Vanessa rảo bước về phía phòng học của mình, mỗi bước đi đều ngày một gấp gáp, cảm tưởng như nó sắp muốn chạy luôn rồi. Chính bởi quá để tâm vào việc muộn lớp Triết học quý giá, Vanessa đã vô tình đâm sầm phải Taylor Aries. Theo đúng lí ra là Taylor phải là người ngã nhưng may mắn thay quả boots hầm hố đã giúp cô ta đứng vững trong khi đó đôi cao gót chết tiệt mà Chaise Park bắt Vanessa đi lại khiến nó ngã.
- Đi đứng kiểu gì vậy con kia!!? _ Taylor lên giọng cáu kỉnh, thậm chí cô ta còn không thèm liếc nhìn Vanessa một cái.
Dù rằng cả hai đâm vào nhau nhưng rõ ràng nó mới là người ngã và con nhỏ Taylor vẫn đứng vững như núi, vậy thì nó thích bắt bẻ cái đéo gì. Vanessa coi như mình chưa nghe thấy gì, nó toan nhặt mấy quyển sách của mình bị rơi và đứng lên thì Taylor Aries lại làm ra một cái chuyện mà nó đéo thể tin được. Đôi boots Timberland đen bóng loáng của con khốn đó chặn ngay trước mặt nó và cái hành động đằng sau mới xứng đáng ăn đấm. Nó dám đá quyển sách Triết học phương Đông ra xa ngay trước mắt Vanessa Taurus, ngay trước khi con bé kịp nhặt lên. Vanessa vẫn chưa kịp hết bất ngờ, ánh mắt nó nhìn hướng về phía quyển sách của mình bị đá tung ra phía sau, nó đúng.kiểu.vãi.cả.lồn.
Vanessa ngay lập tức phủi đít đứng dậy.
- Sáng nay mày ngậm nhầm bả hả Taylor?
Tuy lời nói có vẻ đanh thép và mỉa mai khác hoàn toàn so với cô nàng Taurus chăm học mà người ta thường thấy. Nhưng chính Vanessa cũng phải công nhận là nó cũng bất ngờ với điều mình vừa thốt ra vl. Và thậm chí đó chỉ là theo phản xạ, Vanessa mở mồm khi nó đang phủi bụi trên cái áo thun, nó thậm chí còn không nhìn Taylor Aries. Chính nó cũng không rõ được là mình không.dám.nhìn hay là không thèm nhìn nữa.
Và Taylor Aries, nó nhìn kĩ Vanessa, cái ý cười khinh bỉ trên khuôn mặt nó cũng cứ thế dần lộ ra. Một tay đẩy vai Vanessa, đồng thời đưa ngón trỏ lên và dúi thật mạnh vào trán con nhỏ.
- Hôm nay mày mạnh mồm nhỉ,à...hay là nhóm mày to quá rồi, nên mày thích vùng lên!
Trong đầu nó thậm chí còn nghĩ rằng Vanessa chỉ là một con khù lờ bình thường tẻ nhạt và hôm nay cái con nhỏ khù lờ này đâm vào nó, chính là có ý khiêu khích.
"Nhìn ngứa cả mắt" _ Taylor thầm nghĩ và quả môi đỏ chót của nó lại nhếch lên.
- Nhóm của mày tính ra chỉ toàn lũ thất bại ảo tưởng thôi Vanessa, thằng David cũng chả phải đẹp mã gì, cool boy hóa ra cũng chỉ là weak boy thôi, trốn tránh tình yêu với con Ailee như một thằng hèn và chơi bời gái thì đéo khác gì con chó đực động dục. À rồi...còn con già Theodora, cũng vênh váo lắm , cuối cùng thì bị dắt mũi tình yêu bởi Dylan. Và con nhỏ Gwen Sagittarius lại chả hơn là bao, mồm thì to nhưng gặp phải mọt sách nhà Virgo là y rằng. Tao đéo thể hiểu được, lũ chúng mày làm trò bu bám lấy đám con trai Hội học sinh tẻ nhạt vì cái danh hão kia, không thấy rẻ tiền sao?
Vanessa như chết sững, con Taylor từng lời từng lời đá xéo nhóm của nó. Tay nó vô thức nắm chặt lại, nó muốn phản bác lại:
- Mày câ..
nhưng lời định nói ra lại bị chặn họng.
- Mày mới là đứa câm mồm và dỏng tai nghe cho rõ lời bà mày nói. Đám lũ chúng mày toàn lũ sĩ diện dởm, chúng mày nghĩ mình hay ho lắm sao! Thằng anh trai của bạn mày là một thằng đểu rẻ tiền và tao tự hỏi có khi nào... _ Taylor hơi hạ giọng, cô ta cúi xuống và đột nhiên ngẩng lên, Taylor liếc xéo Vanessa một cái. Khi chắc chắn mình nắm bắt được ánh mắt của con đó, nó tiếp tục cái giọng giả lả của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Irresistible, Love...
Random"Câu chuyện này vốn không phải của tôi. Tôi không là nhân vật chính, cũng không phải nhân vật phụ. Tôi đơn giản chỉ là một người kể chuyện. Kể bạn nghe câu chuyện của họ, về những con người, không thể cưỡng lại được tình yêu..."