Tháng 10 -
[ C.A.T.S Collage đã vào kì học mùa mới, sắp tới lại là tháng nghỉ đông. Như thường lệ, trường sẽ thực hiện trao đổi học sinh viên giữa các khoá và các lớp để giúp học viên có thể phát huy khả năng học tập và ngoại giao ]
Thứ hai đầu tuần nào cũng vậy, Ailee phải cùng với David đi thông báo sự thay đổi sơ đồ học viên của các lớp. Từ sau cái vụ tỏ tình và hành động hôn bất ngờ của David, hai đứa chúng nó gần như là không còn tương tác. Không nói đến trên Messager hay Instagram, thậm chí đi học hàng ngày hai đứa cũng tránh mặt và hạn chế tiếp xúc nhất có thể.
Hôm nay có thể coi như là lần đầu nói chuyện lại sau từng ấy thời gian lạnh nhạt với nhau. David thì chả sao đâu, hắn quá tự tin về ngoại hình và độ hấp dẫn của mình đi, cưa đổ con bạn thân Ailee Cancer vốn cũng chả phải chuyện gì quá khó khăn. Cái chính là ở Ailee, con bé không chỉ ngại, nó còn tức giận, rất tức giận.
Vậy là từ hôm nay, Ailee đen đủi thế đéo nào lại bị xếp chung lớp W với David.
Giáo viên cũng có tâm gớm!?!May mắn cho con bé là vẫn còn học cùng lớp với cả Chaise và Edgar, chứ không thì chắc chả chịu nổi hết học kì. Nhưng đấy vẫn chưa phải vấn đề, cái vấn đề đáng ghét hơn là chung lớp ca sáng với Phoebe Libra và Mark Gemini.
Hai từ thôi: kinh tởm.
Một con queenB kiêu ngạo,
Một thằng đầu gầu suốt ngày lẽo đẽo đeo bám,
Còn gì có thể tệ hơn chứ!!-----------------------------------------------------------
Monday - 13.p.m
Như mọi chiều thứ hai khác, David bắt đầu một buổi học của mình bằng tiết Hoá của lão Yorkshire. Toàn mấy cái công thức dài dòng khó nhớ, hắn cũng khá hứng thú với việc học Hoá đấy nhưng chả hiểu sao cùng lớp với Ailee làm mọi sự tập trung trở nên thật vô nghĩa.
Hắn chỉ muốn nhìn xem người mình thương đang làm gì.Kìa...
con bé vẫn đang chăm chú lắng nghe bài giảng. Hắn quên mất, Ailee yêu Hoá học. Không hiểu sao, cái ánh mắt chú tâm vào công việc hay bất kì điều gì của con bé lại đều làm David say mê.Chết tiệt!!! Chả thể nào chịu nổi cái cảm giác này.
- Million thought in my head, should I let my heart keep listening, could up till now...
Thần linh, thiên địa ơi!!! David Scorpio đã quên mất con nhỏ Chaise lắm mồm. Thế đéo nào hắn lại bị xếp ngồi với con điên này cơ chứ. Nó hát suốt ngày, tiết học nào cũng ngân nga vớ vẩn, giọng thì chua loét.
Ôi khiếp, cái lỗ tai của David Scorpio có thể đem đi tiêu hủy được rồi.
Có chúa mới biết được tại sao Gwen Sagittarius với Ailee Cancer lại chơi thân được với em gái của Harry Park.Ừ thì cái đấy cũng chả quan trọng lắm nhưng mà mother fucker :)
Con nhỏ này vẫn chưa ngừng hát...
David vẫn cố nhẫn nhịn...
Nó hát chua hơn...
Hắn phát điên...David quay lại lườm nguýt và không quên lấy cục tẩy nhét chặt vào mồm Chaise, hắn cố gắng hành động nhanh nhất để nó không kịp trở tay.
Con bé bị nhét tẩy vào mồm một cách bất ngờ. Đm nó chả cáu vãi ra, ngay lập tức đạp David một cái thật mạnh, rất rất mạnh. Và chúng nó cứ thế đánh nhau (một cách thầm lặng mà GV đéo thể biết), thảm cảnh kinh khủng như nào thì...chắc không cần miêu tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Irresistible, Love...
Random"Câu chuyện này vốn không phải của tôi. Tôi không là nhân vật chính, cũng không phải nhân vật phụ. Tôi đơn giản chỉ là một người kể chuyện. Kể bạn nghe câu chuyện của họ, về những con người, không thể cưỡng lại được tình yêu..."