11 - Get away from...

422 44 3
                                    

- Tránh xa tôi ra, Dylan.

Theodora nhìn thẳng vào người trước mặt, giọng nói phát ra đều đều như kìm nén sự tức giận đang ngày một bùng lên. Ả tin rằng hắn sẽ biết điều như mọi lần. Nhưng không, ả đã lầm.

- Đừng quá gắt gỏng, cô bé.

Dylan nhìn Theodora đầy châm chọc, không ngừng cười cợt. Rồi đột nhiên, hắn im lặng, Dylan nhìn chăm chú vào Theodora, hắn không rời mắt khỏi ả.

Theodora vừa bất ngờ, vừa thấy sợ. Chưa bao giờ Theodora phải sợ ai, nhưng giờ ả thấy sợ Dylan Pieces.

- Tôi đã từng yêu em đến điên...

Dylan nói rồi quay mặt đi, ly rượu trên tay hắn chợt trở nên lấp lánh đầy cuốn hút. Dylan nốc cạn ly rượu, hắn vẫn quay người và không nhìn thẳng vào Theodora.

Không hiểu sao Theodora lại không thể rời đi, đôi chân như đóng chặt lại một chỗ từ sau khi nghe câu nói của Dylan. Ả nhìn chăm chú vào bóng lưng phía trước. Theodora biết chứ, ả biết tình cảm của Dylan. Nhưng Theodora đã liên tiếp từ chối từ hồi năm nhất C.A.T.S Collage. Và không hiểu sao, Dylan dần trở nên khác, hắn không ngại ngùng hay quan tâm ả để bày tỏ tình cảm nữa. Hắn dần làm khó dễ Theodora, hắn liên tục chọc điên ả và tâm điểm là hắn kiên quyết cản trở tân Leader.

Khi Theodora vào năm tư, Ailee Cancer xuất hiện, mới lạ, đáng yêu và đầy nhiệt huyết. Chưa bao giờ Theodora lại muốn ủng hộ một nhóm Leader như lúc này, thậm chí tên nhóc Master năm ba ả còn từng không thèm nghĩ đến việc đi bỏ phiếu, tất nhiên đến Ailee thì lại khác.

Theodora không biết nữa, ả nghĩ Dylan đã ghen, nhưng chả ai lại đi ghen với một cô gái. Ả đâu có thuộc hội LGBT, Ailee lại càng say no, có khi thằng cha Dylan điên chăng?

Theodora tập trung suy nghĩ, hoàn toàn không để ý đến việc Dylan đã quay lại nhìn mình như ban đầu.

- Tôi vẫn yêu em.

Theodora giật mình ngẩng đầu lên, bắt gặp ánh mắt của Dylan, ả lại cúi xuống. Là ngại sao.
Theodora đã thấy hơi lạ khi Dylan xuất hiện trước cổng, bữa tiệc là của hắn, nhưng hắn lại đứng ngoài với một ly rượu trên tay. Là đợi Theodora.
Nhưng lúc đấy ả không bận tâm, ả rất bình tĩnh. Và giờ thì ả lo lắng.

- Tại sao, tôi..không qua..n tâm.

Theodora trở nên ngập ngừng. Chết tiệt, ả thực sự rối bời. Dylan cứ im lặng, hắn muốn cái quái gì chứ.
Đột nhiên Dylan kéo Theodora lại vào trong lòng.
Bị ôm bất ngờ, Theodora nhất thời mất đà, hai tay đặt lên lồng ngực hắn. Ả ngước lên nhìn, đôi mắt xanh của Dylan đang nhìn ả, Theodora chưa từng nhìn kĩ Dylan như vậy, cứ như bị hút vào đôi mắt ấy vậy, nó xanh và rất sáng.

Theo trực giác, ả cảm giác có cái gì đó sẽ đến...một nụ hôn. Dylan hôn Theodora, nhẹ nhàng nhưng rất sâu. Lần đầu tiên Theodora hôn Dylan Pisces, lần đầu tiên ả không muốn đẩy hắn ra. Bờ vai Theodora run lên, như biết được điều đó, Dylan càng ôm gắt gao hơn, tay giữ chặt bờ vai mỏng của người con gái trước mặt. Giữ chặt để nàng không vuột mất, nhưng vừa đủ để không làm đau.

Thu tất cả mọi thứ trong tầm mắt, phía gốc cây không xa, Phoebe Libra đang cố che miệng lại ngăn không cho bản thân hét lên.

[12CS] Irresistible, Love...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ