Một sáng chẳng đẹp trời, một tiết học cũng thật ảm đạm.
Như thường ngày, Mark Gemini gần như mặc kệ mọi thứ. Hắn ngông nghênh vắt chéo hai chân lên bàn, vớ đại một quyển sách, che lên mặt và ngủ.
Mark cho rằng tiết học của lão Brandon thật nhàm chán, vậy nên hắn luôn ngủ trong giờ Văn.Thật lạ, cũng chả ai dám nói gì.
Âyyaa!!! Một tên đầu gấu, xuất thân không quá nổi bật, có vẻ cũng không là gì so với đám giàu nứt đổ vách khác trong trường.
Về cơ bản, Mark không đáng được bận tâm.Hắn biết rõ điều đó và hắn không quan tâm. Cái chính là, mọi người vẫn luôn sợ khi nhắc tới cái tên Mark Gemini - tên đầu gấu ngớ ngẩn. Và hắn thì thấy thích thú, cứ cho đấy là một biệt danh cool ngầu đi.
Ngủ một mạch hết hai tiết Văn, cái cảm giác phấn chấn vực hắn dậy đi thực hiện những trò bắt nạt lợm người, thú vui mà kẻ như Mark lại cho là nguồn sống.
Nhưng thật chán ghét , bà cô tiến sĩ Aquarius, rốt cuộc là muốn chọc điên Mark Gemini này sao!!Theodora Aquarius, bực bội ném cặp vào người hắn.
- "Mẹ kiếp!!! Mày điên sao Theodora!" - Mark gắt gỏng chửi thề, hắn còn chưa kịp đứng dậy, bị ném trúng không đau mới lạ.
Theodora mặc kệ, nó nhìn hắn với cặp mắt khinh thường:
- "Con khốn như mày vẫn chưa biết tội mình ??"
- "Phụt...Haha!!!" - Gemini cười một tràng trước sự trố mắt khó hiểu của Aquarius. Hắn nhếch mép, nhìn đứa con gái đứng trước mình với vẻ khiêu khích.
- "Tao thích Ailee, vậy cũng là tội sao."
Theodora thực sự bất lực, nhưng ánh nhìn vẫn xoáy sâu vào đôi mắt đặc ngầu kia:
- "Đồ điên, mày không có tư cách. Hơn nữa, con nhỏ Phoebe thích mày và điều đó khiến nó khiêu chiến với Ailee. Chúng nó xích mích rồi lên trang nhất của trường. Chậcccc, cũng tại mày mà ra."
Mark cáu tiết, khuôn mặt hắn đỏ lừ, tay nắm chặt thành nắm đấm, lộ ra cả mấy đường gân xanh trông chả có gì là đẹp mắt. Ánh nhìn phẫn nộ hướng thẳng về phía Theodora:
- "Mặc kệ, tao cứ thích Ailee Cancer, mày mới là không có tư cách cản tao."
Chậc,
Nói sao nhỉ!!!
Mark Gemini thích Ailee vì vẻ bề ngoài và cái cá tính ngông cuồng của cô ta. Còn Phoebe, ả thật khiến hắn chán ngấy, cái kiểu cao giá và luôn làm kiêu của ả vốn chẳng thích hợp với một kẻ đầu gấu.
Mark đoán mình cũng chẳng ưa nổi Theodora, cái con nhỏ uyên bác này, tưởng rằng chơi thân vs Ailee là hắn sẽ nhịn sao, đánh giá kẻ khác thấp quá rồi.Hếch cằm lên một cách kiêu ngạo, hắn trừng mắt với cô ta:
- "Mày nên dỏng tai mà nghe cho kĩ, tao đã tuyên bố theo đuổi Ailee Cancer 2 năm trước và đương nhiên, tao cũng sẽ không từ bỏ Leader một cách dễ dàng. Cuối cùng, tao tuyệt đối thách đấu thằng nào dám tư tưởng đến Ailee."
Lí lẽ chán chê, hắn đẩy mạnh Theodora ra, bước ra ngoài cửa và không quên ngoái lại:
- "Phiền cưng nhắc Ailee về sự hâm mộ và tình yêu của tao dành cho nàng."
Thực sự không nhịn nổi mà, Theodora cảm thấy vô cùng bất mãn, tức giận cũng chả giúp được gì. Tên khốn này, thật làm cô ngứa mắt mà. Tên điên này, bám riết ấy Ailee y như mấy loại kí sinh trùng nhơ bẩn.
Cầm balo đeo lên vai, Theodora muốn ra nhanh khỏi cái lớp này. Lớp F của Mark Gemini khiến cô ả cảm thấy buồn nôn.
Nhưng vừa bước ra cửa thì lại nghe thấy có người gọi mình:
- "Aquarius, heyyy, nước khoáng Aquarius, đi đâu đấy!!!"
Mẹ nó, cách gọi này quen vl. Theodora quay lại theo phản xạ, là lão thi sĩ quèn Dylan Pisces, rõ chán. Mặc kệ, cô ta vẫn quay lưng kiêu ngạo bước đi. Nhưng cáu làm sao, Dylan cùng cái chiều cao khủng 1m87 của lão chỉ trong tích tắc đã đứng chặn trước mặt ả.
Theodora Aquarius sầm mặt, định thuyết giảng cho tên thần kinh này một trận thì đột nhiên toàn sức lực của cơ thể trở nên nặng nhọc. Dylan gục đầu tựa vào vai ả, không nói một lời, chỉ có tiếng thở dài khe khẽ. Hơi ấm khẽ mơn qua xương quai xanh của Theodora, một giây tê dại hình thành, Theodora cảm thấy thật khó thở. Khuôn mặt cáu gắt nãy giờ lại đột ngột trở nên ửng đỏ.
"Mẹ kiếp" - cô ta lầm bầm chửi thề trong đầu, biết thế ngay từ đầu không nên nghe bà chị hai, biết thế mặc áo sơ mi cho xong, mặc áo trễ vai...thật là bất tiện. Nhưng ai nói rằng Theodora nhạy cảm nào, đứng đầu khối Hóa - Sinh, cái đầu lạnh luôn giúp ả sống sót trước mấy gã công tử đào hoa, và mấy thằng sở khanh lăng nhăng, y hệt như Dylan Piesces.
Một giây định thần lại, hai tay ả đẩy mạnh Dylan ra, trước khi bỏ đi không quên đá cho hắn một cái đau điếng vào chân, kèm theo đó là mấy lời khinh bỉ:
- "Dylann...Dylann...Dylannn....mày thật đáng kinh tởm. Vẫn như lúc trước thôi." - Cố gắng kéo thật dài giọng điệu của mình lên cao vút, Theodora xoay người đi thẳng.
Dylan Pisces có vẻ chả thèm bận tâm, khóe miệng hắn khẽ nhếch lên, luồn ngón tay qua mái tóc quăn, vuốt lên theo một đường không theo quy tắc, bóng nàng tiến sĩ đã đi xa, hắn chậm rãi thốt lên hai câu thơ, lời thơ như tiếng hát ngạo nghễ, lại có chút miệt thị:
- "Em vẫn cứ mang tên loài hoa dại/Hoa dại vẫn cứ là hoa dại thôi."
Ayyya, làm sao con bé Theodora biết được, Dylan đây cũng chỉ coi nó như bông hoa dại thôi. Một giây như hóa điên, thi sĩ quèn vò rối mái tóc, bực bội gắt gỏng giữa chốn hành lang vắng lặng:
- "Khốn kiếp Aquarius, con già này, tại sao tao lại thích mày cơ chứ."
Tệ cho cái thân hắn, tệ quá...
Có lẽ hắn bị điên, điên vì tình..."Renggg..."
Chuông đổi tiết rồi, hắn cứ vậy mà lặng lẽ bỏ đi...
End chap 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Irresistible, Love...
Random"Câu chuyện này vốn không phải của tôi. Tôi không là nhân vật chính, cũng không phải nhân vật phụ. Tôi đơn giản chỉ là một người kể chuyện. Kể bạn nghe câu chuyện của họ, về những con người, không thể cưỡng lại được tình yêu..."