" Mang tai tiếng...cũng là một ưu điểm."______________________________________
C.A.T.S College, một ngôi trường cấp III hào nhoáng, vô cùng nổi bật giữa lòng thành phố London của Anh Quốc. Học sinh của trường, dám cá cũng chả phải những đứa tầm thường.
Con nhà quý tộc, quan chức nhà nước, tài phiệt,...nói đúng hơn là một ngôi trường của con nhà giàu.Nhưng,
nổi tiếng vốn luôn đi kèm với tai tiếng. Không ai là không biết, cái vỏ bọc hào nhoáng ấy chẳng đủ để che lấp hết cái loạn lạc của ngôi trường. Không là đứa kênh kiệu thì cũng ăn chơi, đua đòi. Học sinh của trường, đứa nào cũng là nhân vật tầm cỡ. Ừ thì cũng có nhiều thành phần xuất chúng, anh tài, cũng gọi là vớt vát được chút sĩ diện cho bộ mặt trường. Nhưng xem ra còn những thành phần cá biệt, chắc cũng không cần phải đề cập tới.
Mấy ngày nay, khắp trường, thậm chí cả trên các trang báo mạng, diễn đàn lớn và confession của CATS College đều đang rầm rộ tin tức Ailee Cancer lớp A xích mích với Phoebe Libra lớp W. Tin lan đi rất nhanh, chẳng mấy chốc đã phủ sóng toàn bộ ngôi trường. Những thành phần miệng nhanh hơn não cũng tranh thủ hóng biến. Có lẽ phần trăm sự thật của câu chuyện giờ chỉ còn là con số không. Đàn anh, đàn chị khoá trên, ngoại trừ 1 vài thành phần khối 12 chăm chỉ mải lo ôn thi ĐH, còn lại hoặc là chả buồn bận tâm hoặc là cũng chả khác gì bọn khối dưới. Giáo viên thì sao, tệ hơn nhiều. Tiền của đám học sinh, thừa sức bịt chặt miệng bọn họ.
Nói gì thì nói, cả cái trường này cũng đều chung một suy nghĩ: "Tân binh năm nay, thực sự quá máu mặt."-----------------------------------------------------------
Tầng 3, hành lang khu lớp A
- "Bọn mày nghe tin gì chưa"
- "Tin gì???"
- "Nghe nói, hôm qua Ailee lớp A đã tát thẳng vào mặt Phoebe lớp W trước toàn hội trường."
- "Kinh, gắt vl!!!"
Một mẩu thoại như thường ngày của lũ hóng biến cứ thế diễn ra.Đúng lúc đấy, David Scorpio và Gwen Sagittarius đi qua và vô tình nghe được.
Hai đứa giật thót, chúng nó đang nghe cái mẹ gì đây, bọn này nhìn cũng xinh xắn, có hiểu biết, cớ sao bản chất lại tanh tưởi đến vậy.
Thật kinh tởm!!!
Con bé Gwen giận run người, nó nghiến chặt răng, hất cao mái tóc màu nâu khói cá tính. Lấy hai tay đan lại, bẻ khớp đốt. Có vẻ định cho lũ này một trận.David cũng khá khó chịu đấy, nhưng hắn lại ghét động tay động chân. Con nhỏ đứng cạnh hắn đúng là một quả bom nổ chậm. Không kéo nó tránh xa lũ này, lát nữa có rắc rối, chẳng phải thằng cha này cũng bị liên lụy sao.
Gwen quả là chuẩn bị động thủ, David liền giật mạnh tay nhỏ lại, kéo đi một mạch.
Con nhỏ đơ ra, cái kiểu ngơ ngác khó hiểu, nó bực mình giật tay lại:
- "Điên sao David, tao cá là mày cũng muốn cho chúng nó một trận mà."
Nhức óc thật, David Scorpio vò rối mái tóc đáng ghen tị của mình thành thảm hoạ, hắn gắt lên:
- "Có mày điên, vụ con Ailee vẫn chưa đủ à, hay mày muốn lên trang nhất của trường, lúc đó Ailee sẽ cạch mặt mày."
Con nhỏ vênh mặt, nó khoanh tay đầy thách thức:
- "Mấy con b*tch đấy dám nói xấu Ailee, mẹ kiếp bọn chó săn tin, xử chúng nó là đúng rồi."
David nhăn mặt lại, hắn thấy cáu vl, con Gwen nói cũng đúng nhưng thực sự nó ngang đéo chịu được.
Hai đứa chúng nó cứ mải đôi co, Ailee Cancer và Theodora Aquarius đi đến trước mặt cũng không thèm để ý.
Ailee thẫn người nhìn bọn trước mắt, chúng nó bị thần kinh sao, đứng giữa trường cãi nhau cái mẹ gì.
Liếc mắt ám hiệu qua cho Theodora, ả ngầm hiểu nhanh chóng huých vai thằng David:- "Ê, chúng mày có vấn đề??? Cãi cọ cái gì, làm loạn giữa trường không biết ngượng à."
David giật mình quay lại, hắn đưa mắt nhìn Ailee Cancer, có ý định sẽ trả lời Theodora thì nhỏ Gwen lại tranh vào:
- "Có mấy con khốn nói xấu Ailee, em ngứa tai, muốn động tay chân, thằng David đéo cho."
Theodora Aquarius nhíu mày nhìn như kiểu không tin vào điều vừa nghe, David Scorpio cảm thấy khó chịu, buông lời hằn học:
- "Này bà tiến sĩ, bớt nhìn kiểu đấy đi, tin hay không thì tùy ."
Ailee Cancer đứng im lặng nghe nãy giờ, nó đột nhiên bật cười. Bọn trước mắt nhìn nó kinh ngạc. Nó biết cái kiểu nhìn đấy, thật làm nó thoả mãn. Con bé cũng không ngại, không né tránh, kiêu ngạo nhấn mạnh từng chữ:
- "Do con khốn Phoebe thôi, kệ mẹ chúng nó, bọn mày không biết sao... mang tai tiếng...cũng là một ưu điểm đấy ."
Ồ, một lối nghĩ táo bạo!!!
David cười nửa miệng, hắn thích suy nghĩ này. Gwen thì tặc lưỡi, cũng được, con Ailee thì nói gì chả đúng.
Theodora Aquarius có vẻ vẫn chưa phục, ả đẩy cao gọng kích:- "Còn chị thì thấy, ưu điểm đấy không bù lấp nổi việc Phoebe Libra là khuyết điểm của mày."
Ailee lờ đi, nó chả buồn nghe, mắt nhìn xoáy sâu vào Theodora:
- "Em đéo quan tâm, nếu là như bà chị nói, em sẽ đè bẹp con b*tch đấy, biết đâu chuyện đó lại là thành tựu đáng nể nhỉ."
Theodora im lặng.
Ngẫm nghĩ ư,
Trầm tư xa xăm ư,
Vẫn là trò cũ rích, nhạt nhẽo và vô vị của "vị tiến sĩ Aquarius"...
Thật mỉa mai làm sao!!!
Chậc,
David Scorpio bỗng thấy nhàm chán, đút 2 tay vào túi quần, hắn không muốn tiếp tục cuộc nói chuyện 'bullsh*t' này. Quay người đi về phía cầu thang, vừa đi hắn vừa nói, muốn là cho cả lũ nghe rõ:- Nói cho cùng, mày thắng là chắc rồi Ailee Cancer .
Gwen Sagittarius vỗ vào vai Theodora đang còn ngu ngơ, đầu gật gù ngầm tán thưởng ý của David. Ailee càng trở nên đắc ý, con bé nhếch miệng thầm nghĩ:
" Tất nhiên, Leader vốn bất bại mà."
## Hallo, mình là Mocrab :)))
hết chap 1 rồi, hơi ngắn xíu cơ mà ng ae thiện lành nào lọt hố nhớ giữ vững tinh thần nhé, các chap sau Mo sẽ cho bầy sao tiếp theo lên sàn.
Éc, buồn ngủ quá, mệt não quá, tớ thăng đêyyy, yêu các cậu nhiềuuu❤❤❤
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Irresistible, Love...
Diversos"Câu chuyện này vốn không phải của tôi. Tôi không là nhân vật chính, cũng không phải nhân vật phụ. Tôi đơn giản chỉ là một người kể chuyện. Kể bạn nghe câu chuyện của họ, về những con người, không thể cưỡng lại được tình yêu..."