Chapter 2 :School

1.1K 23 0
                                    

Annah Pov

Buti Gising kana 


Sabi ng Nurse sa akin 


 OK kana ba , Nasa clinic ka  Ako nga pala  Nurse Aya ang nurse sa Clinic na to 

Sino nag dala sa akin dito


 Si supremo ..


Tatayo na sana ako ng biglang sumulpot si Supremo.


Saan ka pupunta


Sa klase baka mapatay mo pa ako. At umalis na nga doon na hindi hinihintay ang sinabi niya.

Ito ako ngayon papunta sa first subject ko na Mathematics ang pinaka ayaw ko sa lahat ng subject, eh sa wala akong magawa baka mahuli ako ni Supremo. May warning na ako sa kanya. Ano bang nangyari sa akin kahapon bat nasa clinic na ako.

Wala talaga akong matandaan basta ang huli nang yari sa akin ay bigla na lang ako nawalan ng malay.Naka upo ako ngayon sa pinaka likod na upuan. Dahil wala akong gana makinig o hindi ko lang trip makinig ewan ko ba.

Maya maya dumating na ang teacher at nag discuss habang ako ay naka tingin lang sa labas Bigla na lang akong may narinig na umiiyak..

Umiiyak 


Hanggang sa dumami ito ..

Nang tumingi ako sa paligid na pansin ko rin na nag sisigawan na ang iba hanggang sa mapatingi ako sa labas. Isang lalaki tadtad ng dart pati dila niya ay parang pinaso ng dart...

Bigla akong napatayo

Mga wala talaga silang modo.
Pati ba naman ang walang kwenta lalaki pinag laruan nila.Mga hayop talaga sila ...


Pero nag uumpisa palang yan

Sabi sa akin ng babae 

Sino sila tanong ko ..

Bigla naman siya natulala sa tanong ko kaya iniwan niya na lang ako.May alam ka ba sa paaralan na to. Pwede mo bang sabihin sa akin. Sunod ko pa na tanong sa kanya..

" Walang akong alam sa mga sinasabi mo at pwede ba wag mo akong tanongin niya.."


Napaupo na lang ako dahil sa gulong gulo na ako ..Kanina nagising na lang akong nasa clinic na tapos ngayon naka kita ako ng patay na tao.. Ano ba talagang nang yayari 

Ace Pov.

Hindi talaga sila titigil papunta ako kung saan naganap ang iksidente para  malinis na ito...

Pangalan.. Castro sir..

Agad kong minarkahan ang pangala niya sa log book  ko

Mag sikbalikan na kayo sa klase niyo ...

Bigla kong napansin si Ms. Rivera na nakatayo parin . Di ka ba babalik sa klase mo ..

Oh the president is here ...

Do what you want to do Mr. President ..

Hinila ko Bigla Si Annah at tinanong kung ayos lang ba siya 


 Ano nanamang trip mo Supremo ,kanina lang parang gusto mo na akong patayin tas ngayon


Oh not now Miss Rivera .. may oras din para patayin ka ...


Napansin kong tumayo lahat ng balahibo niya ...


 Hindi ako takot ...


Bigla na lang siya umalis ng ganon..

Matapang ka nga but deep inside hihingi ka ng tulong ko, but dont worry I am your king , your night and shining armor Pro potectionan kita. Kung saan ka man..

I promise .


Oh Look like the president is falling inlove.


Bigla akong napa ngisi anong Kailangan mo Nicky

   Bigla nalang siya natawa sa tanong ko ..

 Baka nakakalimutan mo Supremo na bawal kang ma inlove. Bakit nakita mo ba ang dating Samantha sa kanya  Wala na Siya Supremo  Matagal na siyang wala ..

Bigla ko nilabas ang kutsilyo ko kaya napatahimik naman siya..

Baka nakakalimutan mo Supreme Goverment President ang kausap mo ..

Sorry 

This is the Last warning to you .. Sasusunod na pag sabihan mo ako si kamatayan na kaharap mo.

 Umalis na ako doon at nag tingi tingi ng iba pang estudyante na pa kalat kalat at late..

Alam kong anong bawal sa akin pero kaya kitang ipag laban kahit kamatayan na ang kaharap ko.


Annah Pov.

Huling klase ko nalang ngayon at wala naman akong magawa kundi ang pumasok sa klase ..

Umupo agad ako sa dulo .. dahil wala akong balak makinig .. as always .. maya maya lang rin ay dumating na ang guro namin..

Naka upo lang ako dito .. at naka tingi sa labas . Di magtagal .. napansin kong gumuguhit ang katabi ko ng dart ...

Wait ito .. ganito ang itsura ng dart kanina .. na may simbolo ng tatlong ulo ng ahas ... .

Bigla siya na pantingi sa akin ..

Gusto mo malaman lahat ..
NO thanks

Malalaman ko rin ito.

Ok ikaw bahala

This simbol of Hell Gang ..

Im not interested ..

Matapang ka nga pero hahawak ka din ng kutsilyo para mabuhay sa loob na to . O baka ikaw pa tong maunang mamatay

Bakit ba laging niyo sinasabi yan ha ...

Dahil madami ka pang tutulunga dito ...

Tskk ...
Hindi nga ako interesado ... sa mga sinasabi niyo...

Bigla na lang ako naka ramdam ng hilo...

AT biglang nag laho lahat ng paningin ko hanggang sa pinikit ko na ang mata ko .

Shit what happening to me...

---------------------------------


Death Hell UniversityWhere stories live. Discover now