7p.m, Walton St.
Gwen Sagittarius cuối cùng cũng lết xác về được tới căn hộ của mình. Với tất cả mệt mỏi ngày hôm nay, đéo cần ăn gì, đéo cần uống, nó cần ngủ, hết. Vừa đặt lưng lên giường, tay ôm sẵn gối ngủ, tâm thế vô cùng thư giãn. Điện thoại đổ chuông."THE F*CK" - Gwen to tiếng chửi thề.
Nó bật dậy và ném cái gối về phía góc tường rồi lại nằm phịch xuống, kiên quyết không nghe máy. Chuông điện thoại ngừng nhưng rồi lại đổ chuông mấy lần nữa. Gwen thực sự phát điên. Nó bước tới bàn trang điểm nhấc máy lên và nói một cách hằn học.- Gọi cái đéo gì mà lắm t..
- Alo, Gwen Sagittarius, là Albert đây.
Giật mình nhận ra người gọi tới là ai, Gwen nín thinh và tắt mẹ máy đi. Một phút bình tâm, nó gửi loạn tin nhắn cho Theodora : " Vãi lồn chị ơi, Albert Virgo vừa gọi điện cho em."
Không đủ kiên nhẫn đợi hồi âm từ Theodora, Gwen hít một hơi sâu và bấm lại số ban nãy, cố điều chỉnh giọng nói nữ tính hết mức.
- Alo ạ, xin lỗi anh nhiều vì sự cố ban nãy, em không b..
Đầu giây bên kia lặng thinh một giây rồi chợt bật cười.
- Không sao, có lẽ em đang bận, để khi khác anh gọi nhé.
Gwen vừa nghe đầu bên kia có ý định ngắt máy thì vội vàng ngắt lời
- Không không, em đang rất rảnh
Thực sự là nó bận ngủ, đcm nếu đéo phải trai đẹp thì chị đây đã không hy sinh khoảng thời gian vàng ngọc này rồi. Bình tĩnh đợi bên kia trả lời, Gwen khẽ nuốt nước bọt, đm sao đéo nói nhanh, hồi hộp vl.
- Được.. Vậy hôm nay bên nhà Dylan Pieces có tổ chức tiệc, à em biết Dylan chứ ?
- "Tất nhiên em biết." Ôi Gwen chả biết rõ vcl ra.
- Vậy em có muốn sang chơi không, rủ thêm bạn cũng được.
- Ok, vậy em sẽ rủ cả bạn sang. Bye.
Tín hiệu vừa ngắt, Gwen lập tức hét lên sung sướng. Sướng vl, trai đẹp rủ đi chơi, Gwen quyết tâm gạt hết mệt mỏi và cục tức cả ngày hôm nay đi.
Nó gửi cho Ailee và đám kia một tin nhắn có phần hơi lố: "Chuẩn bị đi các cháu, chúng ta đi party."Tất nhiên là hầu hết đều ok, chỉ trừ Vanessa là khá lưỡng lự, con bé sợ tối rồi bố mẹ sẽ không cho phép ra ngoài. Nhưng điều này không quá khó khăn cho cả bọn, chúng nó tin cậy vào Chaise Park. Đứa con gái xinh xắn và ngoan hiền trong mắt các phụ huynh đã đảm bảo rằng sẽ giúp Vanessa vụ xin xỏ. Hiển nhiên 100% thành công.
Trong khi Gwen phi đến nhà Ailee để trang điểm thì Theodora vẫn còn bất ngờ với sự việc trên. Cách đây vài phút, con Gwen hú hét cho ả là được "mọt sách đẹp trai" Albert Virgo gọi điện. Giờ thì mới vài giây trước nó lại nhắn là đi dự tiệc, đéo hiểu nổi. Nhưng chả việc gì phải nghĩ thêm, lát nữa đến đấy làm rõ là xong. Theodora lại gần tủ quần áo và chọn ra một cái váy hai dây màu đen cực xinh xắn của Marie Claire. Xách một chiếc túi của Charles & Keith lên ngắm nghía, cuối cùng nhét luôn điện thoại vào, vớ vội chìa khoá xe và đi xuống garage. Outfit thế này đủ ấn tượng rồi, việc cuối là đón lũ kia thôi.
Vì có mỗi Theodora là đủ tuổi và có bằng lái xe nên nhiệm vụ đưa đón, cả lũ giao cho ả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Irresistible, Love...
Random"Câu chuyện này vốn không phải của tôi. Tôi không là nhân vật chính, cũng không phải nhân vật phụ. Tôi đơn giản chỉ là một người kể chuyện. Kể bạn nghe câu chuyện của họ, về những con người, không thể cưỡng lại được tình yêu..."