nó.
Và Vanessa thậm chí còn phải nhắc khéo Gwen nên tự trọng, những điều này vốn dĩ là để giúp cho màn ra mắt của tân Leader và những thành viên mới có được cái nhìn ấn tượng tốt của Hội học sinh và toàn bộ học sinh, sinh viên, giáo viên của C.A.T.S Collage. Quyền lợi hay không là vẫn chưa thực sự cần đến.

-----------------------------

Tin tức nhóm thuyết trình lớp S thành công được truyền rộng rãi trên các trang mạng và cả trang chính của trường, tất nhiên là điều này khiến Phoebe có chút bực tức. Điều này cộng với cả việc hiện tại đang bị một thằng điên uy hiếp bằng mấy đống ảnh trong bar của con bé khiến chính nó càng thêm phát điên.

"Thằng chó Albert, chỉ tại nó mà ra...
Chưa kể, sao gần đây Chúa như đứng về con b*tch Ailee, damn...con chó đấy toàn tiếng tốt." - Phoebe vừa lướt web trên laptop vừa suy nghĩ vẩn vơ.

"Cạch.."

Đột nhiên cánh cửa phòng nó mở tung ra, Taylor xách cái balo da mệt mỏi đi vào, con bé móc ra một đống xấp ảnh từ trong túi áo và nhìn Phoebe với vẻ cau có:

- Nhìn xem Phoebe Libra, mày bị thằng Dylan chơi xỏ rồi, tính sao.

Phoebe chả lấy gì làm ngạc nhiên nhưng con bé vẫn chưa biết nên xử lí ra sao, nó vẫn còn hơi lo

- Tao cũng chịu, đcm thằng đàn bà Dylan, rồi thằng khốn Albert, nếu không phải tại nó rủ vào bar thì đã...

Phoebe thở dài chán nản, đóng mạnh cái laptop xuống, nó ngả người nằm xuống giường và nhìn lên trần nhà một cách bất lực.

- Haizzz, tin đồn vẫn chưa được phát tán, thằng Dylan cũng chưa uy hiếp mày được, tạm thời kệ mẹ nó. - Taylor Aries nhìn lảng đi, nói mấy lời an ủi này thật không đúng với tính cách thường ngày của nó, bad girl thì tất nhiên là phải baddish rồi.

Phoebe vẫn nghe nhưng không phản ứng, mệt quá thì nói cái mẹ gì giờ.
Ừ. Nó nên kệ thôi.

---------------------------------------

Ailee sau khi được Theodora thông báo về tin mừng của bọn Gwen thì vốn dĩ đã bận rộn nay càng bận rộn hơn. Tất nhiên là sau buổi thuyết trình này, Hội đồng S.A.T sẽ lại đặt ra một đề tài mới, một môn mới và tất nhiên là đòi hỏi của họ sẽ cao hơn. Ailee Cancer với công việc của một Leader thì chả rảnh rỗi gì, giờ thì ngập đầu hơn rồi.

"How cool is that could be" - Ailee ném cái nhìn đầy mỉa mai về phía Theodora.
Sao mà nó bực ghê, gần đây chị ta thì rảnh rỗi còn mình thì bận muốn chết.

Theodora Aquarius lấy làm khó chịu, nó gắt gỏng mắng Ailee vì cái kiểu nhìn đáng ghét ấy, tính ra phải là lần thứ n cô ả nhắc con nhỏ Ailee về cách ứng xử rồi. Thông báo tin rồi nhắc nhở and gắt gỏng, Theodora cũng sớm bỏ đi về lớp, Ailee lại lặng lẽ thở dài.

Con bé nằm bò ra bàn học, tự dưng nó lại nhớ về cái hôm ấy. Cái hôm kì lạ gặp một tên con trai kì lạ, và kì lạ thế đéo nào hắn lại ở trong nhà nó. Tất nhiên hoá ra cũng không kì lạ cho lắm, mẹ nó mà không ra giải thích chắc nó cũng phát hoảng. Mà có giải thích cũng đéo chấp nhận được.

Cái gì mà mời Albert Virgo - hội trưởng Khoa đào tạo Thạc sĩ về kèm dạy, giúp đỡ các thứ. Lạy chúa chứ Ailee ghét nhất là tiếp xúc với mọt sách.

Càng kinh khủng hơn khi con nhỏ Gwen cũng quen hắn, cái gì mà ấn tượng tốt.
Albert khỉ gì ấy, người đâu mà lạnh lùng, chưa kể lại còn cái kiểu tri thức hơn người đấy nữa, Ailee Cancer là cực ghét loại người như thế.

Mải chìm đắm trong mấy cái phốt nhẹ cho ông gia sư mới, Ailee hơi giật mình khi nghe tiếng Edgar Capricorn gọi mình từ ngoài cửa lớp. Con bé ngồi bật dậy, một phút lớ ngớ và nó kịp nhớ ra Master, cựu Leader đã đến nhà nó hôm trước để gặp mặt.

Lặng lẽ đứng lên đi ra ngoài, Ailee trưng ra vẻ mặt dịu dàng và nói với cái giọng mà nó cho là "nữ tính" :

- Xin lỗi, anh tìm em có gì không ??

Edgar từ lần gặp mặt trước đã có ấn tượng với cô bé nhà Cancer, có chút thích và giờ thì chỉ đang lấy cớ để gặp người ta. Anh cố nở một nụ cười quyến rũ nhất với con bé:

- Anh muốn thảo luận với em một chút về cách bố trí hội trường mới, và...giới thiệu em với nhóm Phụ tá nữa.

Edgar có lẽ là mắc bệnh hoang tưởng hơi nặng khi cho rằng nụ cười khi nãy của anh hút hồn được Ailee Cancer giống như tất cả nữ sinh trong trường. Xin lỗi thần linh, xin lỗi cuộc đời chứ anh nhầm to nhé!!

Ailee còn đang mải ngán ngẫm trong đầu khi phát hiện ra mình đột nhiên lại gánh thêm một công việc lên đầu.

"Đmmmmmm...biết thế hồi đấy đéo tranh cử cho xong " - Ailee thầm gào trong lòng, ngoài mặt vẫn cố nặn ra nụ cười miễn cưỡng nhất.

Và đột nhiên thì lại chui đâu ra hai thằng cha đứng sau lưng Master. Ailee tí thì suy tim trầm trọng. Trong khi cô bé tân Leader có vẻ hơi giật mình thì Edgar lại chả lấy làm bất ngờ, anh còn mải để ý phản ứng đáng yêu của người trước mặt cơ. Dm một phút ngu muội vì gái cũng is real nốt.
Nhưng mà bị hai thằng quỷ bên cạnh hối giới thiệu thì chả lấy đâu ra time mà ngắm gái nữa.

Edgar đút một tay vào túi quần và khẽ hắng giọng:

- Xin lỗi làm em hơi bất ngờ, đây là Trưởng nhóm Phụ tá - Drake Copper và Phó nhóm Phụ tá - Harry Park.

Chà, Ailee phải gọi là shock phát khiếp, trường gì mà lắm sinh viên nhiều chức vụ vậy. Chắc từ giờ bận chết đây. Mà khoan...Ailee như nhớ ra điều gì, "Harry Park" - vị đàn anh hơi đẹp trai này có gì đó quen quen.

Rồi đột nhiên, khuôn mặt Ailee dần chuyển từ ngơ ngác sang ngạc nhiên, nó chỉ vào người tên Harry và lắp bắp:

- Anh là ngư..ời nhà Par...k.......anh trai của Chaise đúng không!??

Harry nhìn Ailee cười thích thú, cô bạn này của em gái hắn có vẻ ngạc nhiên gớm. Ôi, Ailee chả quá ngạc nhiên ấy chứ, anh ta đâu chỉ là anh trai của con bạn thân quý hoá Chaise, mà còn là người yêu cũ của nàng bad girl Taylor Aries.

"Chao ôi, Trái Đất cũng thật nhỏ!!" - Ailee cười khẩy trong bụng, con bé chợt nghĩ ra một trò thật hay. Một màn hài kịch thật thú vị để chơi đùa với Taylor và Phoebe.







Đôi lời muốn nói: Hiii :)))) Mo again!!! Phải nói là mấy hôm nay Mo đã không ngại ngày đêm, cố gắng ra chap, không mong mỏi gì hơn là được các ae ủng hộ. Vậy nên mong rằng các bạn có thể vote hoặc cmt ý kiến của mình về truyện Mo để Mo có thể rút kinh nghiệm cho bản thân :))
Bonus: chap này 15 votes mình sẽ ra chương tiếp theo :)) mợt mỏi quá rồi.
"Nhớ nhé, đọc chùa ain't no fun ae ạ"
Luv all ❤❤

[12CS] Irresistible, Love...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ