15 - Chicken-livered

365 31 0
                                    

7 AM,

- Em hài lòng chứ Phoebe!! _ Josh cười khẩy, vẻ mặt của hắn thích thú như một con chó mừng chủ. Và Phoebe thì như tảng lờ đi, cô nàng nhìn kĩ tấm hình rồi tạch lưỡi chán nản.

- Ôi trời Josh, anh chỉnh sáng thêm đi, để mặt con nhỏ Ailee cho thật rõ vào!

Josh lại nghe lời và loay hoay chỉnh đống ảnh, thật không hiểu được cô em này lại muốn làm gì với Ailee Cancer đây. Tự dưng đùng cái 5h sáng Phoebe đã xuất hiện trước cửa nhà Josh và bấm chuông inh ỏi. Bình thường, phải là con mụ xấu xí nào đó, hắn có lẽ đã làm ùm tỏi mọi chuyện lên. Nhưng đây lại là Phoebe Libra, thiên thần vạn người mê, tất nhiên là trong đó có Josh. Và việc hi sinh chút thời gian vào sáng sớm cho người đẹp đối với hắn là không thành vấn đề.

Sau một hồi chỉnh sửa lại, hắn đưa cho cô nàng xem. Khóe miệng cô ta hơi nhếch lên, và Josh biết, nàng hài lòng.

- Vậy giờ em muốn anh làm gì với đống ảnh nào người đẹp! _ Josh nhìn Phoebe đầy ý cười.

Phoebe ra chừng suy nghĩ rồi liếc xuống cái laptop sáng bóng của anh ta.

- Đăng lên trang chính của trường và cả confession đi, tất cả, ảnh của con Ailee và con mụ Theodora.

Josh sẽ nghe theo răm rắp nhưng trước khi thực hiện điều đó, anh ta lại liếc nhìn Phoebe.

- Vậy phần thưởng của anh là gì hả bé yêu?!

- Đừng có gọi tôi là bé yêu Josh!!_ Phoebe hơi gằn lên, một phần khiến cô ta không nổi nóng vì Phoebe biết mình đang là người đi nhờ vả. 

Josh cảm thấy sự hưng phấn đang chạy dọc cơ thể mình, hắn đứng dậy và tiến sát lại gần Phoebe, tay chạm lên bờ vai trần của cô nàng và mân mê, giọng hơi lạc đi.

- Dù gì cũng từng là người yêu cũ, cho anh 1 đặc ân đi.

Mặt Phoebe như biến sắc, cô nàng hất bàn tay kia ra khỏi vai mình, điệu bộ tỏ ra vô cùng ghê tởm thằng cha trước mặt.

- Nên cơm nên cháo đi rồi tính, không thì đéo!

Những tưởng tên này sẽ cụp đuôi câm nín, ai ngờ hắn lại trừng mắt với Phoebe và giở ra cái giọng điệu đe dọa rẻ tiền.

- Vậy chắc em thích cả trường biết được cái trò hèn nhát này của em chắc, nói thật tôi không ngại phát giác ra đâu người đẹp ạ.

Ôi trời, cái cảm giác ghê tởm đến lợm người như trào dâng trong Phoebe Libra, phải chăng mặt anh ta là cái bồn cầu, vừa nhìn đã khiến cô ta buồn nôn. Những cái kiểu như này Phoebe đã quá quen, tưởng qua mặt được cô ta là dễ? Đéo bao giờ!

- Thế chắc anh muốn cả trường biết anh đâm xe tông chết em trai Master nhỉ Josh Barrent?

Và Phoebe cười lớn, ả cười vào cái mặt tái mét của thằng cha Josh. Ôi cái bản mặt bảy sắc màu của hắn mới thú vị làm sao. 

"Một tên thảm hại!" - Phoebe liếc mắt theo dõi thái độ của hắn.

Josh đứng người, hắn hoang mang tột độ, hắn hoài nghi và thắc mắc rằng làm sao con khốn này biết được. Giờ thì Josh trở thành kẻ bị đe dọa, mẹ kiếp đời như trò đùa. Hắn đéo muốn rũ xương trong tù ngục. Hắn vẫn còn muốn sống cuộc đời phóng túng của mình, có thể thỏa thích tiêu tiền của ông bà già và tình một đêm với các em xinh tươi khóa dưới. Trán hắn như tứa mồ hôi, Josh quay người đi và không nói gì.

[12CS] Irresistible, Love...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ