Chapter 3: Dart

838 25 2
                                    

Annah Pov

Nagising na naman ako na andito sa clinic ba't ba ako laging nandito .. Luminga linga ako baka nag sasakaling may tao pero tanging si Ace lang ang nakita ko na naka upo .. Habang naka yuko ang ulo niya ..

Ace... tawag ko sa kanya ..

Anna: Ace ano ba nauuhaw ako .. Sinubukan kong tumayo nang biglang akong pigilan ni Ace at binigyan ako ng tubig .. Agad ko naman tong kinuha ... Bat ganyan tingin mo sa akin ...

Ace: tskk wala .. ok ka na ba ..

Anna: ok pa sa mas ok .. Diyan ka na nga papasok na ako ..

Ace:Di ka muna papasok ngayon .. Mas mabuti na rin doon ka na matulog sa dorm ko para masigurado kong ligtas ka ..

Anna: Wow ha galing sayo .. pero salamat makaka pag pa hinga rin utak ko ...

Bigla naman siya natawa sa mga sinabi ko .. pero in fairness ang gwapo ng tawa niya ..Tinulungan niya akong tumayo at dumeretso na kami sa dorm niya .. Teka bat mo ko dinala dito ..bat di mo nalang ako ihatid sa dorm ko .. Bawal nga .. at di ka pa ligtas .

Anna: Fine .. I'll stay here .. baka kasi gusto mo lang ako makasama .. wait .. what happened to me. bat andon ako sa clinic nanaman kanina ..

Ace: Wala ka bang maalala ..

Anna: Mag tatanong ba ako sayo kung may ma alala ako ..

Bigla na lang siya na pa smirk ..

Ace: Gusto mo malaman. Hinalikan lang naman kita ..

Anna: Seryoso ako ..

Ace: May gusto pumatay sayo .. kaya tinitigan ka .. patay ka na sana kung di lang dahil sa akin ..

Anna: Titig lang patay na ako agad ..

Ace: Di mo kilala ang mga tao dito lalo na ang mga gang dito .. Mas mabuti pang layuan mo sila bago ka pa nila mapatay ...

Anna: Akala ko ba ikaw ang papatay sa akin .. At kung may gusto mang pumatay sa akin .. Bat di pa ngayon ..

Ace: Dahil may nag babantay sayo ... At ako yun ..

Anna: Dami mong alam ..San ba ako matutulog dito ..

Ace: Doon ka na lang sa kwarto ko .. Ako na dito sa sala....

Ace POV.

Bat ba kasi pumasok kapa sa paaralan nato .. Hays .. Ano ako ngayon taga bantay mo ..

Anna: May sinasabi ka ..

Ace: May narinig ka bang sinabi ko ..

Anna: Wala

Sige na matulog kana .. 

___________________________________________________________---

Anna Pov 

Maya maya lang ay nagising at dahan dahang lumabas ng kwarto niya. Lalabas na sana ako ng dorm niya nang bigla kong marinig ang boses niya 

Ace: Saan ka pupunta 

Tanong sa akin ni Ace

Anna: Babalik na sa Dorm ko

Ace: Sige pag bibigyan kita pero once na may nang yari sayo wala na akong pake sayo.

At bigla siyang tumalikod kaya nag pa tuloy na ako sa pag labas.

Habang nag lalakad ako pa balik sa dorm ko may napansin akong sumusunod sa akin

Lumabas ka na . Alam kong nandiyan ka 

Pero di ito lumabas maya maya pa ay may tumama sa binti ko na dart .Bigla akong napangisi. Tatamaan pa sana ako nga bigla akong naka iwas. At hinanap ko Kung saan ito nang galing .. Nakarinig ako ng mga yaabag ng paa kaya daling dali ko kinuha ang ang dart at itinama sa kanya na sinisigurado ko sa dibdib niya ito tumama. 

Kaya napangisi ako ulit. Don't play with the bitch girl . Sabi ko pa 

Bumalik na ako sa dorm ko at naligo para sa klase mamaya..

Jerome Pov. 

Ang aga aga ang iingay ng mga studyante nato ano bang pinag kaguguluhan nila..

Diba si Nicky yun 

May pumatay ba sa kanya 

Akala ko ba bawal gumalaw ang mga gang ngayon 

Balita ko Hell gang ang gumawa non sa kanya dahil nakatatak ito sa dibdib niya 

At Kung ano ano pa . Teka Hell Gang eh myembro ako ng hell gang at isa pa hindi kami gumagalaw basta kung sabi ni supremo.

Siguradong Death Hell Gang ang may mga gawa nito.

Napansin ko tong babae na papapunta sa direction ko .. 

Samantha tawag ko pa 

Pero di ito lumingo ... Siguro nga di siya si Samantha dahil matagal nang patay si Samantha . Ang babaeng bumihag sa puso ni Supremo at sa puso ko .. 

Matalik na kaibigan ko si Supremo dahil mahal niya si Samantha at Mahal ni Samantha si Supremo nag paraya ako para lang sa kaibigan ko.

Teka Bagohan ba yan ngayon ko lang talaga siya nakita.. 

Mitch: Oo sinagot pa nga niya si Supremo ..

Jerome : Ano ba naman Mitch wag ka nga mangulat 

Mitch: Kanina ka pa kasi tulala diyan . Ano bang Iinisip mo 

Jerome: Patay na daw si Nicky at tayo ang sinisi dahil sa tatak nito na tatlong ahas . At tayo lang ang gumagamit nito.

Mitch: Nicky nung patay na patay kay supremo . eh may last warning na yan kay supremo eh . 

Jerome : Ewan ko narinig ko lang yan. 

Si Mitch lang ang nag iisang babae na member ng Hell Gang at ang kasintahan ko.

Madami pa sanang gustong sumali pero di na kami nag papasok ng iba pang member. Once na sumali ka sa member namin dapat kaya mong lumaban at ipag laban ang sarili mo yan ang Patakaran namin.

Ace Pov

Akala ko ako ang papatay sayo pero naunahan na ako ni iba. Yan ang diko alam kung sino ang pumatay sayo dahil di ko rin masasabi na Hell Gang ito dahil sa pag kaka alam ko di sila gagalaw kung wala akong utos . 

Ipinag ligpit ko na ang katawan niya at minarkahan ng X sa record ko.

Bigla dumaan si Anna kaya hinila ko ito at dinala sa Likog ng building. Ano ba Ace bitawan mo nga ako. May kinalaman kaba kagabi ..

Anna: Ano bang pinag sasabi mo Ace. Dumiretso lang ako sa dorm mo 

Ace: Wala bang nang yaring masama sayo. 

Anna: Wala naman bakit ba .. 

Niyakap ko agad ito.. Alam kong ikaw ito Samantha .. Samantha please naman ..

Anna: Sinong Samantha at ano ba Ace.? Di ako si Samantha. !Pwede ba kung sino man  yang Samantha na yan Di ako yun. !Ibahin mo ako kay Samatha . !

Bigla na lang akong iniwan nito. 

_____________________________________________________________________

Sorry sa Late update ... Masyado lang busy ...

Vote and Comment

Death Hell UniversityWhere stories live. Discover now