Small Demo

313 24 2
                                    

Taylor rít một hơi thật sâu, rồi từ từ thả nhẹ khói thuốc. Cảm giác rát nhẹ ở cổ khiến nó hơi cau mày lại, cứ vậy một lúc cơ mặt cũng dãn ra. Ngón tay nó vân vê để cảm nhận những họa tiết nổi trên vỏ bao Marlboro Gold.
Không phải là vị thuốc lá quen thuộc, chỉ là tự dưng muốn hút thôi.

Sáng nay nó đã dậy muộn nên không thể kịp tạt vào cửa hàng tiện lợi mua một bao Forte. May thay, Emily - bà chị gái của Taylor đã ném cho nó bao Marlboro yêu thích của bà ý trước khi nó rời khỏi nhà. Nhìn bao Marlboro trên tay mình, Taylor có hơi lưỡng lự nhưng rồi nó gạt đi. Có để hút là tốt rồi, mẹ nó sẽ nổi điên lên nếu biết nó lại rút tiền ra mua thuốc lá và học đòi hút hít như "Emily hư hỏng" .

Phải đấy, thật kì lạ khi trong mắt mẹ mình, Taylor vẫn là một con bé ngoan ngoãn, dù rằng điều đấy đã không còn từ lâu rồi. Taylor bắt đầu hút thuốc từ sau lần vô tình bắt gặp Emily và thằng bạn trai nghiện ngập của bả cùng phì phèo điếu thuốc ở một góc khuất của con hẻm Stock. Nó chỉ liếc một cái rồi rảo bước vội về nhà. Nó nằm lăn lộn trên giường suy nghĩ một lúc, sau đó Taylor bật dậy, nó vớ lấy cái điện thoại ở bàn trang điểm và nhắn hỏi đám bạn rằng nó có nên thử hút thuốc lá không. Ban đầu cả đám đã cười phì lên khiến Taylor quê một cục, nó bực mình và gắt ầm lên. Chúng nó ngừng cười trêu chọc Taylor Aries và gợi ý con bé nên dùng thử loại esse của Hàn, vô cùng nhẹ nhàng cho người mới bắt đầu. Đương nhiên là Taylor rất tò mò. Cái hứng thú nhất thời với thuốc lá ở cái độ tuổi  này thật là kì lạ, kích thích con người ta chìm sâu vào thứ mà đám người lớn vẫn luôn cấm cản bọn thanh niên. Dần dần, sau một khoảng thời gian, nó có cho mình một loại thuốc lá yêu thích, bao Forte Mint Menthol của Nhật.
Giờ thì đám bạn của Taylor đã chuyển sang dùng vape và pod, bọn nó rủ Taylor thử nhưng con bé đã say no. Nó thấy ổn với mấy điếu thuốc lá và Taylor cũng chỉ muốn hút khi tâm trạng nó kinh khủng. Thật sự thì cái hương bạc hà nhẹ nhàng với cái vị xì gà gắt gao ấy khiến tâm trạng nó thoải mái hơn.

Đã không biết bao lần nó phải ngồi trên sân thượng trường hút thuốc một mình rồi. Chỉ vì Phoebe ghét cay ghét đắng thuốc lá, đâm ra có rủ nó cũng sẽ từ chối đi. Đám kia thì kêu chán mùi thuốc lá rồi. Và thế là còn mình nó...

Taylor hướng ánh mắt nhìn về phía ánh nắng đang dừng ở chân đồi sau trường. Cái tầng thượng mọi hôm nóng rực bỗng dưng lại có tí gió mát mẻ, làm nó tự dưng muốn làm một điếu.

Điếu thuốc trên tay nó vẫn chưa tắt, nó rít thuốc lần nữa, nhắm mắt lại cảm nhận vị thuốc và suy nghĩ vẩn vơ.
Nó tự hỏi sẽ ra sao nếu mình quay lại con đường bạo lực hồi trước. Gần đây sự căng thẳng và ức chế của nó ngày một nhiều, nó chỉ biết rằng mình cần phải giải tỏa thứ cảm xúc hỗn tạp này...

Nhưng Taylor không thể...

-------------

Hi các cậu, lại là Mo đây =))))

Arg, it's good to be back!!!

Thật sự Mo quay lại cũng vì Mo nhớ truyện, nhớ mọi ng và tiếc cho mấy ý tưởng đang bùng nổ trong Mo. Hiện tại thì Mo đã là sinh viên năm 2 ( cảm thấy vừa vui vừa sầu ), lịch trình học tập và jobs part - time cũng tương đối nhiều, thêm nữa là Mo cũng còn nhiều truyện chưa hoàn thành :(

Thề chứ nhiều khi tôi cũng ghét cái tính tùy hứng của tôi lắm, hứng lên là viết rồi lại bỏ quên luôn haizz :( Nên là lần này Mo định trở lại 1 cách đàng hoàng, không chỉ hoàn thành những gì còn dang dở mà còn là viết tiếp những ý tưởng mới Mo có được từ trong khoảng thời gian trải nghiệm cuộc sống bên ngoài. 

Hehe đây chỉ là 1 tham khảo nhỏ thôi nhá, mọi ng có muốn Mo viết tiếp truyện này không và cảm thấy truyện còn điều gì cần cải thiện? 

Hãy mạnh dạn góp ý cho Mo nhé, Mo sẽ lắng nghe hết mọi ý kiến của các cậu!

À đây là bản demo :))) thật ra tôi viết bản này vào 3h sáng ngày nào đó của 1 năm trước, yên tâm là tôi sẽ vẫn hoàn thành chap này thôi, nhưng chắc bản full cũng sẽ khác bản demo đấy =))

Thân ái, 

Mocrab

[12CS] Irresistible, Love...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ