Chapter 15: Devil InsideDi mo naman kami kailangan ihatid. Nakita mo naman na nakapatay kami ng tao kaya safe na kami. At isa pa kaya na naming ang sarili namin.
"As I what said ihahatid ko kayo. This is the order from the highest government office and you can't do anything about it.
Oh sige sabihin na lang natin naka patay kayo, eh sila lang ba ang gustong pumatay sa inyo."
"Annah making ka wala akong kinalaman ditto. Baka isa to sa mga pakulo nila."
Na pa sungit naman edi ihatid pero hanggang labas ka lang kaya na naming gamutin sarili namin.
"Ang dami pang sinasabi tara na nga."
Eh sino bang may sabi na ihatid mo kami.
"Fine fine just keep your mouth close and let go to walk para di na kayo mahirap pa ditto sa labas."
Teka ano nung sabi mo kanina?
"May sinabi ba ako wala kang narinig diba."
Napaka suplado kayao siguro walang nag kakagusto sayo.Ditto na lang kami pwede ka nang umalis.
"Di ako aalis hanggat di pa kayo pumapasok ."
Tara na Mia.
"Di ko pa man kilala kung sino ka talaga Annah pero para na rin sa kinabutihan mo."
Ikaw na muna ang una kong gagamutin kaya ko naming gamutin sarili ko.
"Pero mas malala yang sugat mo."
Mia makinig ka mas madami pa ditto ang naranas ko at isa pa maliliit lang naman to, eh nung sayo isa lang nga napakalaki naman ng hiwa.
"Sino ka ba talaga Annah Rivera bat ka pumasok ditto, di mo baa lam kung anong gulo nanaman ang pinasok mo."
Napa ka seryoso mo naman isa lang naman ako tulad niyo, isang hamak na estudyante.
"Saan mo natutunan nung ganong bagay napaka bilis ng kamay mo."
Eh ikaw ano nung tinakbo mo doon sa likod ng building
"Isa sa mga gang ditto sa paaralan di ko alam kung sino sila pero nakaka siguro akong isa sila sa mga gusting sumira nito. Balik sa tanong ko sayo saan mo natutunan nung ganong bagay."
It a long story
"Then make it short"
YOU ARE READING
Death Hell University
Mystery / ThrillerA place where everything is mysterious, scary, bloody, and shitty. Entering is the other way of killing yourself. Just one wrong move and everything will blur. A lot of secrets are being hid. Not the typical school to have fun. Death is near to you...