Taylor lặng nhìn trần nhà, có gì đó vừa lướt qua suy nghĩ của nó. Nó nghĩ đến gia đình mình, rồi người ấy, nó cũng nghĩ đến Phoebe.
Phoebe là một đứa không tồi, con bé tốt nhưng lại kiêu ngạo và có lúc sao mà hay khoe khoang. Phoebe không hay khoe với Taylor về vật chất, nó có gì đâu. Nhưng lại luôn khoe về cái thứ tình cảm mà ai cũng ước mong - tình yêu.
Phoebe Libra luôn nói với Taylor về những chàng trai theo đuổi nó, mặt ngoài là luôn chối đẩy, than vãn rằng mình cô đơn dù cho biết bao chàng ngoài kia lại đợi 1 cái gật đầu từ con bé.
Thỉnh thoảng, nó lại nói trước mặt người khác rằng không ai thích mình, vậy mà sau đó, Phoebe lại thành thật với Taylor là nó biết rõ những cái vệ tinh ấy có ý với bản thân.Taylor phát mệt. Không ghen tị đâu nhưng thực sự là phát mệt. Phoebe là artist, tất nhiên cô ta phải được người khác chú ý rồi. Còn Taylor, 1 bad girl thì mong đợi gì, thậm chí 1 năm trở lại đây, Taylor Aries chưa hề tiếp xúc với 1 thằng con trai nào. Nó nghĩ sao mà cũng buồn, nó thích yêu nhưng lại sợ vì nghĩ vốn dĩ là sẽ không ai yêu nó. Con bé cũng chả có ai để mà lựa chọn.
Hơi ngả lưng ra sau sofa, mí mắt Taylor khẽ nhắm, nó sao mệt quá. Mệt vì Phoebe, cũng mệt vì chính mình. Thật tiếc là nó lại chẳng thể sửa cái tật xấu, cái tính kinh khủng của con nhỏ Phoebe cũng như của mình. Có lúc Taylor cũng vui vẻ, người nhà Aries luôn tràn đầy năng lượng mà...nhưng sao vẫn lại có những lúc buồn.
Biết sao được...
Nó cũng là con gái...---------------------------------------
15.00 p.m
Vanessa đang tỉ mỉ khắc hoạ chân dung của quý ngài Leo. Người ấy mới đẹp làm sao. Vanessa thấy mình như lún sâu vào thứ tình yêu này. Một sinh viên lại đi yêu chính giáo sư của mình.
Ôi!!!
Nhưng sao con bé cưỡng lại được, Patrick thực sự rất hoàn hảo, thực sự là mẫu đàn ông lí tưởng để 1 con bé như nó cũng muốn mơ mộng.Nhưng cũng thật chẳng dễ gì, giấu đi cái tình cảm đang ngày một lớn dần là quá khó khăn. Cũng giống như việc người ta không thể lẫn được một đốm màu đen, dù nhỏ giữa một khoảng không trắng ngần.
Nó lại nghĩ vẩn vơ rồi, bức tranh cần được hoàn thiện. Những nét vẽ của Vanessa lại tiếp tục...
"Đã xong."
Nó đứng lùi lại ngắm kĩ tác phẩm tốn 2 tiếng đồng hồ của mình. Đẹp lắm, rất đẹp. Nhưng có lẽ sẽ không lột tả hết được vẻ đẹp của Patrick Leo, anh ngoài đời chính là bức thể hoàn mĩ nhất trong mắt Vanessa Taurus.Cạch...
Veyron Taurus lặng lẽ đẩy cửa vào, anh ta lại quên mất không gõ cửa.
Theo phản xạ, Vanessa giật mình đứng chắn lấy bức chân dung.
Cảm xúc có chút bực bội, con bé cau mày, một tay xua đuổi anh mình về phía cửa:- Veyron chết tiệt, anh hâm à, vào mà không gõ cửa. Mau ra ngoài cho em.
Veyron vừa ngạc nhiên vừa tò mò, con bé này hôm nay lạ thật, cứ lúi húi trong phòng rồi lại giấu diếm mấy thứ. Anh đi ra, như chợt nhớ ra điều gì, không quên ngoái lại nhắc nhở:
- Có Chaise lớp S tìm em đấy, lo mà xuống gặp người ta.
Vanessa hốt hoảng, ôi trời, nó quên mất rằng mình có hẹn học nhóm môn Địa với Gwen Sagittarius và Chaise Park. Ôi chết, mai là có tiết Địa rồi.
--------
Ở một viễn cảnh nhỏ khác..."Chết tiệt, con chó Vanessa lâu dã man" - Gwen thầm nghĩ và không ngừng đi lại quanh phòng khách nhà Taurus. Cứ chốc chốc nó lại ngẩng đầu lên thở dài, mắt không ngừng hướng về phía cầu thang.
Chaise thì chả có vẻ gì là lo lắng, trông con bé ung dung nhàn nhã vô cùng. Hoàn toàn là thảnh thơi nhâm nhi tách Cappuccino nóng ấm, thỉnh thoảng mắt có liếc qua nhìn cái con dở người kia bằng ánh nhìn khinh bỉ. Gấp cái đéo gì chứ, bài để lấy điểm của cả nhóm mà làm như điểm mình nó không bằng, rốt cuộc con Gwen bồn chồn cũng thừa.
Thản nhiên lật giở quyển tạp chí G.O.M tuần mới nhất, Chaise Park cao giọng :
- Bình tĩnh chút đi Gwen, mày hơi thái quá rồi đấy, sao lúc Ailee đợi mày không thấy mày sốt sắng như vậy đi.
Bị nói xoáy trúng tim đen, Gwen đưa ánh mắt khó chịu về phía con người kia, đôi lông mày xô lại nhăn nhó không lấy gì làm đẹp đẽ.
Chaise cảm nhận rõ ánh nhìn đáng sợ đó, nó không quay ra nhìn, nén hơi thở, dây thần kinh như căng lại. Tự dưng nó thấy lạnh sống lưng, sợ vãi ra.
Đúng lúc đó, Vanessa lật đật chạy xuống. Chaise thầm cảm tạ Chúa vì đã cứu nó một mạng, miệng hoạ thân is real. Nó cần cẩn thận hơn.
Gwen chú ý đến Vanessa, nó chuyển thái độ của mình sang bực tức, con bé thực sự phát điên. Nó gào lên với Vanessa :
- Chết tiệt Vani, mày chết dí trên phòng sao mà giờ mới xuống, bài luận lần này quan trọng lắm chứ đéo đùa đâu.
Vanessa Taurus thấy có lỗi, con bé im lặng, mặt cúi gằm xuống không dám nhìn thẳng người phía trước. Tất nhiên là Gwen chả bận tâm rồi, nhưng khi bị Chaise khều tay, nó cũng tự biết kiềm chế mình, quá lời rồi. Nó lắc đầu quay đi, Vanessa thầm tự hiểu là tội lỗi bản thân đã được bỏ qua, nó thật muốn ôm chầm lấy Gwen Sagittarius vì cảm kích nhưng lại sợ bị đẩy ra.
Bài luận lần này thực sự quan trọng, nó biết Gwen chả có thời gian cho kiểu ủy mị này.
"Tinggg...Tinggg"
Iphone của Chaise nhấp nháy, con bé tò mò mở ra đọc, có vẻ là tin nhắn của Ailee.
Gấp thật!!! Lớp S mà tụt điểm trên bảng xếp hạng vì môn Địa thì Ailee sẽ xử đẹp chúng nó mất!!!"God bless us" - Chaise Park lầm bầm khi mở tin nhắn ra đọc, dù gì cũng nên hoàn thành bài luận, chuyện gì cũng nên dẹp mẹ nó đi, kể cả là tình cảm.
End p.6
# Các bác thấy sao, tôi đã trở lại cùng với những đứa con mới :))))
Sắp tới tôi nhất định sẽ chăm chỉ ra chap để hoàn truyện, các bác đừng bỏ con tôi tội nghiệp nhé 😫
Thân ái!!!
Mocrab
BẠN ĐANG ĐỌC
[12CS] Irresistible, Love...
Random"Câu chuyện này vốn không phải của tôi. Tôi không là nhân vật chính, cũng không phải nhân vật phụ. Tôi đơn giản chỉ là một người kể chuyện. Kể bạn nghe câu chuyện của họ, về những con người, không thể cưỡng lại được tình yêu..."