***
"Hey hey, dừng lại nào Gwen, đừng để đôi môi của em đi xa quá." - Albert quay mặt đi, anh ta đang cố lảng tránh đôi môi đỏ của Gwen Sagittarius. Cô nàng bám dai kinh.
Gwen có chút khó chịu khi nghe mấy lời kia của Albert. Nó không tiến lại gần nữa mà ngồi xuống cách anh một khoảng.
"Nhiều khi anh cũng khá nhàm chán đấy Albert, lần trước ở bữa tiệc anh đá lưỡi tôi nồng nhiệt lắm cơ mà!"
Albert thở dài, lấy tay day day thái dương. Cô nàng còn nhớ dai nữa chứ.
"Thôi nào, em biết rằng chai rượu hai ta uống hôm đấy mạnh đến cỡ nào mà!" - Albert cố thuyết phục Gwen. Và khi cô nàng định nói lại, anh ta ngắt lời. Thật vô duyên.
"Dù sao thì em cũng không nên đến đây và làm phiền thời gian anh dạy thêm."
Gwen đúng kiểu đéo tin được vào tai mình. Ừ thì nó biết Albert đéo phải dạng mọt sách khù khờ, anh ta thuộc hội Master mà, nhưng ai mà ngờ được, anh ta play cũng high đấy chứ.
"Ailee Cancer là bạn thân của em, em đến nhà bạn em thì cũng là chuyện bình thường. Anh nghĩ ít thôi." - Nó hơi nhếch môi mỉa mai.
Albert đoán kiểu gì cô nàng cũng sẽ nói với cái giọng khó chịu:
"Em cũng biết canh thời gian để đến đấy thôi. Dù sao thì, tạm dừng chút nhé!"
Dứt lời, tay anh ta rời khỏi vòng eo của Gwen Sagittarius, đứng dậy và chỉnh trang lại chiếc áo sơ mi hơi xộc xệch của mình.
Gwen hừ lạnh, mắt nhìn anh một lượt rồi cũng đứng dậy theo và đi thẳng ra phía cửa:
"Về đây, không cần bảo Ailee tiễn em." Nàng cứ thể đi một mạch không ngoái đầu lại. Albert kiểu một phen hú vía khi nàng đi, giống như trút được cả đống gánh nặng trên vai.
Anh cầm mấy quyển sách ở phía bàn, lấy điện thoại nhắn tin cho Ailee, cô nàng đi ra ngoài có việc cũng được một lúc khá lâu rồi. Mà không, thật ra con bé cũng đáo để đấy chứ, để cho bạn mình và anh chàng mọt sách chút thời gian, không gian riêng tư.
Nhắn xong được một đoạn tin nhắn tử tế, Albert cảm thấy mọi thứ có vẻ chắc ăn rồi, giờ anh cũng chỉ việc đi xuống phòng đọc sách và đợi cô nàng về thôi là có thể bắt đầu buổi học phụ đạo.
Tiếc là Albert không biết rằng khoảng chừng 5 phút trước khi anh nhắn thì Ailee cũng đã về, cũng kịp gặp con bạn báo đời lúc nó đang đi xuống cầu thang.
"Ngon ăn không bà già?" _ Nó nheo mắt nhìn Gwen. Và trông cái mặt con bé kìa, có vẻ anh chàng không được vui tính lắm. Ailee cảm thấy vẫn là nên an ủi một câu.
"Kệ đi, sân chơi C.A.T.S còn nhiều anh ngon hơn cho mày chơi."
Gwen lè lưỡi ý kiểu chê, nó xốc lại túi xách trên vai, mặt đúng kiểu hừng hực lại khí thế.
"Còn lại cho mày xử, tao đi tìm thằng David săn trai cùng đây." _ Nói đoạn rồi phi ra cửa một mạch.
Ailee còn không kịp nhắc nhở nó đóng cái cửa lại. Cuối cùng vẫn là Ailee phải lục đục quay trở xuống đóng cửa. Nó thầm nghĩ đúng kiểu con bạn thân này báo thấy mẹ, chỉ được cái nhớ đến trai là giỏi, ngoài ra đéo nhờ vả được cái gì nên hồn, vẫn là Ailee Cancer này tự ôm tự giải quyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Irresistible, Love...
De Todo"Câu chuyện này vốn không phải của tôi. Tôi không là nhân vật chính, cũng không phải nhân vật phụ. Tôi đơn giản chỉ là một người kể chuyện. Kể bạn nghe câu chuyện của họ, về những con người, không thể cưỡng lại được tình yêu..."