12 - Stay close to me

449 44 3
                                    

- David, nói thử xem, mày thấy Phoebe như nào.

David Scorpio hơi giật mình, hắn quay về hướng người nói. Thật không thể tin được, Mark Gemini lại bắt chuyện với hắn, trong hôm nay, ngay chính tại bữa tiệc của Dylan sao.

- Tao không biết, tao chưa từng tiếp xúc với cô ta.

David buông nhanh câu trả lời và tiếp tục uống rượu. Hắn chẳng thể nghĩ được gì thông suốt ngay lúc này. Ban đầu khi đến nhà Dylan, điều David muốn làm chính là tìm Ailee ngay lập tức. Hắn muốn hỏi con bé nghĩ sao khi nụ hôn của bọn họ được công khai.

Tất nhiên là David đã từ bỏ cái ý định đấy ngay khi nhìn thấy Ailee Cancer và Edgar Capricorn ở ngoài bể bơi, nói chuyện, và dĩ nhiên là chỉ riêng hai người. Thật kì quặc khi David chen ngang, dù hắn khá muốn. Nhưng người ta sẽ nhìn ra là David ghen, chả ai muốn bị phát hiện mình đang ghen cả.

Và giờ thì David Scorpio ở đây, ngồi quầy rượu, uống rượu một mình, nhìn cái đôi vớ vẩn Albert Virgo và Gwen Sagittarius đang buông mấy lời tán tỉnh nhau đến sến rện. Đột nhiên thì Mark Gemini chen ngang, phá vỡ cái sự riêng tư vốn có của hắn bằng một câu hỏi vớ vẩn.

- Mày đứng đây không phải chỉ để hỏi về Phoebe chứ Mark. Bắt chuyện tệ quá, ngồi xuống làm ly rượu đi.

David mời một cách thân tình, hắn thật ra cũng không muốn uống rượu một mình cho lắm. Dù rằng David có thể mời bất cứ cô gái nào trong bữa tiệc này uống rượu với mình, hắn biết mình hoàn toàn có thể dễ dàng làm điều đó. Nhưng chỉ hôm nay thôi, hắn muốn bầu bạn chứ không phải đến đây để tán tỉnh rồi qua đêm chốc lát.

- Được, một ly Clear Vodka nhé.

Mark chỉ cười, hắn gọi rượu và liền ngồi xuống cạnh David.

- Chà, tao cũng nghĩ mình bắt chuyện khá tệ. Nhưng không ngờ giờ lại ngồi uống rượu với mày, David.

- Chứ mày muốn sao, tao nghĩ bầu bạn một chút cũng hơn là đứng một góc không nói chuyện với ai, đúng chứ Mark.

David không nhìn về phía hắn, cái giọng điệu châm chọc ấy lại bị lấp đầy bởi ly rượu. Mark thừa nhận là David nói đúng, dù rằng cậu ta thật khiếm nhã khi nói thẳng thừng điều đó.

- Mày nghĩ sao về Ailee Cancer.

Một câu nói đi xa với chủ đề, càng không logic khi ban đầu Mark hỏi về Phoebe. Tất nhiên là David khá bất ngờ, thằng đầu gấu này thật biết cách làm người khác buồn cười.

- Hây Mark, mày cũng thích Ailee mà, có lẽ đâu cần phải hỏi suy nghĩ của t về Ailee đâu nhỉ. Bọn tao là bạn thân, có thể nghĩ về nhau như nào.

David cười nhạt, để nói ra hai chữ bạn thân này thật không dễ dàng. Có lẽ David tự cười cho chính mình, thích bạn thân là việc làm ngu xuẩn.

- Chó chết!!!

Chỉ là theo phản xạ, David buông ra lời chửi thề, hắn làm Mark có chút ngỡ ngàng. Đột nhiên Mark cười sằng sặc, David Scorpio cũng có lúc buồn cười như này đây.

- Haha..hah vl, thực sự tao hơi bất ngờ đấy David. Mày thật lòng với cảm xúc nhỉ.

Tự dưng David thấy Mark không tệ, không tệ chút nào so với một thằng bully. David cũng cười, nhìn hai thằng vừa cười vừa uống rượu, chả khác gì hai thằng điên, đẹp trai thì có nhưng giờ thì chả lấy gì làm đẹp mắt.

[12CS] Irresistible, Love...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ