- Phoebe, đến lượt em rồi đấy .
Tiếng gọi của stylist kéo Phoebe Libra về thực tại, đúng rồi, nó phải đi thay đồ nữa chứ. Rốt cuộc nãy giờ nó ngồi thẫn thờ để làm gì.
Mẹ nó!!? Từ sau vụ bị con khốn Ailee Cancer làm nhục mặt trước hội trường, Phoebe như muốn phát điên. Đến cả Mark Gemini cũng quay lưng với nó, có chúa mới biết Phoebe cáu đến mức nào.Nhưng đáng buồn làm sao, nó lại đi thích Mark.
- Chết tiệt!!
Một artist như Phoebe lại phun ra một câu chửi thề trước hậu trường studio, điều này làm Taylor Aries thấy vô cùng nực cười.
Cảm giác có ánh nhìn không mấy thiện cảm về điệu cười của mình, Taylor làm bộ nghiêm túc hắng giọng:
- Sao nào, bà đây phò tá mày đến đây chỉ để bị ghẻ lạnh à ?
Phoebe vẫn giữ nguyên thái độ khó chịu với Taylor, nó hất tóc mình lên để tạo điệu bộ kiêu ngạo nhất:
- Cười nữa bố cho mày ăn tát, đến lượt tao chụp rồi, để yên đi.
Nói đoạn, Phoebe Libra bước ra khỏi phòng trang điểm, vẻ mặt nhăn nhó ban nãy đã được cô ả thay thế bằng thần thái sang chảnh.
-----------------------------------------------------------
Taylor Aries một tay cầm tờ tạp chí Cial mới nhất, một tay cầm hộp nước ép hoa quả uống từ tốn. Ngồi ở khu vực tiếp khách, hoàn toàn chăm chú vào hot face Phoebe đang chụp ảnh phía trước, không một chút mảy may bận tâm đến tờ tạp chí.
Hôm nay trông Phoebe chả tập trung chút nào, chụp suốt từ nãy đến giờ mà vẫn chưa xong. Thần sắc con bé đang ngày một tệ, nếu không phải vì gần đây nhiều việc xảy ra đã làm lỡ mấy buổi chụp hình thì không đời nào Taylor đưa nó đến đây. Công việc và đời thường, tất cả chỉ làm cho con bé Phoebe thêm mệt mỏi.
Chà, có vẻ Taylor Aries đã quan tâm hơi quá nhiều chuyện rồi chăng!!!
Ai đời một bad girl như nó lại bận tâm đến chuyện của một con hot girl nhỉ. Vốn dĩ chúng nó đúng ra là không đội trời chung đấy nhưng vì một lí do củ chuối nào đó mà hai thể loại ngược đời lại chơi thân với nhau được suốt ba năm trời.
Có vẻ hơi đi sai chủ đề rồi, quay lại vấn đề chính thì Phoebe có vẻ đã chụp xong bộ ảnh cho tháng này. Nó hiện tại chỉ thấy mệt, trán thì ướt đẫm mồ hôi, ai không biết chắc còn tưởng con bé vừa bị lao động khổ sai.
- Edgar Capricorn và Taylor Aries, đến lượt hai em rồi đấy.
Giọng bà stylist lại vang lên, lần này thì cả Phoebe và Taylor đều quay đầu lại nhìn với vẻ mặt bất ngờ. Thật không ngờ nam người mẫu sẽ chụp ảnh cho bìa tạp chí tháng 10 cùng Taylor lại là Master. Cứ tưởng hắn chỉ biết cắm mặt vào việc điều hành hội chủ tịch học sinh thôi chứ.
Edgar đi qua Phoebe và Taylor, hắn rõ là không thèm để ý cái nhìn soi mói của hai cô nàng. Học chung trường thì sao, cũng có gặp mặt nhau bao giờ đâu. Phoebe thì chả sao cả, cô ta cũng chả thích tiếp xúc với người lạ. Nhưng Taylor Aries thì khác, con bé ghét nhất cái thể loại trai chảnh chó, cái kiểu ngạo mạn đấy thì chắc gì đã chụp hình ăn ý với nó nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Irresistible, Love...
Random"Câu chuyện này vốn không phải của tôi. Tôi không là nhân vật chính, cũng không phải nhân vật phụ. Tôi đơn giản chỉ là một người kể chuyện. Kể bạn nghe câu chuyện của họ, về những con người, không thể cưỡng lại được tình yêu..."