9 - An usual day again

452 43 3
                                    

5p.m - Sân bóng rổ C.A.T.S Collage

Cách đây 30' đã diễn ra một trận bóng rổ khá gay gắt giữa hai lớp W và lớp A. Với chiều cao khủng 1m87 của mình, trong khoảng 5' cuối trận đấu, Dylan Pieces đã đưa bóng vào rổ thành công, ăn điểm ở cú ném ngoài vòng, nâng tỉ số thành thắng lợi cho team của mình.

Tất nhiên.Dylan mà lại. Hot man trong mắt đa phần các nữ sinh của trường. Đối với một vài người, điều này xem như là khó hiểu nhưng khi xét trên những ưu điểm của hắn như biết làm thơ, chiều cao khủng, ngoại hình khá lãng tử và đặc biệt là chơi bóng rổ đỉnh nhất trường, còn gì để mà phải khó hiểu nữa.

Dylan rất được hâm mộ. Và dĩ nhiên là cũng có người ghét hắn.
Mark Gemini luôn hút thuốc sau giờ học ở sân bóng rổ. Hắn biết giáo viên sẽ chả bao giờ thèm để ý đến. Nhưng thằng điên Dylan, một cách gọi mà Mark dành cho hot man của trường, Dylan luôn bắt gặp hắn lúc hút thuốc. Và Dylan thường sẽ nhìn hắn bằng cặp mắt khinh thường.

Mark là một bully, cái thứ máu nóng của hắn luôn có thể chực bùng phát bất cứ lúc nào. Chính những lúc cơn tức đỉnh điểm, Mark cũng chỉ biết nhổ toẹt điếu thuốc về phía Dylan. Mẹ kiếp, Mark tự nhận mình khá hèn khi chả thể động tay động chân với cái thằng chó này.

Dylan biết rõ ảnh hưởng của mình, hắn là cố tình chọc điên Mark Gemini. Niềm vui này còn nhiều hơn so với việc chọc ghẹo "ả crush già" Theodora.

- Đừng thải rác bừa bãi Mark ạ, mày đã đủ ô uế lắm rồi - Dylan nói với Mark và cười trào phúng một cái.

Mark tức điên, từng đường gân trên trán nổi lên, hắn nắm chặt tay lại.
- Câm con mẹ mày lại đi thằng chó gay.

Vừa nói, hắn vừa bước nhanh khỏi khán đài, hắn muốn đấm ngay vào bản mặt chó chết của Dylan Pieces. Nhưng đột nhiên Mark lại ngừng lại...

Là vì thấy Gwen Sagittarius đang đi tới chỗ sân bóng cùng với Edgar Capricorn. Bỏ đi, hắn thà bỏ qua cho Dylan chứ không thèm đụng độ với Edgar. Trong mắt của Mark, chuyện này không đáng. Và hắn quay đi rời khỏi khán đài, rẽ về khu nhà S.

Điều này làm Dylan khá bất ngờ.
"Một thằng bắt nạt mà cũng bày đặt vị tha." Đó là những gì mà Dylan nghĩ được.

Well, dù gì Dylan cũng đang ở sân, trái bóng trên tay cũng nên được sử dụng chứ. Hắn ném bóng vào rổ bằng một tay. Một sự khoe mẽ nhỏ trước mắt Master đang đi đến chỗ hắn chơi bóng.

Hoá ra cũng chỉ là vô tình đi qua.
Nhưng Edgar có chú ý được hành động của Dylan.

"Ném khá được." Edgar cố ý nói to để tên kia nghe thấy, dù gì cũng Dylan tốn công khoe tài, khen chơi thôi.

Nhưng điều này lại làm Gwen Sagittarius bên cạnh thắc mắc, anh ta đang không hề tập trung vào vấn đề bọn họ đang nói. Đúng hơn là tên Master này không hề tập trung vào kế hoạch tổ chức prom cho trường giúp nhóm tân binh Leader bọn nó. Không thì anh ta đã không rỗi hơi đi khen một tên hot gay rồi.

Con bé cố nhìn lại, nó lắc đầu nghĩ.
"Thật điên khùng, chơi bóng dưới cái nắng nóng 40°C, nóng đéo chịu được , ném mỗi quả bóng khoe cái *beep gì."

[12CS] Irresistible, Love...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ